Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Ngân - hot girl vừa đẹp vừa chất của Vbiz

Với năng khiếu nghệ thuật cùng tinh thần làm việc chuyên nghiệp, Khả Ngân đang lấn sân rất thành công sang các lĩnh vực khác như đóng phim, người mẫu và gần đây nhất là âm nhạc.

 


Chính sự kết hợp giữa đẹp và chất đã giúp cô trở thành hiện tượng trong cộng đồng teen Việt. Được yêu mến và ủng hộ nhiệt tình nên dần dần Khả Ngân lấn sân sang làm người mẫu ảnh cho báo, quay phim ca nhạc và gần đây nhất là tham gia dự án phim Trở về 3 (do Việt Trinh làm đạo diễn).


Từ những cố gắng đó, không chỉ khán giả trong nước mà thậm chí báo chí của nước ngoài cũng hết lời ca ngợi năng khiếu nghệ thuật của cô nàng. Khả Ngân rất hiếm khi chịu ngồi yên một chỗ. Cô liên tục thử sức mình trong nhiều lĩnh vực khác nhau, điển hình nhất là thành tích thể thao đáng nể từ thời đi học. Ngoài boxing ra, Ngân còn lấn sân sang các môn như gym, aerobic, cử tạ và nhảy hiện đại. Cô đã học bơi lội từ năm 3 tuổi.


Gần đây nhất, Ngân còn tự thực hiện video clip bật mí phương pháp dưỡng da. Nhiều fan rất bất ngờ vì cách chăm sóc da  đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả của cô nàng. Danh hiệu Cô nàng đa năng xứng đáng trao cho Khả Ngân.


Chỉ mới 17 tuổi, phải cân bằng giữa lịch học tập và làm việc dày đặc nhưng lúc nào Khả Ngân xuất hiện cũng rất tươi tắn, rạng ngời. Cô cho biết giữ da sạch và khô thoáng là điều quan trọng nhất để đánh bật 10 dấu hiệu mụn và nhờn thường gặp ở tuổi teen. Cũng chính vì thế, việc lựa chọn sữa rửa mặt đối với Khả Ngân chính là bí kíp hàng đầu cho một làn da đẹp.


Thời gian gần đây Khả Ngân chuyển sang sử dụng sữa rửa mặt ngừa mụn Pond’s Acne Clear White. Cô cho biết kết quả mang đến còn hơn cả mong đợi. Khả Ngân thích nhất là tinh chất đất sét thảo dược và axit salicylic giúp cô loại bỏ được dầu nhờn và kháng viêm cho làn da. Ngoài ra, trong sản phâm này còn có hạt tẩy tế bào chết giúp làm sạch nhẹ nhàng làn da và tinh chất làm trắng giải tỏa bớt nỗi lovề các vết thâm do mụn để lại.

Để khám phá bí quyết làm đẹp của hot girl boxing Khả Ngân, truy cập tại đây. Làn da trắng mịn đánh bật 10 dấu hiệu da mụn và nhờn hiệu quả chỉ trong tầm tay, thu thập thêm thật nhiều bí kíp tại đây.

Tư liệu: Pond's

Bạn có thể quan tâm