Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kha Mỹ Vân - Cao Lâm Viên và chuyện tình lãng mạn trên tàu

Nữ người mẫu Next Top Model kể lại câu chuyện tình thú vị vỏn vẹn 8 tiếng đồng hồ vừa được thực hiện trên một chuyến tàu xuyên Việt, bằng loạt ảnh đậm chất thời trang.

Bộ ảnh có ý nghĩa đặc biệt lần này được thưc hiện dựa trên ý tưởng là câu chuyện về hai người xa lạ gặp nhau rồi quen nhau, có tình cảm với nhau trên một chuyến tàu. Điều đặc biệt là câu chuyện tình của họ chỉ kéo dài vỏn vẹn trong 8 tiếng đồng hồ, đó cũng là khoảng thời gian trong chuyến hành trình.
Kha Mỹ Vân được hóa thân tài tình trong vai cô gái lạnh lùng, kiêu sa nhưng vẫn đầy những cung bậc cảm xúc, đặc tính của người phụ nữ...
...khi cô gái bắt gặp ánh mắt quyến rũ của một anh chàng điển trai trên cùng chuyến tàu, cô cũng tỏ ra bối rối, ngại ngùng và muốn chinh phục bằng sự lạ lẫm ấn tượng vốn có của mình.
Lần này chàng trai làm nao lòng và chinh phục trái tim của Kha Mỹ Vân chính là nam người mẫu Cao Lâm Viên.
Bộ ảnh gồm 20 tấm thể hiện rõ mạch cảm xúc của hai nhân vật được Kha Mỹ Vân và Cao Lâm Viên thể hiện thành công khiến người xem cảm thấy ấn tượng và cũng nao lòng theo nhịp diễn biến tâm lý của họ.
Những diễn biến tình cảm vừa đơn giản nhưng cũng vừa phức tạp của hai cá thể vừa đang nồng nàn hương vị của yêu thương làm cho bộ ảnh trở nên ngọt ngào và thú vị đến lạ kì.
Và để diễn biến tâm lý của hai diễn viên được lột tả một cách chân thật nhất, cả ê-kíp gần 10 thành viên đã cùng nhau mua vé tàu và bắt đầu chặng hành trình của mình.
8 tiếng cũng chính là khoảng thời gian của buổi chụp vì chặng hành trình của họ trên chuyến tàu cũng vỏn vẹn như vậy nên mọi người đều đã phải tập trung hết sức vào công việc.
Nhớ lại phần hậu kỳ của bộ ảnh, Kha Mỹ Vân chia sẻ cô sẽ không bao giờ quên được cảm giác lắc lư theo nhịp tàu.
Hiện là một trong những người mẫu nhận được sự quan tâm của các tạp chí thời trang hàng đầu trong nước, Kha Mỹ Vân được lựa chọn để thể hiện những câu chuyện thời trang thú vị có tính cầu kỳ và phức tạp hơn nhiều so với thời điểm mới vào nghề.
Kể câu chuyện qua những hình ảnh là một trong những đề tài khó, gần đây Kha Vân còn thực hiện các tác phầm thời trang bằng những video – fashion film và cũng được đánh giá rất cao.
Để có được những bước tiến mới trong sự nghiệp, suốt thời gian qua Kha Mỹ Vân luôn cố gắng nỗ lực hết mình trên con đường thời trang mà cô đã lựa chọn.
Á quân Vietnam’s Next Top Model ngày càng khẳng định tài năng và bản lĩnh của mình trong sự nghiệp.


Giám đốc sáng tạo: Hà Đỗ
Nhiếp ảnh: Tang Tang
Model: Cao Lâm Viên, Kha Mỹ Vân
Stylist: Kim Tuyến Nguyễn
Sản xuất : Hellos
Trang điểm và làm tóc : D.Y
Trợ lý: Jonny Mạch – Thi Thi

Bạn có thể quan tâm