Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả năng nào để Jane Foster xuất hiện trong 'Avengers 4'?

Trong buổi phỏng vấn gần đây, anh em nhà đạo diễn Russo đã từ chối trả lời về Jane Foster vì sợ làm lộ ra những dự định tương lai.

Joe và Anthony Russo, đạo diễn của Avengers: Infinity War, đã ám chỉ rằng Jane Foster có thể trở lại với Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU). Nhân vật do Natalie Portman thủ vai xuất hiện lần cuối trong Thor: The Dark World (2013). Sau đó, ởThor: Ragnarok (2018), Thor đã giải thích rằng họ chia tay nhau bởi bất đồng quan điểm.

Trong buổi phỏng vấn với The Huffington Post, khi anh em nhà Russo được hỏi về những nhân vật phụ sống sót sau “cái búng tay” của Thanos, họ đã từ chối trả lời các vấn đề liên quan tới Jane Foster.

Anthony Russo chia sẻ: "Nếu chúng tôi trả lời thì có nghĩa là chúng tôi sẽ tiết lộ những tiềm năng của nhân vật này". Câu nói của Anthony dường như ám chỉ Marvel đang giấu điều gì đó về Jane Foster trong Avengers 4.

marvel anh 1
Hình ảnh nhân vật Jane Foster trong phim.

Trên thực tế, mối quan hệ của Natalie với MCU tương đối rắc rối. Vào thời điểm sản xuất Thor 2, cô bị đồn rằng không còn hứng thú tham gia những phần tiếp theo của phim.

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc Marvel sa thải đạo diễn Patty Jenkins vì những ý tưởng mà bà muốn dành cho Thor và Jane Foster. Trong khi đó, nữ diễn viên lại là một fan hâm mộ của Patty Jenkins. Vì vậy, sau khi sự việc diễn ra, cô đã rất buồn bã và chỉ ở lại để hoàn thành nghĩa vụ hợp đồng.

Tuy nhiên, mọi thứ giờ đã khác. Từ khi vị trí giám đốc sản xuất được đảm nhận bởi Kevin Feige, Ủy ban Sáng tạo Marvel đã bị giải thể. Điều đó đồng nghĩa với việc diễn viên và đạo diễn được tự do hơn trong sáng tạo nghệ thuật.

Vào tháng 2 năm nay, Natalie Portman đã thừa nhận trước báo giới rằng cô rất sẵn lòng để quay về MCU.

marvel anh 2
Tạo hình Jane Foster trong Thor: The Dark World.

Nhiều ý kiến cho rằng không hề vô căn cứ nếu Jane Foster lại tham gia vào Avengers 4. Trước hết, nhân vật này là một trong những nhà thiên văn học hàng đầu của trái đất. Cô là nhà khoa học có tay nghề đủ để phát hiện sự hội tụ và các điểm yếu trong cấu tạo vũ trụ.

Cô còn có kinh nghiệm về nền văn minh xa lạ, cụ thể là Asgard. Chuỗi kiến thức đó có thể biến Jane thành tài sản to lớn trong trận chiến chống lại Thanos. 

Bên cạnh đó, trong phiên bản truyện tranh, khi Jane Foster đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư thì lại bất ngờ nhận được sức mạnh thần thánh của Thor đến từ búa thần Mjornir.

Hơn nữa, các giả thuyết của Avengers 4 đều đang xoay quanh khả năng du hành thời gian. Vậy nên, rất có thể, khả năng trở thành Thor nữ của Jane Foster sẽ được khai thác trong phần phim tiếp theo. Chúng ta cứ chờ xem.

Hương Đỗ

Bạn có thể quan tâm