Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khác biệt 'trời vực' giữa công chúa trong phim và đời thực

Sẽ chẳng có điều gì quá long lanh nếu nhìn bằng con mắt đời thật - đó là điều mà hoạ sĩ Loryn Brantz nhắn gửi đến người xem.

Theo trang Boredpanda, Loryn Brantz, một họa sĩ minh họa, nhân viên tại BuzzFeed, nhận thấy tóc của những nàng công chúa nổi tiếng trong phim hoạt hình Disney thường được vẽ sai thực tế. Ông quyết định thay đổi nó bằng cái nhìn chân thật của mình. Mái tóc rối bù của nàng Lọ Lem sau khi ngủ dậy được miêu tả chân thật dưới ngòi bút của  Loryn Brantz khiến người xem bật cười.
Loryn quyết định đưa chúng về đúng nguyên mẫu đời thực, kết quả, hình ảnh nhân vật mất hẳn nét long lanh thường thấy nhưng lại chân thật hơn rất nhiều. 
Một vài hình ảnh khiến người xem bật cười vì sự thật không như là mơ.
Nàng Bạch Tuyết thực tế phải có đầu xù, tóc rối thay vì mái tóc gọn gàng, tươm tất sau những ngày ở nhà của Bảy chú lùn.
Hoa Mộc Lan không thể có mái tóc vào nếp đến từng cọng như trong phim.
Hay khi bị sóng biển vỗ, tóc nàng tiên cá thực tế phải bị xẹp, và điều đó khiến nàng trông rất luộm thuộm.
Mái tóc thật của Rebecca Rolfe -  con gái của tù trưởng Powhatan, một nhân vật rất nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình  Pocahontas năm 1995, khi bị gió thổi tung sẽ trông giống như mô tả bên phải hơn là nguyên mẫu long lanh trong phim.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm