Nữ diễn viên Hàn Quốc gây tranh cãi chỉ vì bức ảnh áo tắm
Hwang Seung Eon tạo tranh luận khi đăng tải bức hình mặc áo tắm lộ bộ phận nhạy cảm. Nữ diễn viên sau đó có lời đáp trả trước thắc mắc của khán giả.
644 kết quả phù hợp
Nữ diễn viên Hàn Quốc gây tranh cãi chỉ vì bức ảnh áo tắm
Hwang Seung Eon tạo tranh luận khi đăng tải bức hình mặc áo tắm lộ bộ phận nhạy cảm. Nữ diễn viên sau đó có lời đáp trả trước thắc mắc của khán giả.
Đề nghị xem xét việc hành khách tại Tân Sơn Nhất gánh 3 loại phí taxi
Từ 1/4, khách bắt taxi tại sân bay Tân Sơn Nhất phải trả 24.100-34.100 đồng cho ba loại phí. Trước tình trạng này, Sở GTVT TP.HCM yêu cầu Cảng vụ hàng không miền Nam xem xét.
Sau 2 năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, đại diện các cơ sở lưu trú cho biết họ khó tìm được nguồn nhân sự chất lượng, gắn bó lâu dài.
Tràn lan khách sạn tự phong sao ở Nha Trang
Chỉ được công nhận hạng 2 sao và 3 sao nhưng trên các trang mạng trực tuyến, nhiều khách sạn ở TP Nha Trang tự phong 3-4 sao. Một số còn tự gắn bảng sao trái quy định.
Tài xế lo khách 'quay lưng' khi cước phí taxi ở Tân Sơn Nhất tăng cao
Từ ngày 1/4, taxi đón khách ở sân bay Tân Sơn Nhất có thể phải trả phí theo lượt 5.000-15.000 đồng. Nhiều tài xế lo ngại hành khách có thể "quay lưng" với dịch vụ vận tải này.
Mùa xuân hè này phải đi du lịch nước ngoài
Đầu năm, các báo cáo cho thấy xu hướng đi nước ngoài tăng mạnh. Đây không phải điều nằm ngoài dự đoán khi đa số điểm đến yêu thích của khách Việt đã mở cửa trở lại.
Những bà mẹ Trung Quốc ở cữ tại khách sạn, trốn khỏi nhà chồng
Ngoài dịch vụ hậu sản, những phụ nữ lựa chọn ở cữ tại "khách sạn phụ sản" còn mong muốn thoát khỏi sự can thiệp quá mức của người thân, họ hàng trong việc nuôi dạy con.
Chiêu thức của nhóm tổ chức sới bạc trăm tỷ đồng ở Quảng Ninh
Người chơi phải mua chip bằng tiền USD với tỷ lệ 1:1, hoặc mua bằng tiền Việt với tỷ lệ 24.500 đồng/USD. Sau đó, họ đặt cược tại các bàn đánh bạc.
Cách tiếp cận khách hàng tiềm năng của Droppii
Ra đời với vai trò cung cấp giải pháp cho các cá nhân kinh doanh online, Dropii trở thành nền tảng hỗ trợ người dùng tối ưu doanh thu và hiệu quả vận hành.
Nữ ca sĩ Nhật Bản 24 tuổi bị sát hại
Hirabayashi Sana tử vong vì bị đâm nhiều nhát ở cổ. Cảnh sát nghi vấn cô bị sát hại do có mâu thuẫn tiền bạc với nghi phạm Akira Ishikawa.
Khách sạn có nội thất được lấy cảm hứng từ hoa ở Thái Lan
Tọa lạc tại Hua Hin, Thái Lan, khách sạn Dusit D2 thu hút du khách bởi sự tách biệt và khung cảnh lý tưởng như tranh vẽ.
Báo Hàn kỳ vọng viễn cảnh chủ tịch FIFA trao cúp cho HLV Park
Báo chí Hàn Quốc hồi hộp trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2022 trên sân Thammasat vào tối 16/1.
Báo Đông Nam Á: Thái Lan cho thấy vì sao họ là nhà ĐKVĐ AFF Cup
Trận hòa 2-2 trên sân Mỹ Đình của tuyển Việt Nam khiến báo chí khu vực đặc biệt quan tâm.
Sân bay Tân Sơn Nhất nhộn nhịp từ 2h, khách lo khó bắt taxi về nhà
Những ngày sát Tết, nhu cầu đi lại quanh sân bay Tân Sơn Nhất tăng cao. Nhiều gia đình đi đón người thân từ 2h, không khỏi thấp thỏm vì phải chờ lâu, lo không bắt được taxi về nhà.
Chuyên gia dự đoán 4 xu hướng tiêu dùng trên TMĐT trong năm 2023
Xu hướng tiêu dùng năm 2023 được dự báo có nhiều biến chuyển thú vị với sự thay đổi từ nhóm khách hàng chủ lực đến phát triển các trải nghiệm mua sắm nâng cao.
Đề xuất làn đường ưu tiên cho xe buýt ra - vào sân bay Tân Sơn Nhất
Cần có làn đường ưu tiên riêng cho xe buýt từ Hàm Nghi (quận 1) đến sân bay Tân Sơn Nhất, như vậy mới có thể thu hút thêm khách lựa chọn loại hình này, theo TS Lương Hoài Nam.
Icehotel 33, phiên bản thứ 33 của khách sạn băng giá nổi tiếng ở Lapland, Thụy Điển, đã mở cửa sau 6 tuần xây dựng.
Đại nhạc hội Honda Thanks Day sắp diễn ra tại đường đua F1 Mỹ Đình
Trong ngày 31/12/2022 và 1/1/2023, Honda Việt Nam tổ chức ngày hội Honda Thanks Day tại đường đua F1 Mỹ Đình như lời tri ân gửi tới khách hàng đã luôn đồng hành những năm qua.
Những trải nghiệm không trùng lặp ở Sojo Hotels
Sau 3 năm vận hành với 9 khách sạn, gần 2.500 phòng nghỉ, Sojo Hotels đã đón hàng triệu lượt khách lưu trú cùng những trải nghiệm đa dạng, nhiều màu sắc.
Năm 2022 với nhiều dấu ấn trên hành trình xanh của Traphaco
Traphaco đã trở thành thương hiệu dược phẩm quen thuộc tại Việt Nam, in đậm dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng nhiều thế hệ suốt 50 năm lịch sử.