Nhiều quốc gia đồng loạt phong tỏa trở lại
Sự gia tăng số ca mắc Covid-19 mới do biến chủng Delta gây ra đã buộc hàng loạt quốc gia tái áp dụng các biện pháp hạn chế hoặc phong tỏa.
82 kết quả phù hợp
Sự gia tăng số ca mắc Covid-19 mới do biến chủng Delta gây ra đã buộc hàng loạt quốc gia tái áp dụng các biện pháp hạn chế hoặc phong tỏa.
Các công nhân đã "đeo khẩu trang" cho bức tượng Bồ tát ở tỉnh Fukushima, Nhật Bản, để cầu mong dịch bệnh Covid-19 mau chóng qua đi.
Ngày 27/4, khu vực làm thủ tục an ninh ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thông thoáng trở lại, không còn tình trạng khách xếp hàng dài chờ đến lượt vào soi chiếu an ninh.
Diện loạt vest cao cấp đến từ thương hiệu âu phục 70 năm tuổi, diễn viên Hồ Quang Mẫn thể hiện phong thái lịch lãm của một quý ông thành đạt.
Rời vòng tay của bố mẹ, 3 học sinh tiểu học một mình được đưa đến khu cách ly ở Hải Dương. Không có người thân ở bên, các em phải học cách tự làm mọi thứ.
Các thí sinh tham gia kỳ thi đại học Nhật Bản phải đeo khẩu trang, xa cách xã hội, khử trùng tay, ăn trưa một mình trong bối cảnh đại dịch diễn biến phức tạp.
Mất cảnh giác và nới lỏng các biện pháp chống dịch quá sớm khiến Hàn Quốc đứng trước nguy cơ làn sóng dịch bệnh vượt ngoài tầm kiểm soát.
Mục tiêu của thương hiệu Nhật Bản là tăng doanh thu cho ngành công nghiệp thời trang.
Ông Obama chỉ trích cách Nhà Trắng đối phó dịch Covid-19, đồng thời cho rằng nước Mỹ đã có thể cứu được nhiều mạng sống nếu thực hiện tốt việc đeo khẩu trang và giãn cách xã hội.
Một doanh nhân ở Mỹ đã đặt làm khẩu trang đính kim cương để hỗ trợ 150 nhân viên của thương hiệu trong thời kỳ dịch bệnh.
Cô gái 20 tuổi Anna Tode sẽ đại diện Nhật Bản tham gia cuộc thi sắc đẹp Miss Earth năm nay.
Giữa những biến động do làn sóng dịch đợt 2 gây ra, sự tích cực vẫn xuất hiện, trở thành “bệ đỡ” để người Việt vững vàng từng bước vượt lên đại dịch.
Hai nhà máy khẩu trang rộng tới 7 ha của Công ty Cổ phần Dr. Seven tại TP.HCM và Bà Rịa - Vũng Tàu đang làm việc hết công suất để xuất khẩu đến nhiều nước trên thế giới.
Nhà thiết kế Isaac Levy được một doanh nhân Trung Quốc yêu cầu làm ra chiếc khẩu trang đắt nhất thế giới.
Chiếc khẩu trang có tên illumi-ON được sản xuất bởi một công ty Nhật Bản với mức giá 29 USD.
Chiếc khẩu trang nhựa trong suốt được quảng cáo có thể nhìn thấy toàn bộ khuôn mặt, không bị lem son khi sử dụng đang được nhiều người đặt mua trên chợ mạng.
Nhiều dân mạng hiện thi nhau khoe chiếc khẩu trang có hình mặt mình và hài hước cho biết nhờ đó, mọi người dễ dàng nhận ra họ.
Nữ ca sĩ thông báo phát hành ca khúc mới bằng cách đăng tải ảnh street style trên trang cá nhân.
Nhà thiết kế Nhật Bản đã tạo ra chiếc khẩu trang đắt đỏ với hy vọng người đeo thấy vui vẻ.
Các nhà thiết kế đã tìm ra cách vừa làm sạch khẩu trang nhanh chóng, vừa giúp bảo vệ mọi người khỏi dịch bệnh.