Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kha Mỹ Vân được chụp ảnh cho tạp chí danh tiếng Vogue

Chân dài trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model vừa có buổi làm việc cùng các chuyên gia hình ảnh của tạp chí thời trang hàng đầu Italy.

Kha Mỹ Vân chính thức gia nhập Ice Model tại Milan

Ngay khi vừa nhập công ty người mẫu quốc tế, Á quân Vietnam's Next Top Model 2011 đã bắt đầu các hoạt động chụp ảnh, casting.

Trên trang cá nhân, Kha Mỹ Vân vừa chia sẻ những tấm ảnh hậu trường mô tả lại buổi chụp ảnh cho tạp chí Vogue Italy. Sự kiện giúp cô nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng và khán giả hâm mộ tại Việt Nam.

Trong ảnh, Kha Mỹ Vân để tóc rẽ ngôi. Cô được trang điểm ấn tượng bởi một chuyên gia trang điểm hàng đầu tại Italy. Chân dài 8X diện trang phục họa tiết màu trắng đen, là xu hướng mùa thu đông 2015 đang được yêu thích.

Hậu trường Kha Mỹ Vân chụp ảnh cho Vogue.

Liên hệ với nữ người mẫu, cô xác nhận, đây chính là buổi chụp bộ sưu tập thời trang cho tạp chí hàng đầu của Italy. Kha Mỹ Vân cho hay, để có được cơ hội làm việc cùng ê-kíp hình ảnh chuyên nghiệp của Vogue, cô phải trải qua nhiều buổi casting nghiêm ngặt, do chính các chuyên gia thời trang của tạp chí này tuyển lựa.

“Khi casting, tôi không nghĩ mình được chọn, bởi chỉ có những người mẫu chuyên nghiệp, nổi tiếng mới có nhiều cơ hội được chọn lựa. Tôi nghĩ mình chỉ tham gia để có thêm kinh nghiệm làm việc, học hỏi. Vì thế, khi nhận được thông báo từ Vogue, tôi đã rất bất ngờ. Đây chính là ước mơ của tôi. Tôi sẽ làm thật tốt” – cô nói.

Người mẫu Việt chụp ảnh cùng ê-kíp của Vogue.

Kha Mỹ Vân cho biết thêm, buổi chụp hình được thực hiện bởi một ê-kíp chuyên nghiệp nhất mà cô từng thấy. Tất cả mọi khâu đều được chuẩn bị chu đáo và kỹ lưỡng. Kha Mỹ Vân hài lòng khi vừa có được những trải nghiệm tuyệt vời sau buổi chụp này, đánh dấu sự trưởng thành trong sự nghiệp người mẫu quốc tế mà cô đang theo đuổi.

Người mẫu Kha Mỹ Vân sinh năm 1989, cao 1,77m, tốt nghiệp Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP HCM. Cô đoạt giải Á quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2012. Gương mặt góc cạnh cùng đôi mắt một mí đặc trưng giúp Kha Mỹ Vân trở thành tên tuổi được chú ý tại làng mốt Việt. Trong suốt chặng đường sự nghiệp hơn hai năm của mình, nữ người mẫu để lại nhiều dấu ấn đẹp với hình ảnh đậm chất riêng, phong cách chuyên nghiệp và thái độ cầu tiến.

Đầu năm 2015, thông qua BeU Model - công ty quản lý Kha Mỹ Vân ở Việt Nam, cô chính thức bắt đầu phát triển sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp tại kinh đô thời trang Milan. BeU đã ký hợp đồng với Ice Models - công ty người mẫu chuyên nghiệp tại Italy để Kha Mỹ Vân có đủ điều kiện phát triển sự nghiệp tại đây.

Những hình ảnh đầu tiên của Kha Mỹ Vân tại Milan

Nữ người mẫu đã hòa nhập với môi trường quốc tế và bắt đầu các hoạt động casting, chụp ảnh đầu tiên tại kinh đô thời trang thế giới.

 

Min An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm