Mánh khóe của YouTuber lừa đảo 6.000 người ở Thái Lan
Natthamon Khongchak từng nổi tiếng với tư cách ca sĩ, vũ công, chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư. Nhưng cô hiện bị cáo buộc bỏ trốn sau khi lừa đảo hơn 55 triệu USD.
411 kết quả phù hợp
Mánh khóe của YouTuber lừa đảo 6.000 người ở Thái Lan
Natthamon Khongchak từng nổi tiếng với tư cách ca sĩ, vũ công, chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư. Nhưng cô hiện bị cáo buộc bỏ trốn sau khi lừa đảo hơn 55 triệu USD.
Giới nhà giàu châu Á đang đổ tiền vào đâu
Khi lãi suất và lạm phát tăng cao, giới nhà giàu châu Á tìm cách bảo vệ khối tài sản triệu USD khỏi những biến động của thị trường.
Đến Thảo Điền ăn uống dịp lễ 2/9
Không gian rộng rãi, thoáng mát và thực đơn đa dạng món Italy, Nhật, Việt tại 3 nhà hàng ở Thảo Điền sẽ là gợi ý dành cho bạn trong dịp lễ 2/9.
Không ngại thử nước hoa mùi da lộn, thì là
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Số phận nhóm nhạc sau tai nạn rơi màn hình LED
Sau vụ tai nạn rơi màn hình LED khiến một vũ công bị thương nặng, giới chuyên môn nhận định nhóm Mirror nên ngừng các hoạt động quảng cáo.
Mánh khóe của cặp vợ chồng bị Interpol truy nã vì lừa đảo 23 triệu USD
Trước khi lừa đảo, Pi Jiapeng và Pansuk Siriwipa kết bạn với một số khách hàng, sau đó mời họ đến nhà và thưởng thức những bữa ăn đắt đỏ, theo CNA.
Đồng hồ nhựa giá rẻ hồi sinh đế chế đồng hồ Thụy Sĩ
Thay vì những kiệt tác được chế tạo từ kim loại hiếm, có giá hàng triệu USD, những chiếc đồng hồ nhựa bình dân mới là điểm sáng của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.
Dành dụm để mua nhà, người Trung Quốc nhận lại công trình bỏ hoang
Người mua nhà Trung Quốc đánh đổi số tiền dành dụm cả đời để nhận lại những dự án chưa biết khi nào mới hoàn thành. Nhiều người phải cắt giảm chi tiêu, thậm chí sợ lập gia đình.
4 điểm đến trong nước cho ngày hè oi ả
Đà Lạt (Lâm Đồng), Măng Đen (Kon Tum) mát mẻ hay Phú Quốc (Kiên Giang), Phú Quý (Bình Thuận) với những vùng biển trong vắt là điểm đến bạn có thể tham khảo cho chuyến đi mùa hè.
Mùa hè dao kéo của Gen Z Trung Quốc
Nhiều học sinh, sinh viên ở Trung Quốc tranh thủ dao kéo trong kỳ nghỉ hè. Ngày càng nhiều người trẻ xem đây là cách làm đẹp thông dụng.
Tài xế gây tai nạn chết người, nhà xe Hoa Mai có phải bồi thường?
Theo luật sư, nếu tài xế đang thực hiện công việc được giao, nhà xe Hoa Mai phải liên đới bồi thường. Sau đó, họ có quyền yêu cầu lái xe hoàn trả một khoản tiền nhất định.
Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Người Nhật chưa muốn đón khách quốc tế
Không những chẳng mặn mà với việc mở cửa đón khách quốc tế, nhiều người Nhật vẫn chuộng du lịch nội địa hơn là các chuyến đi nước ngoài.
Người Việt mua hàng online nhiều nhất khu vực
Mỗi khách hàng tại Việt Nam mua hàng trực tuyến hơn 100 lần/năm, cao hơn con số trung bình 66 lần/năm của 6 nước được khảo sát trong khu vực.
Phía sau sự hồi sinh của thương hiệu Versace
Người nổi tiếng, những thiết kế cổ điển và vị thế biểu tượng của Donatella đã khiến Versace một lần nữa trở thành ngôi sao. Thương hiệu này đang hồi sinh mạnh mẽ.
Cô gái Mỹ mua 3 căn nhà nhờ mặc đồ cũ, ăn đồ giảm giá
Dù thu nhập hàng năm rơi vào khoảng hàng trăm nghìn USD, Alexandra Fasulo (Florida, Mỹ) vẫn chi tiêu kỹ lưỡng cho từng khoản. Nếu quãng đường di chuyển dưới 5 km, cô sẽ tự đi bộ.
Honda HR-V thế hệ mới được nâng cấp đáng kể
Thiết kế ngoại thất của mẫu crossover được lột xác so với thế hệ trước, cùng với đó là động cơ mạnh mẽ hơn.
Viettel thu hút khách hàng trẻ nhờ tốc độ data và ứng dụng di động
Theo khảo sát của NielsenIQ, chỉ số hài lòng của khách hàng ở độ tuổi 18-24 của Viettel đạt 8,4, cao nhất so với các mạng viễn thông di động khác tại Việt Nam.
Khách hàng mới của Rolls-Royce đang trẻ bất ngờ
Độ tuổi trung bình của khách hàng Rolls-Royce hiện là 43 khi ngày càng nhiều người trẻ khoảng 20-30 tuổi lựa chọn thương hiệu Anh quốc.
Dùng hàng nhái vì áp lực phải sống sang chảnh
Muốn chứng tỏ đẳng cấp, xây dựng hình ảnh giàu có, nhiều người trẻ tuổi sẵn sàng mua đồ hiệu giả, kém chất lượng. Họ coi đây là cách giúp tiết kiệm tiền mà bản thân vẫn sành điệu.