Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
1.490 kết quả phù hợp
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Sau đại dịch, nhu cầu và hành vi của khách du lịch thay đổi. Họ mong muốn hơn những chuyến đi tự túc, được cá nhân hóa. Ngành du lịch cần bắt nhịp sự đổi mới này.
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Tại nhiều resort, mô hình "bar hopping" hay "breakfast hopping" được ưa chuộng. Đây là cách giúp thực khách có thể ăn, uống nhiều món khác nhau trong khoảng thời gian ngắn.
Một số mẫu xe như Honda CR-V, Suzuki Ertiga Hybrid hay Toyota Yaris Cross hiện được giảm đến gần trăm triệu đồng nhằm cải thiện doanh số.
Bán “đắt như tôm tươi”, lợi nhuận thu về “quá trời” là thành quả mà các chuỗi nhà hàng đạt được khi dịch chuyển về Grand World ở Ocean City.
Suni Hạ Linh lột xác ở sản phẩm mới. Tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng, cô cũng nhận những tín hiệu tích cực từ truyền thông, khán giả Trung Quốc.
Tại sự kiện “15.3 sale giữa tháng”, Shopee Live và Shopee Video liên tục tung bộ sưu tập deal có giá 1.000 đồng cùng ưu đãi giảm đến 50%.
Theo chân Znews phá thành phố "không ngủ" qua nhiều hoạt động như đi xem xiếc tre, ăn khuya, ngắm cảnh từ xe buýt 2 tầng, ngồi cà phê trò chuyện thâu đêm...
Trước tình hình khách từ Trung Quốc đại lục chưa phục hồi, Đài Loan chuyển hướng kích cầu du lịch thị trường Indonesia.
Trang web cờ bạc trái pháp luật mở ra những loại hình cá cược bất thường, bao gồm sự kiện ngoài thể thao như việc Sơn Tùng M-TP ra mắt MV.
Nghị định 100 cùng xu hướng thắt chặt chi tiêu đang trở thành "nỗi ám ảnh" của nhiều chuỗi bia hơi, quán nhậu. Các hệ thống đang tìm mọi giải pháp để vượt qua khó khăn này.
Nhà hàng với không gian sang trọng, ấm cúng là địa điểm lý tưởng cho buổi hẹn hò dịp 8/3.
Từ brunch, trà chiều hay bữa tối sang trọng, thực khách dễ dàng tìm thấy loạt nhà hàng lý tưởng, phù hợp với mọi dịp tại TP.HCM
Không có nhiều thời gian đi học, nhiều tiểu thương giao tiếp với khách bằng vốn ngoại ngữ ít ỏi, lấy lòng du khách bằng sự nhiệt tình.
Nhiều nước Đông Nam Á có chính sách thị thực linh hoạt nhằm thu hút khách quốc tế. Việt Nam cũng có thể làm tương tự, nhưng trước tiên cần đảm bảo an ninh, theo chuyên gia.
Với loạt thắng cảnh say đắm lòng người và nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị, Quảng Bình là địa danh không thể bỏ qua cho những tín đồ đam mê xê dịch trong mùa hè này.
Ngoài thưởng thức ẩm thực địa phương, du khách quốc tế đến TP.HCM còn dễ dàng tìm kiếm món ăn phong cách châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc... ngay trong lòng thành phố.
Không âm nhạc xập xình hay ánh đèn hào nhoáng, các speakeasy bar ở TP.HCM hút khách nước ngoài nhờ sự kín kẽ, hoà hợp giữa không gian và thức uống.
Là mảnh ghép mới của thị trường bất động sản phía tây Hà Nội, phân khu Lumi Signature thuộc dự án Lumi Hanoi mang đến cuộc sống tiện nghi mà vẫn đảm bảo sự riêng tư cho cư dân.