Laura Sunshine tổ chức tiệc tri ân khách hàng và đối tác
"Vượt sóng - đón đầu" là chủ đề đêm tiệc tri ân của thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine dành cho khách hàng và đối tác.
1.535 kết quả phù hợp
"Vượt sóng - đón đầu" là chủ đề đêm tiệc tri ân của thương hiệu mỹ phẩm Laura Sunshine dành cho khách hàng và đối tác.
Sau 3 tháng, chương trình “Săn thùng giới hạn - Ngập vàng đón xuân” khép lại với hàng triệu giải thưởng được trao, trong đó có 13 kg vàng SJC 9999.
Cốc kem trứng béo ngậy với lớp kem đánh bông mịn, ngả màu vàng đặc trưng là thức quà vặt yêu thích của nhiều đứa trẻ Hà Nội một thời.
“Điểm thưởng Tết” của Tiki mang đến cho khách hàng tại Hà Nội, TP.HCM nhiều voucher giảm giá hấp dẫn cho nhiều mặt hàng.
Cận Tết là thời điểm lý tưởng để gia đình cùng trang trí lại tổ ấm, xóa bỏ những bụi bặm của năm cũ, mua sắm đồ đạc và chuẩn bị đón chào những điều tốt đẹp hơn.
Năm 2020, nhiều sàn thương mại điện tử ghi nhận sự phát triển vượt trội khi người dùng dịch chuyển nhanh chóng từ mua sắm truyền thông sang hình thức trực tuyến.
Năm hết Tết đến, gia đình nào cũng tất bật nấu cỗ tất niên, dọn dẹp nhà cửa đón xuân mới, khiến nhu cầu sử dụng tủ lạnh, mát hút bụi, máy lọc không khí tăng đột biến.
Bánh mì là món ăn phổ biến ở TP.HCM, quen thuộc với người dân địa phương và du khách. Mỗi tiệm nổi tiếng với một kiểu bánh mì khác nhau từ nguyên liệu tới cách chế biến.
Theo chị Bùi Thị Mai Chinh, CEO Susi Koreastore, để kinh doanh thời trang thành công cần sự nhạy bén và tận tâm với khách hàng.
Khối lữ hành phải chịu thiệt hại nặng nề bởi dịch Covid-19. Trong năm 2020, có tới 338 doanh nghiệp lữ hành quốc tế xin thu hồi giấy phép kinh doanh, tăng 3 lần so với năm 2019.
Là tân binh của hàng không Việt, Vietravel Airlines có những khó khăn riêng cũng như chịu ảnh hưởng chung cùng toàn ngành trong bối cảnh dịch Covid-19 hoành hành.
Cung cấp sản phẩm thời trang đa dạng với giá cả phải chăng, Mẹ Cá Boutique là địa chỉ mua sắm quen thuộc của chị em Hà thành dịp cuối năm.
Khai trương chưa lâu nhưng Vincom Ocean Park đã trở thành một trong những điểm mua sắm, vui chơi nổi bật tại Hà Nội nhờ loạt tiện ích và sự kiện mùa lễ hội.
Đều chỉ mua một thùng Budweiser x Mega1 phiên bản giới hạn, 6 khách hàng đã may mắn trúng thưởng 2 lượng vàng trong chương trình “Khởi sắc lộc vàng”.
Là một trong những triển lãm quốc tế về ngành hàng mẹ và bé hàng đầu Việt Nam, Vietbaby 2020 hứa hẹn tạo ra một địa điểm mua sắm, vui chơi sôi động cho các gia đình tại TP.HCM.
Những người nhiều tiền nhưng thiếu thời gian sẽ tìm đến "thợ săn đồ" để lấp đầy bộ sưu tập hàng hiệu của mình.
Chả cá là món ăn đặc trưng của ẩm thực Hà Nội. Thực khách có thể tham khảo những nhà hàng phục vụ đặc sản này dưới đây để đưa ra lựa chọn phù hợp.
Mùa lễ hội năm nay, Dirty Coins đã kịp chiều lòng các tín đồ thời trang khi ra mắt BST với nhiều item sáng tạo và nổi bật.
Thay vì mua đơn lẻ, người tiêu dùng Trung Quốc tập hợp thành nhóm để mua hàng trực tuyến với giá hời. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa các đại gia thương mại.
Nếu không thể mua những món đồ xa xỉ ở cửa hàng, giới thượng lưu sẽ trông cậy vào tài năng của Amber Gordon.