Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Ngân khoe dáng bên hot girl Thái Lan

Khả Ngân và bạn thân người Thái Lan - Chanya Sawadivichaikul - mới đây xuất hiện nổi bật trong một sự kiện thời trang.

Tối qua (14/10), Khả Ngân cùng bạn thân người Thái - Chanya Sawadivichaikul - tham dự một sự kiện. Đôi bạn thu hút sự chú ý của mọi người nhờ trang phục bắt mắt, cá tính.

Cặp hot girl mặc áo với dòng chữ “No boyfriend, no problems”. Khả Ngân cho biết, cô muốn truyền tải thông điệp: “Tình yêu có thể chưa đến nhưng bạn bè tốt thì sẽ không bao giờ rời bỏ bạn”.

Khả Ngân từng tự ti khi bị chê... đùi to

Hot girl Sài thành cho biết, cô đã nỗ lực tập luyện thể dục và lựa chọn trang phục phù hợp để che đi khuyết điểm này của mình.

Cả hai quen nhau từ lần Khả Ngân sang Thái tham gia một chương trình truyền hình. Vừa gặp, hai hot girl đã "hợp cạ" dù người nói tiếng Anh, người trả lời bằng tiếng Thái.
Chanya là một trong những gương mặt nổi tiếng ở Thái Lan, với trang cá nhân thu hút hơn 64.000 người theo dõi. Cô tình cờ được giới truyền thông Việt Nam phát hiện khi đăng ảnh trên trang cá nhân và được mệnh danh là "Cara Delevinge của châu Á".
Hot girl Sài thành cho biết, cả hai thân thiết nhờ tính cách hài hước và hơi "tưng tửng", dù bị giới hạn về ngôn ngữ giao tiếp. Những ngày qua, đôi bạn thân thường xuyên đăng tải lên Facebook các clip dễ thương, nhận được gần 38.000 lượt xem.
Khả Ngân tiết lộ thêm, cô đã gửi lời mời sang Việt Nam cùng đến xem tuần lễ thời trang đang diễn ra tại TP HCM.
Khả Ngân (tên thật là Trần Thị Kim Ngân, sinh năm 1997) là một trong những hot girl đình đám tại Sài thành. Cô được mọi người biết đến với nickname "boxing girl" nhờ những thành tích nổi bật trong thể thao. Ngoài việc tham gia làm người mẫu ảnh, Khả Ngân còn thử sức với vai trò diễn xuất.

Chia tay B Trần, Quỳnh Anh Shyn kết đôi với Khả Ngân

Bộ đôi hot girl vừa đệm đàn vừa thể hiện ca khúc quen thuộc "Thằng cuội" dành tặng người hâm mộ nhân dịp Tết Trung thu.

Tuấn Phong

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm