Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả năng biến hóa không giới hạn của siêu mẫu Thanh Hằng

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong làng mẫu, Thanh Hằng thể hiện rõ đẳng cấp khi biến hóa khôn lường trong mỗi shoot hình.

phong cach thoi trang cua Thanh Hang anh 1
Trong trang phục ánh kim sắc sảo, Thanh Hằng khiến công chúng liên tưởng đến hình ảnh nữ chiến binh mạnh mẽ.
phong cach thoi trang cua Thanh Hang anh 2
Thiết kế cut-out đầy cùng phụ kiện công nghệ giúp cô thêm phần cá tính.
phong cach thoi trang cua Thanh Hang anh 3
Thanh Hằng quyến rũ và nóng bỏng với body suit chất liệu metallic ôm trọn vòng eo con kiến.
phong cach thoi trang cua Thanh Hang anh 4
Đối lập với phong cách mạnh mẽ và ấn tượng, nàng siêu mẫu phảng phất nét cổ điển trong bộ cánh dạ hội với đường xẻ tà táo bạọ khoe trọn đôi chân dài.
phong cach thoi trang cua Thanh Hang anh 5
Thanh Hằng biến hóa với hình ảnh CEO sang trọng và thời thượng. Không ngừng bứt phá giới hạn bản thân, việc trở thành người đứng đầu trường đào tạo người mẫu BeU Academy tiếp tục là một thử thách mới của Thanh Hằng.
phong cach thoi trang cua Thanh Hang anh 6
Cô luôn mang theo chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge bên mình để hỗ trợ công việc. Khả năng kháng bụi, kháng nước của smartphone này giúp cô dễ dàng làm việc ngoài sân khấu cả lúc trời mưa hay catwalk dưới lòng hồ.
phong cach thoi trang cua Thanh Hang anh 7
Camera lấy nét cực nhanh và chính xác ngay cả trong điều kiện thiếu sáng cùng chế độ chụp ảnh Panorama động còn giúp Thanh Hằng nắm bắt trọn vẹn mọi cảm hứng thời trang và phong cách.
phong cach thoi trang cua Thanh Hang anh 8
Hệ sinh thái ecosystem của Samsung Galaxy S7 edge đồng bộ với kính thực tế ảo Gear VR giúp Thanh Hằng đưa học viên đến những trải nghiệm trực quan sống động trên sàn diễn đẳng cấp và thử thách hơn, thay vì không gian đơn điệu của phòng tập. “Nhờ vậy, học viên của tôi mới có cơ hội thử thách và bứt phá giới hạn bản thân để chinh phục ước mơ của mình”, Thanh Hằng chia sẻ.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm