Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
2.461 kết quả phù hợp
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
TS Trần Nam Dũng: ‘Nhiều trường chuyên đang hoạt động dặt dẹo’
TS Trần Nam Dũng cho rằng nhiều trường chuyên hiện nay đang hoạt động dặt dẹo, không có triết lý, lực lượng, làm cho qua chuyện, cố gắng kiếm mấy giải quốc gia để báo cáo lên.
TP.HCM nên mạnh dạn mở cửa, chấp nhận số ca mắc tăng có kiểm soát
PGS.TS Đỗ Văn Dũng cho rằng TP.HCM cần mạnh dạn lập kế hoạch phục hồi kinh tế, chấp nhận ca mắc tăng bởi sống chung an toàn với Covid-19 sẽ làm tăng miễn dịch cộng đồng.
Giới nhà giàu Thái Lan đổ xô bỏ phố về biển ở Hua Hin
Chán nản vì các hạn chế về Covid-19, ô nhiễm và tắc nghẽn giao thông, giới nhà giàu Bangkok đang đổ xô mua nhà ở khu nghỉ dưỡng bãi biển Hua Hin nằm ở phía nam của thành phố.
Đánh giá 4 thay đổi nhân sự của tuyển Việt Nam trước Oman
Tấn Tài, Văn Toản, Công Phượng và Đức Huy là 4 thay đổi nhân sự mà HLV Park Hang-seo đã thực hiện trong trận tuyển Việt Nam thua Oman tại vòng loại World Cup tối 12/10.
Chuyên gia FDA Mỹ: Moderna chưa đáp ứng đủ tiêu chí về mũi tiêm thứ 3
Các nhà khoa học thuộc FDA Mỹ cho biết hãng Moderna chưa đáp ứng mọi tiêu chí của cơ quan này đối với việc tiêm nhắc lại, có thể do công hiệu của 2 mũi vaccine đầu vẫn còn mạnh.
Vị thế của phân khúc nhà bình dân sau dịch Covid-19
Sau cơn khủng hoảng về kinh tế - xã hội bởi đại dịch Covid-19, thị trường bất động sản được dự đoán phục hồi nhanh. Trong đó, phân khúc nhà ở thực được nhiều người quan tâm.
5 điều dân văn phòng băn khoăn khi đi làm sau giãn cách
Chăm sóc sức khỏe, sử dụng tốt thời gian và tiết kiệm là những ưu tiên của người trẻ đi làm hậu giãn cách.
Hành trình hóa 'kỳ lân' của tựa game Việt Axie Infinity
Cơn sốt game Play-to-Earn (P2E) có lẽ sẽ không thu hút sự chú ý đến thế nếu không có câu chuyện của Axie Infinity.
Nhạc thô tục tràn lan mạng xã hội
Thời gian qua, hàng loạt ca khúc có ca từ, nội dung nhạy cảm như "Censored", "Thích ca mâu Chí" được đăng tràn lan trên mạng xã hội.
Có nên chi tiền mua quần áo ảo
Nhiều chuyên gia nhận định thời trang tương lai có dấu ấn đậm nét của kỹ thuật số. Bạn có thể sở hữu những bộ trang phục bắt mắt dù không thực sự mua nó.
Adele: 'Tôi phải tự chuẩn bị để nổi tiếng trở lại'
Trả lời Vogue, Adele nói về album mới, sự thay đổi ngoại hình và đổ vỡ trong hôn nhân. Cô lần đầu thừa nhận đang hẹn hò doanh nhân Rich Paul.
Trạm sạc là vũ khí giúp ôtô điện cạnh tranh với xe động cơ đốt trong
Ngoài việc lên kế hoạch sạc pin hợp lý, người dùng ôtô điện còn phải tìm hiểu về loại trạm sạc và hình thức thanh toán.
Khi tình hình dịch bệnh trở nên khả quan hơn, thế giới lại chứng kiến sự xuất hiện của làn sóng mới: nhu cầu giảm cân sau thời gian dài người dân ở nhà vì lệnh giãn cách.
Người mẫu Việt không biết khi nào được diễn lại
"Tôi có thể tóm gọn 4 tháng giãn cách của mình bằng việc ngủ qua ngày. Mọi thứ lấp lửng và không có gì chắc chắn" - Vio Hồ nói.
Trung Quốc rơi vào cảnh thiếu điện nghiêm trọng nhất một thập kỷ
Tình trạng mất điện diện rộng trên hơn 20 tỉnh, thành ở Trung Quốc khiến cuộc sống người dân trở nên khó khăn, đồng thời gây ảnh hưởng lớn tới các hoạt động sản xuất.
Những vết rạn da xuất hiện vì nhiều nguyên nhân như thay đổi cân nặng đột ngột. Bạn có thể ngăn chặn chúng bằng cách cải thiện lối sống.
Giành giật sự sống cho sản phụ F0 ở tuyến cuối điều trị Covid-19
Mỗi lần cùng sản phụ F0 vượt cửa tử, bác sĩ Chung và các đồng nghiệp đều nỗ lực hết mình để giúp họ sớm đoàn tụ với con nhỏ, gia đình.
Covid-19 tác động thế nào đến chuyển đổi số ngân hàng?
Dưới tác động của Covid-19, hành trình số hóa diễn ra mạnh mẽ hơn và là chìa khóa để các nhà băng vượt qua thách thức.
Dịch Covid-19 thúc đẩy nhu cầu sản phẩm sức khỏe tại Việt Nam
Trước làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, người tiêu dùng càng ý thức tầm quan trọng của sức khỏe. Nhu cầu về sản phẩm dinh dưỡng giúp cải thiện thể chất cũng theo đó tăng mạnh.