Khách quốc tế đến Việt Nam giảm 3 tháng liên tiếp
Trong tháng 7, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,15 triệu lượt. Tính chung 7 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu lượt.
296 kết quả phù hợp
Trong tháng 7, khách quốc tế đến Việt Nam đạt 1,15 triệu lượt. Tính chung 7 tháng đầu năm, tổng lượng khách quốc tế đạt gần 10 triệu lượt.
Cả BYD và khách hàng quan tâm sẽ cần cân nhắc nhiều thứ trước thời điểm thương hiệu này chính thức ra mắt. Mức giá phù hợp dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên sẽ là yếu tố quyết định?
Cơ Long (Đài Loan) nổi lên như một điểm du lịch "chữa lành" mới mẻ, thu hút những du khách yêu thích sự yên bình và chậm rãi.
Nắm bắt cơ hội kinh doanh các sản phẩm "hot", đánh đúng tâm lý khách hàng nên nhiều người thu về lãi đậm trong thời gian ngắn. Song đây chỉ là những "cuộc vui ngắn chẳng tày gang".
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Vietnam Airlines cam kết tiếp tục tìm cơ hội, gia tăng tần suất, mở thêm đường bay, nâng chất lượng dịch vụ, phát huy vai trò cầu nối hàng không tin cậy giữa Việt Nam - Trung Quốc.
Theo Agoda, 4 địa điểm được khách Hàn yêu thích nhất trong 3 tháng đầu năm tại Việt Nam là Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phú Quốc.
Du lịch Việt Nam có đà phục hồi ấn tượng sau thời gian suy giảm vì dịch Covid-19, song ngành công nghiệp không khói đang đối mặt nhiều thách thức cần thay đổi theo xu hướng mới.
Dữ liệu từ nghiên cứu của Visa cho thấy tần suất du lịch quốc tế của người Việt đang gia tăng đáng kể.
Không có nhiều thời gian đi học, nhiều tiểu thương giao tiếp với khách bằng vốn ngoại ngữ ít ỏi, lấy lòng du khách bằng sự nhiệt tình.
Nhiều nước Đông Nam Á có chính sách thị thực linh hoạt nhằm thu hút khách quốc tế. Việt Nam cũng có thể làm tương tự, nhưng trước tiên cần đảm bảo an ninh, theo chuyên gia.
Trong dịp Tết Nguyên đán 2024, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy nhu cầu du khách Trung Quốc đại lục du lịch đến Việt Nam đang có những dấu hiệu hồi phục.
Theo một số thực khách, việc Phở Thìn tại khu Mỹ Đình (Hà Nội) thêm sườn bò, kim chi vào phở đang làm mất đi hương vị truyền thống.
Trung Quốc trên đường trở thành cường quốc ôtô thế giới thông qua nhiều tên tuổi nổi bật cùng việc tận dụng tốt cơ hội ở một số thị trường.
Dữ liệu của Booking.com cũng chỉ ra 3 thành phố nội địa được du khách tìm kiếm nhiều nhất là Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.
Mẫu SUV hạng C nhiều khả năng sẽ quay lại thị trường Việt Nam vào khoảng tháng 11 với 3 phiên bản. Giá bán của MG HS vẫn chưa được tiết lộ.
Hoạt động du lịch của Trung Quốc đang bùng nổ mạnh mẽ sau thời gian dài đóng cửa vì dịch Covid-19. Nhiều điểm đến luôn trong tình trạng chật kín du khách ngay cả ngày trong tuần.
Rảo bước qua các “lớp” không gian nghệ thuật đa sắc của lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2023", du khách trải nghiệm “food tour ngắn hạn” với nhiều điểm chạm.
Phượng Hoàng cổ trấn là địa điểm tham quan nổi tiếng với nhiều du khách Việt. Tuy nhiên vẫn có một số lưu ý khi lựa chọn địa điểm này.
Thông tin Trung Quốc cấp lại visa du lịch cho khách quốc tế từ ngày 15/3 nhận được sự quan tâm của nhiều du khách Việt Nam.