5 khách sạn đạt kỷ lục thế giới
Khách sạn cổ xưa nhất, cao nhất thế giới... là những điểm lưu trú độc đáo thu hút các tín đồ du lịch.
445 kết quả phù hợp
Khách sạn cổ xưa nhất, cao nhất thế giới... là những điểm lưu trú độc đáo thu hút các tín đồ du lịch.
Những năm gần đây, Intel liên tục trễ hẹn với mục tiêu tiến trình sản xuất mà mình đặt ra.
Ngân hàng UBS tiết lộ nhiều khách hàng siêu giàu đã rút tiền khỏi thị trường chứng khoán và đầu tư vào các loại tài sản khác.
Công viên biến thành hồ nước vào mùa hè, bể bơi có độ sâu hay nằm ở độ cao ngoạn mục là những điểm đến ấn tượng. Dưới đây là các tọa độ tín đồ xê dịch không thể bỏ lỡ.
Kinh tế toàn cầu đang lao dốc do Covid-19 khiến giới siêu giàu ngày càng ưa chuộng tích trữ vàng, xem đây là công cụ phòng ngừa rủi ro lạm phát và giảm phát.
Không chỉ có chiều cao đồ sộ và hình dáng độc đáo, các tòa nhà chọc trời còn gắn liền với lịch sử, văn hóa địa phương, thu hút hàng triệu du khách tham quan mỗi năm.
Samsung ôm tham vọng lớn. Hơn bao giờ hết, cuộc chạy đua giữa Samsung và TSMC đang ngày càng trở nên nóng hơn.
Bên cạnh hố chìm sâu nhất hành tinh, rạn san hô, hang động pha lê hay sa mạc thạch cao lớn nhất thế giới cũng là những kỳ quan thiên nhiên thu hút nhiều người khám phá.
Tập đoàn SoftBank của tỷ phú đầu tư Masayoshi Son có thể lỗ tới 12,5 tỷ USD trong năm tài chính vừa qua vì đổ tới 80 tỷ USD vào các startup kinh doanh thua lỗ.
Nhà văn Joe Cummings là "cha đẻ" của hàng loạt những cuốn hướng dẫn du lịch nổi tiếng. Chỉ riêng quyển đầu tay viết về Thái Lan của ông bán được hơn 2 triệu bản trên thế giới.
Microsoft, HP, General Motors và nhiều công ty lớn từng được thành lập trong những cuộc suy thoái kinh tế ở Mỹ.
Thảm họa WeWork và khủng hoảng của "startup siêu sao mới" Oyo khiến giới đầu tư hoài nghi về các công ty khởi nghiệp công nghệ khác được tỷ phú Masayoshi Son chống lưng.
Tập đoàn SoftBank của tỷ phú Masayoshi Son thông báo quỹ Vision Fund lỗ đầu tư gần 17 tỷ USD. Chuỗi khách sạn Oyo mà ông Son đổ tiền vào đang trở thành “thảm họa WeWork thứ hai".
Theo Wall Street Journal, nền kinh tế Mỹ chưa từng trải qua tình huống nào giống như một tháng vừa qua.
Nhiều khách sạn cao cấp trên thế giới tình nguyện cung cấp phòng ở miễn phí cho các y bác sĩ và dành không gian làm bệnh viện cho bệnh nhân mắc Covid-19.
Sân bay quốc tế Hong Kong (Trung Quốc) gần như trống trải, vắng bóng du khách khi dịch Covid-19 bùng nổ.
Hơn 2.000 diễn viên quần chúng bị cách ly tại Hoành Điếm đã phải ăn mì tôm trong gần một tháng để chờ đợi phim trường lớn nhất thế giới quay lại làm việc.
Mỗi đất nước luôn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi ghé thăm. Bên cạnh ẩm thực đa dạng, quốc gia dưới đây còn tạo dấu ấn bởi các công trình bậc nhất thế giới.
Theo Hubspot, gần 90% khách trực tuyến tiềm năng có xu hướng đọc các phản hồi trước khi quyết định mua hàng. Đây cũng là lý do các công ty du lịch nên đầu tư vào khía cạnh này.
Hãng công nghệ lớn nhất thế giới đã cố gắng cải tiến, chỉnh sửa những sản phẩm theo sát với mong muốn của khách hàng nhất.