Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả năng trang điểm ấn tượng của sữa dưỡng thể

Chia sẻ với 3 bạn gái dưới đây giúp giải đáp các boăn khoăn về tác dụng của sữa dưỡng thể đối với việc dưỡng trắng da.

 

Làm việc trong lĩnh vực truyền thông, thường xuyên phải tiếp xúc với nhiều người nên diện mạo bên ngoài đối với Trần Thị Kim Cúc (Communication manager, TP HCM) khá quan trọng. Cô quan niệm, làn da và vóc dáng là hai thứ quan trọng nhất quyết định sức hút của người phụ nữ trong mắt người đối diện. Là phụ nữ Á đông, Kim Cúc vẫn chuộng làn da trắng mịn màng rạng rỡ vì da trắng có thể giúp bạn gái “ăn gian” tuổi tác và dễ diện quần áo hơn.


Tuy nhiên, làn da trắng cần đi đôi với làn da khỏe mạnh đầy sức sống từ bên trong. Để có được làn da như vậy, rất cần một biện pháp dưỡng trắng thông minh, an toàn và hiệu quả lâu dài. Vaseline Instant Fair là lựa chọn của Kim Cúc nhờ hiệu quả tái tạo tế bào hư tổn và dưỡng ẩm sâu từ bên trong với các giọt Vaseline Petrolium Jelly siêu nhỏ. Ngoài ra, cô cũng có thể sử dụng sản phẩm thay cho kem chống nắng bởi chứa thành phần SPF&PA có tác dụng chống lại tác hại của tia UVA và UVB vốn là nguyên nhân hàng đầu gây sạm và nám da.

Ngoài công việc là beauty editor, beauty blogger, Hương Thủy còn có sở thích đi du lịch "bụi". Cô rất hứng thú trước những miền đất mới, bởi ở đó sẽ luôn có một bí mật làm đẹp của những người phụ nữ địa phương mà mình có thể học tập. Nhưng những chuyến đi như vậy có thể không tránh khỏi nắng gió, những tác nhân gây hại đến làn da. Chính vì thế, ở thời điểm xếp đồ cho những chuyến đi, Hương Thủy biết đâu là thứ mỹ phẩm mình không thể sống thiếu. Luôn luôn là sữa rửa mặt, xịt khoáng, kem chống nắng, kem dưỡng ẩm cho da mặt, sữa dưỡng thể chống nắng để bảo vệ làn da toàn thân, khẩu trang y tế dùng một lần. Và đặc biệt trong những chuyến đi xa như vậy, các loại mỹ phẩm đa năng luôn là ưu tiên số một của Thủy.

Cô “kết” sữa dưỡng thể Vaseline Instant Fair vừa có tác dụng chống nắng nhờ thành phần SPF&PA, vừa có tác dụng phục hồi tế bào hư tổn và dưỡng trắng sâu từ bên trong, lại vừa có tác dụng “make-up” cho làn da cơ thể sáng gấp 4 lần tức thì, giúp Thủy rạng rỡ hơn trong những bức ảnh.

Phạm Vân Anh (nhân viên tư vấn, TP HCM) là một tín đồ của thời trang, nhất là những bộ váy ngắn trẻ trung hợp với lứa tuổi. Nhưng cô từng gặp trở ngại khá lớn cho việc thực hiện niềm đam mê này vì trước đây, màu da cơ thể không được trắng hồng mịn màng như ý muốn. Nếu là da mặt thì dễ, vì chỉ cần một lớp kem và phấn trang điểm là trông khác ngay, nhưng màu da nâu của chân, tay hay cổ thì làm sao giấu được? Vân Anh từng ước ao rằng giá như có một loại kem có thể giúp trang điểm cho làn da cơ thể mình thì hay biết mấy. Chính vì thế, ngay khi phát hiện ra Vaseline Instant Fair có khả năng giúp da sáng và đều màu gấp 4 lần ngay sau khi sử dụng, cô thử ngay. Kết quả là làn da cơ thể Vân Anh sáng rạng rỡ và mịn màng hơn nhờ vi chất phản quang có trong sản phẩm làm nhiệm vụ “đánh lừa thị giác”. Điều đáng nói là sau một thời gian sử dụng sản phẩm, làn da cô từ từ trắng hồng rạng rỡ hơn nhờ được dưỡng ẩm sau từ bên trong.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm