Gần 2 triệu lượt khách đổ về chuỗi TTTM Vincom vào 3 ngày Black Friday
Sau 3 ngày Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách, chuỗi TTTM Vincom tiếp tục mang đến những chương trình hấp dẫn nhân dịp mùa lễ hội cuối năm 2024.
115 kết quả phù hợp
Sau 3 ngày Black Friday đón gần 2 triệu lượt khách, chuỗi TTTM Vincom tiếp tục mang đến những chương trình hấp dẫn nhân dịp mùa lễ hội cuối năm 2024.
Xếp hàng từ sáng sớm và săn tìm các ưu đãi từng là những hoạt động được mong chờ nhất dịp Black Friday hàng năm. Song giờ đây, cảm giác đó đã không còn.
Trong ngày Black Friday, không ít người dù không có ý định mua sắm nhưng vẫn dành nhiều giờ đồng hồ để trông con, hộ tống gia đình, người yêu săn sale ở các trung tâm thương mại.
Choáng ngợp trước không khí Black Friday tại Việt Nam, một số du khách quốc tế khẳng định sẽ mua sắm nhiều vì giá không chỉ rẻ mà còn đa dạng mặt hàng.
Từ sáng 29/11, người mua từ nhiều nơi đã đổ về các trung tâm thương mại tại TP.HCM để mua sắm. Không ít người thậm chí xin nghỉ phép cả ngày để tranh thủ săn ưu đãi Black Friday.
Chị Điệp (54 tuổi) và chị Loan (59 tuổi) đi từ Long An lên TP.HCM và ở lại 3 ngày để săn khuyến mại của các thương hiệu lớn dịp Black Friday năm nay.
So với các sự kiện sale ngày đôi, chiến dịch marketing hay ưu đãi mua sắm trên sàn thương mại điện tử vào dịp Black Friday thường thiếu sức hút hơn.
Đi trước đón đầu, truyền thống, tự thưởng, tiệc tùng và mua sắm trực tuyến là những kiểu người tiêu dùng thường thấy trong mùa lễ hội cuối năm.
Bất chấp cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt đang xảy ra nhiều nơi trên thế giới, nội dung về lối sống xa xỉ, phô trương trên mạng xã hội không có dấu hiệu sẽ bị tẩy chay.
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Tại Mỹ, nhiều người xếp hàng trước trung tâm thương mại từ chiều thứ năm trước Black Friday. Họ mong trở thành những khách hàng đầu tiên để nhận thẻ quà tặng, mã giảm giá.
Ngày 25/11, hàng nghìn người đã tới các TTTM Vincom để mua sắm, vui chơi trong ngày đầu tiên của lễ hội mua sắm Black Friday, với mức ưu đãi lên đến 100%.
Sàn thương mại điện tử (TMĐT) đã mang nhiều cơ hội săn hàng giảm giá thông qua các ngày lễ mua sắm, chương trình ưu đãi khiến Black Friday không còn quá hấp dẫn với người trẻ.
Chia sẻ với Zing, một gia đình tại TP.HCM đã chi hơn 30 triệu mua sắm trong suốt 5 tiếng ngày Black Friday và vẫn muốn tiếp tục.
Một người đàn ông ở quận Bình Thạnh cho biết cảm thấy mệt mỏi vì xách đồ cho vợ suốt 2 tiếng săn sale ngày Black Friday.
Từ sáng 25/11, nhiều bạn trẻ đã có mặt tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM để sẵn sàng mua sắm, tránh tình trạng đông đúc như các buổi tối Black Friday hàng năm.
Black Friday là một trong những dịp mua sắm lớn nhất năm. Nhiều người lầm tưởng hạnh phúc đến từ số tiền bạn bỏ ra. Tuy nhiên, phương pháp mua sắm mới kiến tạo niềm vui lâu dài.
Hòa chung không khí lễ hội mua sắm Black Friday và Cyber Monday toàn cầu, Vietjet dành tặng khách hàng hai ưu đãi hấp dẫn.
Dù kinh tế còn nhiều khó khăn, chuyên gia và các doanh nghiệp vẫn đánh giá cao sức mua của người dân trong dịp mua sắm khuyến mãi lớn nhất năm nay.
Nhiều người tiêu dùng đang có xu hướng chi tiêu thận trọng hơn, không tùy ý mua sắm trong các dịp lễ hội. Điều đó khiến Black Friday trở nên mờ nhạt hơn so với những năm trước.