Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trấn Thành khiến Khả Ngân đứng hình ở game show

Trong tập 4 chương trình Ai cũng bật cười mùa 2, nam diễn viên hài tiếp tục hoạt náo khiến các khách mời, đặc biệt là Khả Ngân nhiều lần bối rối.

Tập 4 chương trình Ai cũng bật cười chứng kiến màn quyết chiến giữa đội Trấn Thành, Vinh râu, Khả Ngân và đội Long đẹp trai, Lâm Vĩ Dạ, Chí Thiện.

Hai đội chơi được nhận nhiệm vụ biến tấu bom tấn hoạt hình nổi tiếng Robot biết yêu theo một phong cách hoàn toàn mới. Lần này, Trấn Thành và Khả Ngân hóa cặp đôi robot đang trên đường trốn chạy sự truy đuổi của tiến sĩ Vinh râu.

Vì biết mình có thể bị hủy diệt bất cứ lúc nào, robot Trấn Thành đã lợi dụng lúc thanh vắng để tỏ tình với robot Khả Ngân. Đang lúc chuẩn bị nói những lời yêu thương, thì bất ngờ pin cạn, robot Trấn Thành khiến người thương đứng hình vì không biết thứ ngôn ngữ anh nói là gì.

Tap 4 Ai cung bat cuoi anh 1
Trấn Thành và Khả Ngân. Ảnh: BTC.

Đến vòng thi sáng tạo, Trấn Thành liên tục xuất hiện như một soái ca để giải cứu đồng đội Khả Ngân thoát những tình huống tréo nghoe. Kịch bản cho các ý tưởng quảng cáo này được cả đội “A Xìn” nghĩ ra trong thời gian ngắn nhưng chứa đựng nhiều tình huống bất ngờ.

Ngay ở ý tưởng đầu tiên, Khả Ngân đã lâm cảnh bị đuổi khỏi nhà. Còn Trấn Thành xuất hiện như một ông bụt với dịch vụ khách sạn. Đến loạt ý tưởng tiếp theo, hot girl xinh đẹp tiếp tục lâm cảnh “không có nơi ở như ý”. Trong khi đó, nam diễn viên hài tiếp tục là vị cứu tinh với những lời quảng cáo có cánh…

Không nhiều tình tiết vui hài như đội bạn, thành viên đội Long đẹp trai mang đến người xem một màn biến tấu bộ phim đình đám theo cách đầy cảm xúc, với kết thúc là giai điệu bản hit nổi tiếng của ca sĩ Tuấn Hưng. 

Tap 4 Ai cung bat cuoi anh 2
Chí Thiện cũng tham gia đội chơi. Ảnh: BTC.

Ngoài ra, Long đẹp trai, Chí Thiện, Lâm Vĩ Dạ đã “tam kiếm hợp bích” biến một cuộc thi Hoa hậu khu phố thành nơi giới thiệu dịch vụ “khách sạn cá mòi”. Đặc biệt, khi Long đẹp trai, nam ca sĩ Chí Thiện thay đổi thái độ đến lạ, dịu dàng dùng lời ngon tiếng ngọt ngợi khen hết lời. 

Tập 4 Ai cũng bật cười mùa 2 sẽ lên sóng lúc 20h, ngày 24/9.

Helen Thanh Đào bất ngờ dự họp báo TV show của Trấn Thành

TV show "Chuyện tối nay với Thành" do Trấn Thành làm host được ra mắt 21/9. Nữ diễn viên gốc Việt, Helen Thanh Đào, cũng tham dự sự kiện.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm