Tỷ phú Taylor Swift bắt tay với Versace
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
27 kết quả phù hợp
Diện trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Italy khi mở màn các đêm diễn trong khuôn khổ The Eras Tour ở châu Âu, Taylor Swift cho thấy mối quan hệ thân thiết với nhà mốt.
Thuộc thế hệ thứ năm của gia tộc Lamsam, Nualphan trở thành nhân vật nổi bật của nền kinh tế lẫn thể thao Thái Lan trong một thập niên trở lại đây.
Sau khi giành HCV Olympic cho Trung Quốc, sức nóng tên tuổi của Eileen Gu càng tăng cao. Cô là đại sứ của loạt thương hiệu thời trang cao cấp như Louis Vuitton, Gucci, Tiffany.
Tên tuổi của thương hiệu Pháp trở nên nổi tiếng nhờ vào thiết kế New Look ra mắt năm 1947.
Những đợt giảm giá của loạt thương hiệu cho thấy thời trang đang điều chỉnh để thích nghi với đại dịch.
Trong hành trình 16 năm lên sóng, Táo Quân đã sử dụng nhiều chất liệu từ các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội. Táo Quân 2021 được dự đoán là tiếp tục mạch chảy này.
Mục tiêu của thương hiệu Nhật Bản là tăng doanh thu cho ngành công nghiệp thời trang.
Những ca trực được kéo dài từ 8 tiếng thành 12 tiếng. Tình hình bây giờ đã nguy cấp lắm rồi.
Thương hiệu thời trang xa xỉ sử dụng công nghệ kháng khuẩn để sản xuất khẩu trang.
Giữa những mệt mỏi của mùa, của dòng chảy ngược xuôi nơi thị thành huyên náo, em là một khoảng lắng dịu mát trong, để đánh thức những giấc mơ ngủ quên bên thềm.
Trước nguy cơ dịch Covid-19 chưa hoàn toàn biến mất,người đi làm cần duy trì thói quen rửa tay phòng dịch tại công sở, xí nghiệp, để bảo vệ bản thân và người xung quanh.
Nghệ sĩ Daniel Arsham hướng dẫn mọi người cách tự làm khẩu trang bằng những đôi tất xa xỉ trên trang cá nhân.
Đại dịch Covid-19 bùng phát khiến nhiều thủy thủ mắc kẹt trên những chiếc du thuyền xa xỉ vì những lệnh cấm đi lại.
"Covid-19, nỗi sợ sẽ không thể ngăn cản chúng ta" là thông điệp tờ Vogue Bồ Đào Nha muốn truyền tải đến người xem trong mùa dịch.
Mua ít và tiêu thụ ít đi, không phải vì thiếu tiền, đơn giản vì đó là điều nên làm trong mùa dịch.
Nhiều thương hiệu thời trang và fashionista hiện cùng chung tay đóng góp cho quỹ hỗ trợ chống dịch bệnh.
Trước đó, LVMH cũng tận dụng các nhà máy mỹ phẩm và nước hoa của hãng để sản xuất nước rửa tay khử trùng miễn phí cho các bệnh viện tại Pháp.
Giới siêu giàu phương Tây đang bị lên án mạnh mẽ vì dùng đặc quyền “chạy” xét nghiệm, hưởng thụ tiện ích dịch vụ xa xỉ khi cách ly và khoe khoang giàu có không phù hợp.
Bức ảnh người đàn ông tại Philippines nhường chiếc khẩu trang duy nhất cho con giữa mùa dịch khiến dân mạng xúc động.
Dịch bệnh khiến ngành công nghiệp thời trang điêu đứng nhưng không vì thế mà các thương hiệu lớn chịu đứng yên, chờ tình hình khả quan hơn.