Việt Nam muốn gì khi Thái Lan muốn thị thực chung?
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
2.235 kết quả phù hợp
Việt Nam muốn gì khi Thái Lan muốn thị thực chung?
Thị thực chung 6 nước Đông Nam Á là sáng kiến từ Thủ tướng Thái Lan, cũng là một gợi ý có thể xem xét của Việt Nam.
FPT Retail sẽ mở thêm 400 nhà thuốc, 100 trung tâm tiêm chủng năm nay
FPT Retail định hướng trở thành một công ty chăm sóc sức khoẻ, xây dựng hệ sinh thái khép kín, toàn diện.
Hãy luôn đồng ý với khách hàng
Dù khách hàng đưa ra mức giá thấp hơn so với giá niêm yết của sản phẩm mà bạn cung cấp, đừng vội phản bác họ một cách quá thẳng thắn. Hãy tìm cách giải thích cho họ hiểu.
Sạc điện rẻ hơn đổ xăng nhưng chi phí 'nuôi' xe điện liệu có rẻ hơn?
Ngoài khoản tiền dành cho sạc điện, người dùng xe điện sẽ cần thêm các khoản phí khác như thuê pin, bảo dưỡng...
Vụ bé gái 3 tuổi mất tích khiến cả thế giới chú ý
Vụ mất tích của Madeleine McCann (người Anh) đã làm chấn động châu Âu, gây ra nỗi đau buồn lớn được so sánh với quốc tang của nước Anh sau cái chết của Công nương Diana.
Hai vị khách hàng đã nộp đơn kiện Hermès, thương hiệu xa xỉ của Pháp, lên tòa án quận Bắc California (Mỹ) vào ngày 19/3 với cáo buộc túi Hermès Birkin quá khó mua.
adidas Samba khiến Thủ tướng Anh bị chê
Mẫu sneakers mang màu sắc đường phố này được nhận xét là không phù hợp với phong cách của Thủ tướng Anh Rishi Sunak.
Những người đặc biệt livestream bán sách
Trước sự thay đổi của thị trường, nhiều nhân sự ngành xuất bản đang phải trau dồi, đổi mới bản thân nhiều hơn để trở nên đa nhiệm, đáp ứng những yêu cầu mới.
Những người trẻ ở TP.HCM tuần đi cà phê 5-6 lần
Với nhiều người trẻ, dân văn phòng hay freelancer, đi cà phê là nhu cầu thiết yếu và khó có thể cắt giảm dù kinh tế khó khăn. Họ sẵn sàng chi 50.000-70.000 đồng cho một ly nước.
Carol Lounge - điểm đến giải trí về đêm của giới trẻ Đà thành
Đầu tư hệ thống loa Phantom cùng màn hình LED cong 6K, Carol Lounge trở thành một trong những địa điểm giải trí khó thể bỏ qua của du khách trong và ngoài nước khi tới Đà Nẵng.
Phở là món ăn khoái khẩu của nhiều người. Với người thích phở, tìm được một hàng phở ngon, cô chủ lại khéo léo, nhớ được sở thích của từng vị khách thì vui như tìm được tri kỷ.
Phó thống đốc: Khách mất tiền tại MSB được đảm bảo quyền lợi hợp pháp
Ông Đào Minh Tú nhấn mạnh trách nhiệm trong vụ việc khách hàng mất tiền tại MSB đang được Bộ Công an điều tra rõ. Đồng thời khẳng định quyền lợi hợp pháp của khách hàng.
Để nhà hàng đông khách, hãy tạo cho khách hàng cảm giác thân thuộc
Khi có tình cảm với một nhà hàng nào đó, khách hàng sẽ tới đó thường xuyên hơn. Tạo cảm giác thân thuộc cho thực khách không khó, hãy bắt đầu bằng việc nhớ tên và sở thích của họ.
Thị trường du lịch xa xỉ góp một phần lợi nhuận khổng lồ cho nền kinh tế. Các công ty đang chú trọng đến việc cung cấp những trải nghiệm độc quyền nhằm thu hút giới siêu giàu.
Saigontourist Group ‘viết’ nên câu chuyện ẩm thực Việt giàu cung bậc
Dự kiến trong 4 ngày diễn ra, “chuyến tàu” văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2024 sẽ đón hơn 55.000 lượt du khách trong nước và quốc tế.
Giữ chân các khách quen giúp quán ăn ngày càng đông khách
Nếu không có lượng khách quen ổn định, quán ăn hay nhà hàng của bạn chỉ đông khách trong thời gian ngắn. Nhưng để tồn tại lâu dài, bạn cần khách quen ghé tới thường xuyên.
Vì sao người Việt vẫn thích ăn hàng, cà phê
Gần 60% người được hỏi sẵn sàng chi từ 41.000 đồng cho một lần đi cà phê gặp gỡ, theo khảo sát của iPOS.vn. Đây được coi là yếu tố bất ngờ trong một năm kinh tế khó khăn như 2023.
Hai bức tranh trái ngược của bảo mẫu cho giới siêu giàu
Những bữa ăn xa hoa cùng gia đình hay bị đẩy ra bàn riêng? Đó là những trải nghiệm tương phản của những bảo mẫu cho giới siêu giàu, theo Independent.
Đổ về Grand World, chuỗi nhà hàng đạt doanh số tăng trưởng ấn tượng
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
Thế hệ không biết máy chấm công là gì
Không ít nhân sự Gen Z ở TP.HCM, Hà Nội chưa từng tiếp xúc máy chấm công kể từ khi bước chân vào thị trường lao động bởi công ty xây dựng môi trường làm việc linh hoạt.