Cơ hội nào cho SUV hạng sang cỡ nhỏ Maserati Grecale tại Việt Nam?
Maserati Grecale sẽ chinh phục những đối tượng khách hàng nào khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam?
833 kết quả phù hợp
Maserati Grecale sẽ chinh phục những đối tượng khách hàng nào khi được phân phối chính hãng tại Việt Nam?
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Áp dụng chuyển đổi số vào lĩnh vực chăm sóc sức khỏe mang đến cho người bệnh cơ hội tiếp cận các dịch vụ y tế nhanh chóng, tiện lợi.
Sau khi bí mật chấn động mới nhất bị phanh phui, Credit Suisse sẽ phải "đại tu" hơn nữa nếu muốn lấy lại lòng tin của thị trường và cơ quan quản lý.
Năm 2015, biên tập viên Randall Lane của Forbes nói trong số những người Mỹ lọt vào danh sách người giàu, “không ai quan tâm đến ước tính giá trị tài sản ròng như Donald Trump".
Dù đã tăng giá 4 lần trong năm 2021, các sản phẩm của Chanel ngày càng đại trà và kém hấp dẫn trong mắt người giàu Hàn Quốc.
Các thương hiệu xa xỉ lần lượt rút cửa hàng miễn thuế tại Hàn Quốc. Đây được cho là động thái giữ chân khách hàng thuộc tầng lớp thượng lưu và chống lại nhóm "daigou".
LVMH đạt doanh thu 71,6 tỷ USD, dẫn đầu danh sách những tập đoàn xa xỉ Pháp phục hồi sau đại dịch.
Vừa tránh cảnh chen chân trên tàu xe đông đúc, vừa để phô trương độ giàu có là lý do chính các khách hàng nam giới ở Trung Quốc bỏ tiền thuê xe sang, lái về nhà dịp Tết này.
Tính biệt lập, tối ưu trải nghiệm cùng vị trí đắc địa là những yếu tố làm nên giá trị của bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và thu hút giới siêu giàu.
"Nữ hoàng livestream" Vi Á hay "ông hoàng son môi" Lý Giai Kỳ không chỉ trở thành tỷ phú mà còn nắm quyền lực lớn đối với các nhãn hàng.
Nemo (29 tuổi) là bảo mẫu cao cấp ở Bắc Kinh. Cô tốt nghiệp cử nhân Âm nhạc và từng du học Nhật Bản một năm trước khi bén duyên với nghề này.
Những căn biệt thự như lâu đài thu nhỏ nằm im lìm tại dự án Burj Al Babas, cách thị trấn Mudurnu (Thổ Nhĩ Kỳ) không xa, vốn được được thiết kế để đón loạt khách hàng giàu có.
Kể từ lần đầu tiên mở cửa lại với du khách vào mùa hè năm ngoái, Dubai đã biến mình thành điểm nghỉ dưỡng an toàn và thuận tiện cho việc kinh doanh, làm việc trong lúc dịch bệnh.
Nhiều nữ tiếp viên hàng không từng gặp phải những yêu cầu lạ lùng từ các hành khách giàu có như cầu hôn, làm ảo thuật, hẹn hò đổi tình lấy tiền.
Bác sĩ da liễu Simon Ourian nổi tiếng khi từng giúp nhiều người trở nên trẻ trung hơn. Anh thu hút lượng lớn khách hàng giàu có từ Trung Quốc, Hàn Quốc và Indonesia.
Sau thành công của 2 đợt mở bán đầu năm, Grand Marina, Saigon ra mắt tòa tháp Sea tại trung tâm của dự án, có tầm nhìn toàn cảnh và hệ tiện ích cao cấp.
Nhiều người sẵn sàng chi hàng nghìn USD cho một chiếc áo phao. Bên cạnh đó, các thương hiệu thời trang cao cấp đang đẩy mạnh dòng sản phẩm này.
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Theo SCMP, giỏ hàng đầu tiên mở bán cho thị trường Việt Nam của căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã kín đặt chỗ.