Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả Ngân làm hướng dẫn viên cho 'Runing Man'

Được báo chí xứ Đài khen ngợi vì có nụ cười đẹp ngây ngất, Khả Ngân ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến cả trong và ngoài nước.

Khởi đầu từ hình ảnh ấn tượng trong trang phục nữ võ sĩ cùng ước mơ trở thành huấn luyện viên thể thao chuyên nghiệp, Khả Ngân đã từng bước đi vào lòng người hâm mộ. Bên cạnh những hoạt động quay phim, chụp ảnh quảng cáo từ Sài Gòn đến Hà Nội, boxing girl còn biến hình thành một cô gái dịu dàng nữ tính.



Khám phá những quán cà phê mới cũng là một trong những sở thích của Khả Ngân. Chính điều đó đã dẫn đến cuộc gặp mặt tình cờ với "Running Man" Vũ Xuân Tiến khi anh vừa đến Sài Gòn. Chỉ vài giây đầu tiên, Tiến đã bị nét tự nhiên của Khả Ngân làm cho ấn tượng. Từng hành động nhăn mặt, cười duyên, nghiêng đầu đã làm cho Running Man đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác về hình ảnh một cô gái Sài thành cá tính và phong cách.


Tuy nhiên chàng trai Hà Nội lại ngại ngùng không dám bắt chuyện cho đến khi Khả Ngân rời đi với bạn và để quên điện thoại. Tiến lập tức đuổi theo chỉ mong kịp đưa lại cho Khả Ngân. Cũng may Ngân kịp phát hiện ra mình đã để quên điện thoại nên rối rít cảm ơn và hai người đã trao đổi liên lạc.


Sau lần gặp gỡ tình cờ đó, một lần nữa, Khả Ngân và Vũ Xuân Tiến đều ngỡ ngàng khi biết cùng được mời làm đại sứ cho Gmobile. Nhờ vậy, hai người đã có cơ hội trở nên thân thiết hơn, chia sẻ với nhau nhiều dự định và Khả Ngân hứa sẽ trở thành một tour guide nhiệt tình khi Tiến ở Sài Gòn lần này.



Được hỏi về cảm tưởng khi trở thành đại sứ, Khả Ngân cho biết: “Trước đây Ngân cũng đã biết đến nhà mạng Gmobile với gói cước Tỷ phú 3, không ngờ lại có cơ hội trở thành đại sứ của nhà mạng này. Ngân rất vui vì có thể mang hình ảnh thương hiệu cũng như gói cước Tỷ phú 3 đến gần hơn với các bạn trẻ có nhu cầu liên lạc nhiều như Ngân”.


Nhà mạng di động Gmobile hiện đang cung cấp gói cước Tỷ phú 3 với ưu đãi gọi và nhắn tin nội mạng miễn phí. Sau khi kích hoạt sim khách hàng sẽ có ngay 1 tỷ đồng trong tài khoản và mỗi tháng khách hàng chỉ cần nạp 35.000 đồng để duy trì tài khoản tỷ phú.

Tư liệu: Gmobile

Bạn có thể quan tâm