Trung tâm thương mại ở TP.HCM không đủ sức hút với giới trẻ
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
1.858 kết quả phù hợp
Khi các mô hình giải trí mới ra đời và thế hệ trẻ có nhiều lựa chọn vui chơi, nhiều bạn trẻ thừa nhận không còn mặn mà với các trung tâm thương mại như trước.
Khủng hoảng chi phí sinh hoạt khiến nhiều dân văn phòng, sinh viên ở Hàn Quốc phải tiết kiệm bằng cách mua những phần ăn trưa siêu rẻ.
Gen Z, thế hệ chiếm 25% dân số thế giới, đang làm thay đổi mọi khía cạnh từ công việc, lối sống đến cách chi tiêu.
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
iPhone là dòng điện thoại được giới trẻ Mỹ ưa chuộng nhất. Điều này tạo ra áp lực đồng trang lứa giữa các nhóm khách hàng.
Khi gặp căng thẳng trong công việc và cuộc sống, nhiều người chọn đến câu lạc bộ, hộp đêm để hòa mình vào những điệu nhảy. Họ cho rằng đó là cách xả stress nhanh nhất.
Nhiều khách hàng trẻ tại xứ củ sâm đang rút cạn tiền hoặc chọn không mở tài khoản tiết kiệm để mua nhà vì thị trường bất động sản liên tiếp ở trong tình trạng ảm đạm.
Với chính sách thanh toán “3 không” từ An Gia, người mua căn hộ Westgate có thể giảm áp lực tài chính.
Thế hệ Z lựa chọn nâng ngực, sửa mũi, chỉnh cằm,... vì những sự soi xét ngoại hình của họ trên mạng xã hội. Các bác sĩ cũng đánh giá đây là xu hướng mới trên thị trường làm đẹp.
Đầu tư 15 tỷ đồng cho quán cà phê phong cách dân gian, Hoàng Phú đau đầu vì tình hình kinh doanh mãi không khởi sắc. Nhiều cộng sự cũng rời đi vì không đủ tâm huyết với mô hình.
Ra mắt đúng dịp mở bán Galaxy S23 Series, chuỗi cửa hàng GalaxyZone hứa hẹn mang đến không gian trải nghiệm hiện đại, mới mẻ và thú vị.
Bên cạnh những lợi thế về vị trí, phần lớn các chung cư cà phê ở quận 1 đều tồn tại một số bất cập như không gian khiêm tốn, vấn đề vệ sinh và ngày càng xuống cấp.
Khách hàng 23-35 tuổi là những người chi tiêu mạnh tay nhất. Nhiều người sẵn sàng trả hơn 70.000 đồng cho một ly cà phê, cao hơn cả số tiền dành cho các bữa ăn trong ngày.
Nhiều cặp đôi Hàn Quốc xem việc đeo nhẫn đôi như cách đánh dấu cột mốc tình cảm, tuyên bố tình trạng hẹn hò của bản thân hay đơn giản là món quà tặng người yêu.
Khách hàng giờ đây không chỉ quan tâm mỗi giá thành mà ngày càng chú trọng đến trải nghiệm. Khi đó, giá một ly cà phê còn có cả chất lượng sản phẩm, dịch vụ, địa điểm ngồi.
Topping dùng để chỉ nguyên liệu được thêm vào món ăn gốc. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều vào đồ ăn khiến hương vị, chất lượng bị ảnh hưởng.
Không chỉ được ưa chuộng bởi sự gọn nhẹ, dễ dàng thanh toán, hạn chế dùng tiền mặt, thẻ VPBank JCB Z Card còn hấp dẫn khách hàng trẻ nhờ tính năng hoàn tiền "xịn xò".
Ngày 14/2, ca sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Pharrell Williams được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc sáng tạo dành cho thời trang nam của Louis Vuitton.
Căn hộ của Phương Thảo có 10 thiết bị thông minh hỗ trợ việc nhà như nấu ăn, dọn dẹp. Tổng giá trị các sản phẩm này hơn 100 triệu đồng.
Các nhà hàng sushi Nhật Bản từng là nơi đầu bếp và thực khách thỏa thích tương tác. Tuy nhiên, sự phát triển của các chuỗi băng chuyền sushi giá rẻ đã phá vỡ truyền thống đó.