Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc Việt lại cạnh tranh Phan Mạnh Quỳnh trên BXH

Hai nam ca nhạc sĩ tiếp tục tranh đấu để chiếm giữ vị trí quán quân hạng mục MV trong tuần mới.

Bảng xếp hạng MV tuần 43 của Zing Mp3 khá nhiều kịch tính với sự đảo lộn giữa các vị trí. Ở tuần mới, Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục chiếm thế thượng phong. So với thời điểm ban đầu, MV đầu tay của tác giả quê gốc Nghệ An không còn đình đám, nhưng hit Vợ người ta vẫn bảo đảm được sức hút và giữ kỷ lục ấn tượng trên bảng “phong thần”.

Vợ người ta - Phan Mạnh Quỳnh Phan Mạnh Quỳnh tiếp tục giữ vững phong độ khi bài hát Vợ người ta dẫn đầu trên bảng xếp hạng Zing Mp3 tuần 42.

MV thu về hơn 4 triệu lượt xem trên Zing Mp3 nhưng Phan Mạnh Quỳnh lại vấp phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Phần lớn người nghe không hài lòng với phiên bản chính thức của MV. Tác giả Người yêu cũ đã thực hiện video clip nhưng vì không hài lòng với chất lượng nên đã hủy bỏ và quay lại MV hoàn toàn mới.

Hình ảnh trong MV Vợ người ta.

Tới nay, Phan Mạnh Quỳnh vẫn đứng vững ở vị trí quán quân nhưng nhiều gương mặt mới xuất hiện sẽ “đe dọa” ngôi vị của anh. MV mới của Khắc Việt – Không yêu cũng đừng làm bạn vừa có mặt đã chiếm giữ ngôi vị á quân. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác nói lên nỗi lòng của những chàng trai thường bị phụ tình.

Từ trước đến nay, giọng ca Anh khác hay em khác thường hát những sáng tác của chính mình. Nhưng lần này anh đã phá lệ khi đồng ý thể hiện ca khúc mới của đồng nghiệp thân thiết. Không những thế, Khắc Việt còn đầu tư quay MV cho Không yêu cũng đừng làm bạn. Sau khi phát hành, MV này thu hút sự đồng cảm của người nghe và điều đó giúp anh leo lên vị trí á quân.

Tội lỗi của Hồ Ngọc Hà đứng yên ở hàng 3. MV mới của nữ ca sĩ được dự đoán sẽ thăng tiến nhanh trên bảng xếp hạng nhưng lúc này cô vẫn “giậm chân tại chỗ”. Trong khi đó MV Rời của Hằng BingBoong leo lên ngôi thứ 4, tăng 15 bậc so với tuần trước. Giọng ca cá tính thực hiện MV cho ca khúc này với phiên bản EDM thu hút sự chú ý của người nghe.

Đúng như dự đoán, MV Cảm ơn người đã rời xa tôi của Phạm Hồng Phước và Suni Hạ Linh nhảy lên hạng 5 trong tuần mới. Sáng tác mới của chàng trai đa tài nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng mạng. I Belong To You Bae của Hui rớt xuống vị trí thứ 6. MV Tội cho cô gái đó của Khắc Việt cũng tụt xuống hàng 7. Nam ca nhạc sĩ giảm dần sức hút khi thử nghiệm dòng nhạc EDM trong sản phẩm này. Người nghe vốn quen thuộc với những bản pop ballad nên khó đón nhận anh khi thay đổi bản thân.

Vũ Duy Khánh xuất hiện ở ngôi thứ 8 với MV Vợ tuyệt vời nhất. Nam ca sĩ tung sản phẩm mới dành tặng người bạn đời khi cả 2 tổ chức đám cưới mới đây. Anh thuộc về em của Quang Anh có mặt ở hạng 9. Hồ Quang Hiếu khép lại top 10 MV với Chỉ là anh đang mơ. MV mang màu sắc cổ trang của giọng ca Không cảm xúc đang mất dần ưu thế.

Xem bảng xếp hạng tuần 43 từ 19/10 – 25/10 tại đây.

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm