Người Nhật chưa muốn đón khách quốc tế
Không những chẳng mặn mà với việc mở cửa đón khách quốc tế, nhiều người Nhật vẫn chuộng du lịch nội địa hơn là các chuyến đi nước ngoài.
399 kết quả phù hợp
Người Nhật chưa muốn đón khách quốc tế
Không những chẳng mặn mà với việc mở cửa đón khách quốc tế, nhiều người Nhật vẫn chuộng du lịch nội địa hơn là các chuyến đi nước ngoài.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Phía sau sự hồi sinh của thương hiệu Versace
Người nổi tiếng, những thiết kế cổ điển và vị thế biểu tượng của Donatella đã khiến Versace một lần nữa trở thành ngôi sao. Thương hiệu này đang hồi sinh mạnh mẽ.
Cô gái Mỹ mua 3 căn nhà nhờ mặc đồ cũ, ăn đồ giảm giá
Dù thu nhập hàng năm rơi vào khoảng hàng trăm nghìn USD, Alexandra Fasulo (Florida, Mỹ) vẫn chi tiêu kỹ lưỡng cho từng khoản. Nếu quãng đường di chuyển dưới 5 km, cô sẽ tự đi bộ.
Honda HR-V thế hệ mới được nâng cấp đáng kể
Thiết kế ngoại thất của mẫu crossover được lột xác so với thế hệ trước, cùng với đó là động cơ mạnh mẽ hơn.
Viettel thu hút khách hàng trẻ nhờ tốc độ data và ứng dụng di động
Theo khảo sát của NielsenIQ, chỉ số hài lòng của khách hàng ở độ tuổi 18-24 của Viettel đạt 8,4, cao nhất so với các mạng viễn thông di động khác tại Việt Nam.
Khách hàng mới của Rolls-Royce đang trẻ bất ngờ
Độ tuổi trung bình của khách hàng Rolls-Royce hiện là 43 khi ngày càng nhiều người trẻ khoảng 20-30 tuổi lựa chọn thương hiệu Anh quốc.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.
Nghịch lý hàng nhái ở Hàn Quốc
Vì tâm lý tham rẻ và áp lực ngang hàng, nhiều người trẻ Hàn Quốc tìm đến thị trường hàng giả. Ngược lại, văn hóa lại là yếu tố khiến đồ nhái không được chấp nhận công khai.
Dấu ấn tổ hợp nghỉ dưỡng phong cách Vogue bên vịnh Non Nước
Tổ hợp căn hộ du lịch - biệt thự - khách sạn nghỉ dưỡng Aria Da Nang, BW Signature Collection by Best Western là điểm đến giao thoa giữa thiên nhiên, thời trang và nghệ thuật.
2022 là cơ hội để mỗi người hiện thực hóa ước mơ
Trải qua một năm khó khăn, nhiều người vẫn duy trì thái độ sống tích cực để tiếp tục thực hiện ước mơ bị dang dở do dịch bệnh.
Công việc phụ giúp tôi nâng cấp bản thân
Nhờ trải nghiệm một số công việc ngoài chuyên môn, tôi đã có thêm những mối quan hệ chất lượng, học kỹ năng mới và hơn hết là tăng thu nhập.
Quan điểm về sự xa xỉ của Gen Z
Mọi người thường nghĩ về xa xỉ là "đắt tiền". Tuy nhiên, với Gen Z, giá cả không làm cho một sản phẩm trở nên sang trọng hơn.
Chất 'mi' trong cách chi tiêu của Gen Z
Với đặc tính sẵn sàng trải nghiệm công nghệ mới, Gen Z đang trở thành tệp khách hàng tiềm năng trong thúc đẩy sự hoàn thiện của hệ sinh thái ngân hàng số.
Giới trẻ tặng hoa, gửi lời yêu thương qua ứng dụng Mizu
Mizu sẽ giúp bạn ghi điểm với người thân, bạn bè, đồng nghiệp… qua những sản phẩm hoa tươi, quà tặng có kiểu dáng bắt mắt, thông điệp ý nghĩa.
Xu hướng nam giới dùng trang sức
Diễn viên Kieran Culkin yêu thích các mẫu vòng tay. Trong khi đó, ca sĩ Harry Styles ưa chuộng đeo nhẫn. Các mẫu phụ kiện đang được nhiều nghệ sĩ nam tích cực lăng xê.
Chi trăm triệu đồng mua thông nhập khẩu trang trí Giáng sinh tại nhà
Dù có giá thành không nhỏ, các loại thông nhập khẩu từ Đan Mạch vẫn được nhiều khách hàng chịu chi ở Hà Nội lựa chọn để trang hoàng không gian gia đình dịp Giáng sinh năm nay.
Hoa vài chục triệu đồng ở TP.HCM 'ế khách' dịp lễ 20/10
Ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến việc chi mạnh tay cho các món quà dịp 20/10 trở nên trầm lắng hơn. Nhiều cửa hàng đã linh hoạt thiết kế thêm các món quà có thể sử dụng được.
Trung Quốc cấm quảng cáo vay tiền để phẫu thuật thẩm mỹ
Những quảng cáo này thường nhắm đến nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ của khách hàng trẻ tuổi, khiến họ phải trả mức lãi suất cao.
Hải Phòng ưu tiên phủ vaccine cho Đồ Sơn và Cát Hải
Trong chiến dịch tiêm 500.000 liều vaccine Vero Cell tiếp theo, Hải Phòng ưu tiên tiêm phủ toàn bộ Đồ Sơn và Cát Hải, 2 địa phương có tiềm năng du lịch lớn.