Dự án 20.000 m2 đắc địa ở Nha Trang - vì sao khởi tố vụ án?
Để sở hữu mảnh đất hơn 20.000 m2, Công ty Đỉnh Vàng chỉ phải trả hơn 75 tỷ đồng, trong khi giá thị trường khu đất lên tới hàng nghìn tỷ.
1.998 kết quả phù hợp
Dự án 20.000 m2 đắc địa ở Nha Trang - vì sao khởi tố vụ án?
Để sở hữu mảnh đất hơn 20.000 m2, Công ty Đỉnh Vàng chỉ phải trả hơn 75 tỷ đồng, trong khi giá thị trường khu đất lên tới hàng nghìn tỷ.
Khởi tố vụ án liên quan dự án Nha Trang Golden Gate
Dự án Nha Trang Golden Gate có diện tích hơn 20.000 m2, nằm ở vị trí đắc địa với mặt tiền trải dài trên đường biển Trần Phú.
Căn hộ hàng hiệu nâng cao vị thế BĐS Việt
Sự xuất hiện của căn hộ hàng hiệu với giá chục nghìn USD một m2 góp phần đưa BĐS Việt Nam tiệm cận thị trường Bangkok, Singapore.
Sản phẩm condosuites được nhà đầu tư BĐS quan tâm
Là phiên bản flagship của căn hộ du lịch, hội tụ nhiều giá trị hữu hình, dòng condosuites tại dự án Aria Đà Nẵng của tập đoàn Danh Khôi đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm.
5 lý do BĐS hàng hiệu là nơi tích lũy tài sản của giới siêu giàu
BĐS hàng hiệu đang chứng minh lợi thế trong mắt giới đầu tư siêu giàu nhờ giá trị tích sản riêng biệt mà bất động sản thông thường khó có được.
Dự án tại Thảo Điền hút khách nhờ vị trí và tiêu chuẩn sống quốc tế
Với đợt mở bán cuối 25/4, dự án Lumière riverside tại Thảo Điền hâm nóng thị trường bất động sản TP Thủ Đức.
Chi tiền cho BĐS hàng hiệu - 'gu’ tiêu xài mới của giới siêu giàu
Các căn hộ hàng hiệu xa hoa gắn liền thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới có sức hút với giới thượng lưu tương tự những chiếc túi xách phiên bản giới hạn hay siêu xe triệu đô.
Tiêu chuẩn chọn đối tác của chủ đầu tư Charm Resort Long Hải
Để cùng kiến tạo nên Charm Resort Long Hải đẳng cấp 5 sao, chủ đầu tư Charm Group đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn những đối tác đồng hành chiến lược.
Cách Louis Vuitton, Prada và Cartier dùng công nghệ để chống hàng giả
Những thương hiệu thời trang lớn đã bắt đầu áp dụng blockchain vào cuộc chiến chống hàng giả.
Bất động sản hàng hiệu giá triệu USD có quá đắt với người Việt?
Dự án căn hộ hàng hiệu tại TP.HCM đang thu hút sự quan tâm lớn bởi mức giá vài trăm triệu đồng/m2. Nhiều người băn khoăn về mức hấp thụ sản phẩm xa xỉ này tại Việt Nam.
NTK Thái Công và tiêu chí cho một ngôi nhà đẹp
“Sự hài hoà giữa tổng thể và các chi tiết là yếu tố tạo nên cái đẹp trong thiết kế không gian nội thất”, Quách Thái Công chia sẻ.
Dịch vụ quản lý nâng tầm giá trị BĐS
Để nâng tầm giá trị BĐS, dịch vụ quản lý đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên tại Việt Nam, dịch vụ này chưa khai thác hết thế mạnh.
Giá nhà siêu sang Việt Nam đứng ở đâu so với khu vực?
Với mức giá tiệm cận 20.000 USD/m2, bất động sản siêu sang tại Việt Nam vẫn được xem là thấp so với nhiều thị trường trong khu vực như: Hong Kong, Singapore...
Loạt tiện ích hiện hữu giúp Ixora Ho Tram by Fusion gia tăng giá trị
Thuộc khu phức hợp 164 ha Ho Tram Strip, dự án Ixora Ho Tram by Fusion có hàng loạt tiện ích nội, ngoại khu cao cấp, hứa hẹn là thiên đường nghỉ dưỡng mang giá trị cao.
Giới siêu giàu mua 'bất động sản hàng hiệu' để tích lũy
Giới siêu giàu không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn quản lý tài chính khôn ngoan. Ngoài những món xa xỉ thuộc dạng “tiêu sản”, họ còn biết tích lũy thông qua bất động sản hàng hiệu.
Chờ nhiều giờ để làm thủ tục, khách gục ngã tại sân bay Heathrow
Hàng nghìn người nước ngoài tại sân bay Heathrow ở London, Anh, đã phải xếp hàng đến 6 giờ để làm thủ tục nhập cảnh do nhiều thủ tục liên quan đến Covid-19.
Đất vàng dự án tại TP.HCM và Hà Nội thay tên đổi chủ, tái khởi động
TP.HCM hay Hà Nội đều có những khu đất vàng tại khu vực trung tâm. Và thời gian qua, những khu đất này đồng loạt được đổi tên và tái khởi động.
Bất động sản siêu sang tại TP.HCM tăng giá 7-8 lần
Căn hộ siêu sang tại TP.HCM từng phổ biến ở mức giá từ 80 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, giá bất động sản xa xỉ tại TP.HCM năm 2021 đã tăng gấp 7-8 lần so với trước đây.
Mô hình kinh doanh khác biệt tại Phú Quốc United Center
Ra mắt vào 21/4, Phú Quốc United Center được dự đoán trở thành một trong những trung tâm kinh tế - du lịch của thành phố đảo nhờ với mô hình "tất cả trong một" hoạt động 24/7.
Điều gì đã thổi sức sống mới cho Bãi Kem tại Nam Phú Quốc?
Như viên ngọc ẩn dưới cát, Bãi Kem được Sun Group tạc nên diện mạo mới với dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao, văn hóa du lịch giàu bản sắc cùng nhiều trải nghiệm giải trí độc đáo.