Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kha Mỹ Vân ấn tượng với kiểu tóc 'đầu nấm'

Người mẫu tạo dấu ấn trong lòng người xem nhờ khuôn mặt sắc lạnh cá tính, đôi mắt xếch một mí và kiểu tóc đầu nấm ngộ nghĩnh.

Lợi thế khuôn mặt góc cạnh cá tính, biểu cảm lạnh lùng và chiều cao vượt trội 1m77, Kha Mỹ Vân được đánh giá là lớp người mẫu trẻ triển vọng nhất hiện nay.
Kha Mỹ Vân được biết đến qua cuộc thi Vietnam's Next Top Model, cô nổi bật hơn nhiều bạn đồng hành nhờ khuôn mặt cá tính, đôi mắt một mí và thân hình mảnh mai. Nhiều dự đoán, lợi thế khuôn mặt lạ sẽ giúp cô có được vị trí cao trong làng thời trang Việt.
Ngoài những lợi thế vóc dáng, Kha Mỹ Vân còn có gu thời trang rất riêng, kiểu tóc ngắn cá tính đặc trưng cũng giúp cô tạo được dấu ấn với người hâm mộ. Từ lúc vào nghề, cô đã chọn tóc ngắn cá tính. Tại thời điểm hiện tại, Kha Mỹ Vân chuộng mái tóc đầu nấm, đây là kiểu tóc được khởi xướng từ các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc. Kha Mỹ Vân chọn kiểu đầu nấm phù hợp với khuôn mặt cá tính và góc cạnh.
Mặc dù bắt nguồn từ các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc nhưng nhiều fan cuồng vẫn ngần ngại khi để kiểu tóc này bởi, tóc đầu nấm rất kén chọn khuôn mặt và phong cách thời trang. Kha Mỹ Vân trở thành người mẫu dẫn đầu xu hướng này tại Việt Nam.
Kiểu tóc dễ dàng thu hút người đối diện bởi sự lạ mắt. Nhờ những nét đặc trưng riêng, Kha Mỹ Vân tạo được ấn tượng đến người hâm mộ.
Trong bộ ảnh mới, Kha Mỹ Vân thể hiện những thiết kế mùa thu nhẹ nhàng và nữ tính.
Xu hướng trang phục mùa thu chú trọng chất liệu dày vừa phải, họa tiết tối giản, sắc màu được chú trọng để tạo mảng cắt cá tính.
Tông màu đen dễ dàng kết hợp cùng những gam màu nổi bật như cam, đỏ.
Kha Mỹ Vân dễ dàng biến hóa với nhiều hình tượng nhờ vóc dáng mảnh mai.
Trang phục phù hợp với đối tượng công sở hoặc giới trẻ dạo phố vào cuối tuần.
Chất liệu ren được ưa chuộng, cách phối màu trắng đỏ, đường nét thiết kế hiện đại, trang phục hợp với giới trẻ.

Khánh Ly Ảnh: Alexz Stylist: Daniel.P Make-up: Tul DC Designer: Văn Hà Trang phục: Beliza

Bạn có thể quan tâm