Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc Hưng phát hành ca khúc mới giữa tranh cãi 'Như cái lò'

Giữa thời điểm ca khúc "Như cái lò" gây tranh cãi vì ca từ phản cảm, nhạc sĩ sinh năm 1992 tiếp tục phát hành bài hát mới.

Tiền đâu mua được - Khắc Hưng Khắc Hưng phát hành ca khúc mới giữa lúc Như cái lò bị chỉ trích

Khắc Hưng luôn giữ im lặng nhưng với việc sáng tác một ca khúc bị chỉ trích là nhảm nhí và phản cảm như Như cái lò, tên tuổi của anh liên tục xuất hiện trên mạng xã hội thời gian qua.

Gạt bỏ những tranh cãi sang một bên, mới đây, Khắc Hưng phát hành ca khúc mới do chính anh sáng tác và thể hiện mang tên Tiền đâu mua được.

Với ca khúc này, Khắc Hưng quay loại thể loại nhạc quen thuộc, được anh khai thác trong nhiều tác phẩm là ballad. Ca khúc gắn liền với một kỉ niệm của Khắc Hưng và miêu tả câu chuyện tình yêu của đôi trai gái trong thời điểm cuộc sống con người ngày càng thực dụng.

Qua sáng tác mới, nhạc sĩ trẻ hy vọng sẽ nhận được sự đồng cảm của người nghe để từ đó quên đi nỗi lo "cơm áo gạo tiền" giữa cuộc sống bộn bề.

Khac Hung phat hanh bai hat moi anh 1
Thời gian qua, nhạc sĩ Đâu chỉ riêng em mất điểm khi giới thiệu ca khúc Như cái lò có ca từ phản cảm.

Chia sẻ về sản phẩm mới, Khắc Hưng cho biết: "Tiền là một chủ đề rất nhạy cảm khi triển khai trong âm nhạc. Nhưng với bài hát này, tôi đã lồng ghép nó vào câu chuyện mà một đôi tình nhân đang tâm sự với nhau".

"Bằng những suy nghĩ và sẻ chia, chàng trai khiến người yêu mình hiểu rằng tiền dù quan trọng, nhưng đôi khi không mua được những điều nhỏ bé và tuyệt vời trong cuộc sống", anh giải thích.

"Đó cũng là tâm sự của tôi. Cuộc sống của chúng ta xoay quanh chữ tiền rất nhiều, nhưng nó không phải tất cả. Những tháng năm tràn đầy kỉ niệm, những con người thân yêu xung quanh ta mới là điều vô giá. Tình yêu là vô giá", anh nói thêm.

Đặc biệt, tác giả Sau tất cả quyết định tự thể hiện ca khúc thay vì dùng để kinh doanh.  Anh muốn lưu lại ca khúc như một kỉ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp sáng tác.

Trong thời gian qua, ca khúc Như cái lò của Khắc Hưng bị chỉ trích dữ dội là có tiêu đề, ca từ và hình ảnh vô nghĩa, phản cảm.

'Như cái lò' và những ca khúc phản cảm: Chiêu trò của người ham nổi

Nhiều ca sĩ hiện giờ sẵn sàng gây chú ý bằng những sản phẩm bị chê phản cảm, nhảm nhí. Tuy có thu hút được số đông nhưng những ca khúc đó không thể tồn tại lâu dài.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm