Khách Việt đi du lịch ngẫu hứng, tin vào review trên mạng
Hơn 80% khách du lịch châu Á Thái Bình Dương và 91% du khách Việt Nam đặt các dịch vụ du lịch dựa trên các đề xuất và đánh giá từ người sáng tạo nội dung.
870 kết quả phù hợp
Hơn 80% khách du lịch châu Á Thái Bình Dương và 91% du khách Việt Nam đặt các dịch vụ du lịch dựa trên các đề xuất và đánh giá từ người sáng tạo nội dung.
Klook vừa công bố khảo sát Travel Pulse nhằm đưa ra một số xu hướng của du khách trên toàn khu vực châu Á - Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam.
Các công ty lữ hành tại Việt Nam cũng đảm bảo an toàn cho du khách Việt Nam tại Nhật Bản và chưa ghi nhận trường hợp khách hoãn, hủy tour.
Năm 2023, du lịch Việt Nam khởi sắc tích cực khi vượt xa các mục tiêu đặt ra, lượt tìm kiếm các điểm đến tăng mạnh và nhận nhiều danh hiệu tốt.
Số khách Việt Nam du lịch Nhật Bản trong 11 tháng từ đầu năm nay đã đạt 536.800 lượt người, vượt qua kỷ lục 495.051 lượt khách đạt được vào năm 2019.
Theo các doanh nghiệp lữ hành, tour đi Trung Quốc, Hàn Quốc dự kiến tăng trong dịp Tết Âm lịch sắp tới, nhờ chính sách mới giảm, miễn phí visa của hai nước.
Lượng khách nước ngoài tìm kiếm thông tin về du lịch Việt Nam trên Agoda đã tăng 298% so với cùng kỳ.
Top 5 quốc gia có lượt tìm kiếm điểm đến Việt Nam nhiều nhất lần lượt là Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan, Singapore cùng mức tăng trưởng lên đến 298% so với cùng kỳ năm trước.
Ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng Hallyu đang giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách Đông Nam Á.
Sự cuồng nhiệt của các Swifties và Blink ở Việt Nam nói riêng và trên toàn châu Á nói chung là cơ hội cho rất nhiều doanh nghiệp.
Việt Nam là nước duy nhất ở Đông Nam Á lọt vào nhóm tăng trưởng cao hàng đầu thế giới.
Hè năm nay, nhóm du khách trẻ có xu hướng lựa chọn các điểm đến mới mẻ, nhiều trải nghiệm hơn thay vì các điểm đến quen thuộc như khách gia đình.
Theo số liệu thống kê, khách du lịch Việt đến Nhật trong tháng 5 tăng 14,8% so với trước dịch.
Du lịch xanh gắn liền với phát triển bền vững nhận được sự quan tâm, ủng hộ của du khách, chính quyền địa phương và nhiều cơ sở lưu trú trên cả nước.
Dữ liệu của Booking.com cũng chỉ ra 3 thành phố nội địa được du khách tìm kiếm nhiều nhất là Đà Nẵng, Nha Trang và Phú Quốc.
Là thành phố đa sắc màu, Jakarta hấp dẫn du khách bởi nét đối lập: Những tòa nhà chọc trời với chuỗi giải trí sôi động nằm xen lẫn các nhà thờ Hồi giáo, khu phố cổ trầm lắng.
Là thành phố lớn thứ hai ở Malaysia, Penang nổi tiếng bởi sự hòa trộn hài hòa giữa nét văn hóa phương Đông và phương Tây.
Các sản phẩm ngành thực phẩm và đồ uống được xuất khẩu từ New Zealand sang Việt Nam năm 2022 đạt tổng giá trị 798 triệu đôla New Zealand, trong đó táo và kiwi chiếm gần 23%.
Sau sự kiện Michelin, tiệm phở miến gà Kỳ Đồng bất ngờ đón thêm nhiều thực khách trẻ. Trước đó, tệp khách chính của quán là người lớn tuổi, các gia đình.
Cơm tấm Ba Ghiền (Phú Nhuận, TP.HCM) ghi nhận lượng khách tăng đột biến, còn quán phở Tiến (Ba Đình, Hà Nội) cũng liên tục phải cáo lỗi khách quen vì hết hàng sớm hơn mọi ngày.