Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Ngân chia sẻ cách chăm sóc da mụn và nhờn như chuyên gia

Là hot girl với làn da đẹp, cô nàng boxing thường xuyên nhận được các câu hỏi yêu cầu bật mí tuyệt chiêu dưỡng da tráng sáng, sạch mụn.

Thế nên khi nhận được lời mời trở thành chuyên viên tư vấn da đẹp, cô đã vui vẻ nhận lời ngay.

10 dấu hiệu mụn và nhờn vốn là vấn đề đau đầu của các bạn tuổi mới lớn, hầu như ai cũng vướng phải những phiền toái này dù ít dù nhiều. Nắm bắt tâm lý đó, chương trình tư vấn đánh bật 10 dấu hiệu mụn và nhờn với sự tham gia của bác sĩ da liễu Trần Ngọc Ánh, hot girl Khả Ngân và chuyên gia làm đẹp Anh Thư đến từ Pond’s nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng teen.


Chỉ trong 2 tiếng diễn ra chương trình, có tới 300 câu hỏi gửi về và thu hút được 250.000 lượt xem của các bạn. Nhiều thắc mắc xoay quanh những triệu chứng thường gặp của làn da như thắc mắc của bạn Thúy Hiền: “Mình 22 tuổi bị mụn đầu đen rất nhiều, phần lớn là ở hai bên má, cằm, mũi, trán. Nhưng mình không bíêt có cách nào để loại trừ mụn và lấy sạch mụn ra, làm cho da sáng hơn”.


Nếu bạn nào vẫn nghĩ mụn chỉ tấn công tuổi teen thôi thì hãy nghe bác sĩ Ánh giải đáp: “22 tuổi vẫn còn bị mụn. Mụn đầu đen là do lứa tuổi, nội tiết, nên việc điều trị hết hẳn trong giai đoạn này là không khả thi. Biện pháp tốt nhất là bạn nên sử dụng thường xuyên các sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng, để ngăn tái phát mụn”.

Một gợi ý rất hữu ích của bác sĩ Ngọc Ánh khi các bạn đang sử dụng kết hợp nhiều dòng sản phẩm dưỡng da đó là nguyên tắc lỏng trước đặc sau.

MC Phương Linh, chị Anh Thư - chuyên viên từ Pond’s, Khả Ngân và bác sĩ da liễu Ngọc Ánh.

Khả Ngân cho biết cô nhớ nhất là câu hỏi của một bạn nữ đang rất lo lắng vì mụn gạo lan ra mặt quá nhiều. Cô bất ngờ và thích thú khi biết đó còn là một tên gọi khác của mụn đầu trắng, mụn chỉ, mụn dây - một trong 10 thủ phạm đáng ghét của làn da. Theo sự tư vấn của bác sĩ Ánh, vấn đề chính là vẫn là do da dầu, các bạn nhớ phải chăm sóc da dầu bằng cách sử dụng các sản phẩm chăm sóc cân bằng da phù hợp nha.

Còn chị Anh Thư - chuyên viên chăm sóc da đại diện nhãn hàng Pond’s - nhớ câu hỏi của một bạn khán giả tên Bùi Thảo. Bạn gái này sử dụng sửa rửa mặt trắng hồng rạng rỡ, thử nghiệm luôn sữa rửa mặt ngừa mụn ngay khi mới trình làng và không bỏ qua dòng kem dưỡng cả Pond’s.

Lời khuyên từ chị Anh Thư cùng bác sĩ Ngọc Ánh là: “Bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu hiện nay của mình. Ví dụ nếu bạn muốn trị mụn trước thì nên dùng Pond’s Acne Clear White, sau khi hết mụn hoàn toàn thì mới sử dụng những sản phẩm khác của Pond’s.”


Thời lượng buổi tư vấn có hạn, còn nhiều câu hỏi từ các khán giả vẫn chưa kịp giải đáp nhưng với phần tư vấn bổ ích từ Khả Ngân, chị Anh Thư và bác sĩ Ngọc Ánh, các bạn đều rút ra được rằng bước quan trọng nhất để giải cứu làn da khỏi những dấu hiệu mụn và nhờn chính là rửa mặt.


Khả Ngân chia sẻ sau khi kết thúc chương trình: “Làm đẹp không nhất thiết phải quá cầu kỳ, phức tạp. Chọn đúng sản phẩm chăm sóc da uy tín và sử dụng đúng cách chính là bí quyết”.

Để theo dõi lại những thông tin tư vấn bổ ích về bí kíp đánh bật 10 vấn đề da mụn và nhờn, truy cập thêm thông tin tại đây.

Tư liệu: Pond’s 

Bạn có thể quan tâm