Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phim điện ảnh của hot girl Khả Ngân lên sóng truyền hình

Không chỉ được giao vai chính trong bộ phim điện ảnh đầu tay, Khả Ngân còn có dịp trổ tài đánh đấm trong bộ phim hài hành động “Cao thủ ẩn danh”.

Thuộc thể loại hành động - hài, Cao thủ ẩn danh gây ấn tượng qua những pha giao đấu đẹp mắt và đầy dí dỏm. Câu chuyện bắt đầu khi ca sĩ nổi tiếng Lâm Gia Lạc (Quang Đăng đóng) phát hiện ra ông bầu và bọn tay chân lợi dụng các buổi biểu diễn của anh tại quán bar để bán hàng cấm cho khách.

Bị truy sát, Gia Lạc may mắn gặp gỡ và nhận được sự giúp đỡ từ mẹ con Bảo Yến (Ốc Thanh Vân - Khả Ngân), cha con ông Bảy (Bảo Liêm - Hiếu Hiền).

Phim Cao thu an danh anh 1

Khả Ngân vốn có năng khiếu võ thuật nên được mời đóng vai nữ chính. Ảnh: Chiêu An.

Cao thủ ẩn danh là bộ phim đánh dấu lần đầu chạm ngõ điện ảnh của hot girl Khả Ngân. Qua nhân vật Bảo Yến, hot girl 9X được dịp thi triển thế mạnh võ thuật vốn có, cộng với thái độ lăn xả hết mình cho vai diễn, Khả Ngân đã gây bất ngờ cho khán giả.

Bên cạnh cặp đôi chính Khả Ngân - Quang Đăng, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên phụ được khán giả yêu mến như Ốc Thanh Vân, Bảo Liêm, Hiếu Hiền và đặc biệt La Thành.

Phim Cao thu an danh anh 2

Đây là vai nam chính của Quang Đăng sau Trùm cỏ nhưng vũ công điển trai chưa bộc lộ hết khả năng. Ảnh: Chiêu An.

Anh được ví như “liều thuốc gây cười” của bộ phim. Trong phim, bạn trai cũ của Lan Ngọc hóa thân thành nhân vật đồng bóng Tommy Xinh.

La Thành đã tạo nên một Tommy Xinh dễ ghét và cũng rất đáng yêu. Lúc đanh đá, dở hơi, mê trai nhưng cũng có khi chân thành, dễ mến. Nam diễn viên cho rằng đây là tuyến nhân vật khá mạo hiểm vì thường sẽ bị ghét nhiều hơn thương, nhưng anh sẵn sàng chấp nhận vì vai diễn ấn tượng.

Phim Cao thu an danh anh 3

La Thành là điểm nhấn thú vị của bộ phim. Ảnh: Chiêu An.

Cao thủ ẩn danh sẽ được phát sóng lúc 20h tối 5/11 trên HTV2. 

Quang Đăng bế bổng Khả Ngân giữa họp báo

Cặp đôi của phim "Cao thủ ẩn danh" không ngại thể hiện tình cảm thân thiết trong ngày ra mắt phim.

 


Kim Chi

Bạn có thể quan tâm