Cứ 4 chuyến bay ở Việt Nam có 1 chuyến bị chậm và hủy
Theo Cục Hàng không Việt Nam, tính đến hết tháng 5/2014, tỷ lệ chậm, hủy chuyến trên tổng số chuyến bay của các hãng hàng không Việt Nam là 25%.
448 kết quả phù hợp
Theo Cục Hàng không Việt Nam, tính đến hết tháng 5/2014, tỷ lệ chậm, hủy chuyến trên tổng số chuyến bay của các hãng hàng không Việt Nam là 25%.
Giá tăng mạnh, có loại tăng giá gấp đôi nhưng hoa quả thanh nhiệt ở Hà Nội vẫn rất hút khách, người bán thậm chí còn không cần chèo kéo mà vẫn cháy hàng.
Lượng máy Zenfone 4 về Việt Nam trong đợt đầu tiên không nhiều, do đó, nhiều đại lý sẽ chỉ giao hàng cho khách đặt trước.
Hàng loạt siêu thị liên tục in tờ rơi, cho nhân viên gõ cửa tận từng nhà dân để thông báo khuyến mãi, giảm giá và mời người tiêu dùng đến mua hàng.
Gần đây, nhiều chủ thuê bao liên tục bị quấy nhiễu bởi các tin nhắn lừa đảo, tin nhắn gợi sex… Nhiều người đã dính bẫy, thậm chí có những hiểu lầm suýt “tan cửa nát nhà”.
Phát hiện thẻ tích điểm của mình nhiều lần bị mất tiền bất thường, khách phản ánh thì được Big C trả lời: "Nếu chị đã từng làm ở hệ thống BigC thì biết, không có gì hoàn hảo cả".
Nếu như dưới mặt đất có thể tri hô, rượt đuổi thì việc bắt trộm trên máy bay lặng lẽ, phức tạp hơn nhiều.
Người tiêu dùng TP.HCM có vẻ không còn mặn mà trước những dòng chữ “Sale off”, “Siêu khuyến mãi”... được treo thường xuyên trên các cửa hàng thời trang.
Không chỉ máy ATM quá tải, dịch vụ hỗ trợ khách hàng và chuyển tiền online của các nhà băng đều quá tải những ngày giáp Tết.
"Hàng hot thì không có, hàng bán chậm nằm đầy kho. Chỉ cần máy xuống giá là đại lý méo mặt” – đại diện một nhà bán lẻ chia sẻ.
Trong ngày 17,18/1, hàng loạt máy ATM trên địa bàn TP.HCM đồng loạt báo lỗi, trong khi nhu cầu rút tiền để mua sắm Tết của người dân tăng cao.
Dù không đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng nhưng nhiều chủ thuê bao điện thoại di động vẫn bị nhà mạng “ép” sử dụng bằng đủ chiêu thức lập lờ với giá cước trên trời.
Theo hội Thẻ Ngân hàng Việt Nam, khi rút tiền tại các ATM đông người xếp hàng, chủ thẻ nên tránh các khung giờ cao điểm như từ 17 - 19h hàng ngày khi thực hiện các giao dịch.
Gần 70 người dân đang rất hoang mang, khi bất ngờ họ nhận được giấy thông báo về những khoản nợ lên đến hàng trăm thậm chí hàng tỷ đồng vì được nhận nhà mới sớm hơn dự kiến.
Nhiều người tiêu dùng đã quyết định tẩy chay 3G sau hơn 1 tháng kể từ thời điểm các nhà mạng chính thức tăng giá cước 3G lên tới 40%.
3 năm sau khi tất toán thẻ tín dụng đã hơn ba năm, chị H. nhận được điện thoại từ ngân hàng Đông Á thông báo vẫn còn nợ... 1 đồng.
Rất nhiều khách hàng bức xúc về chất lượng ATM và khi đem phản ánh này lên các ngân hàng thì chỉ nhận được lời xin lỗi, kèm theo lời giải thích là do lỗi kỹ thuật của hệ thống.
Hàng loạt cửa hàng treo biển giảm giá giải phóng kho, hàng Hàn Quốc giảm giá sốc để kéo khách, nhưng thực chất chủ hiệu đã lợi dụng tâm lý ham rẻ của khách để bán hàng rởm.
Treo biển giảm giá 30-50% cho dịch vụ ép, uốn, nhuộm tóc, nhiều salon hút được không ít khách hàng, nhưng lại rất khó giữ chân “thượng đế” vì những chiêu làm giá.
Chiều 15/10, sau nhiều lần phản ứng, một khách hàng đã trực tiếp gửi e-mail tới công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-Ichi Life Việt Nam “yêu cầu chấm dứt tình trạng khủng bố điện thoại”.