Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc Việt, Thùy Chi vững vàng trên BXH Zing nửa đầu tháng 12

Ngay khi sản phẩm mới của Thùy Chi và Khắc Việt vừa xuất hiện đã lập tức chiếm giữ ngôi đầu bảng và an toàn ở vị trí quán quân trong nửa đầu tháng 12.

Vẫn trung thành với pop ballad từng làm nên tên tuổi của Khắc Việt, MV mới của nam ca sĩ – Biết nói là tại sao vừa ra mắt đã lập tức thu hút sự chú ý của người xem. Chỉ một tuần sau khi phát hành trên Zing Mp3, Biết nói là tại sao đã nhanh chóng chiếm giữ vị trí quán quân trên bảng xếp hạng MV. Sang tuần 50, Khắc Việt tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng dù có nhiều đối thủ mới xuất hiện. Với hiệu ứng này, giọng ca Anh khác hay em khác đang hy vọng sẽ tiếp tục trụ vững trong thời gian tới.

MV Biết nói là tại sao của Khắc Việt hút khách bởi “chiêu trò” mới của anh dùng để quảng bá sản phẩm mới. MV này gắn mác 18+ để thu hút sự tò mò của người xem với “cảnh nóng” của nam ca sĩ và bạn diễn. Khắc Việt cũng chia sẻ thêm, vì đóng cảnh nhạy cảm trong MV mà bạn gái của anh phát ghen càng khiến người xem thắc mắc. Nhờ đó, MV Biết nói là tại sao được quan tâm nhiều hơn và dễ dàng chiếm ngôi đầu trong suốt 2 tuần liền.

Khắc Việt có nhiều cảnh nóng với bạn diễn.

Khắc Việt có nhiều cảnh nóng với bạn diễn.

Tuy nhiên, bước sang giai đoạn mới, MV của Khắc Việt chạm trán một đối thủ nặng ký khác là Hồ Ngọc Hà. Trong thời điểm chuyện tình của cô và Cường Đô la gây sóng gió cho dư luận thì nữ ca sĩ quyến rũ tung ra MV Xóa ký ức càng khiến mọi người hoài nghi vào cuộc hôn nhân này. MV khắc họa tâm trạng cô đơn của Hà Hồ trong chuyện tình buồn khiến người hâm mộ liên tưởng đến cuộc sống thực tại của cô. Dù vậy, Xóa ký ức vẫn không thể vươn lên vị trí đầu bảng như kỳ vọng dù đã có mặt tại bảng xếp hạng trên 3 tuần nay. Với sự trở lại ở vị trí á quân trong tuần 50, MV Xóa ký ức có thể sẽ tiến triển trong thời gian tới.

Hà Hồ cần bức phá

Hà Hồ cần bứt phá hơn nữa để soán ngôi Khắc Việt.

Ở tuần 49, MV Giờ em đã biết của Minh Hằng bất ngờ bị hất văng khỏi vị trí á quân và lùi xuống tận hàng 6. Đây quả là tin buồn cho nữ ca sĩ xinh đẹp khi phim ngắn của cô được đầu tư khá mạnh lại không được người nghe yêu chuộng. Tuy nhiên, sang tuần 50 MV này đã lấy lại phong độ khi leo lên ngôi thứ 4. Hy vọng sang tuần mới, MV Giờ em đã biết của người đẹp phim Vừa đi vừa khóc sẽ khởi sắc hơn.

Trong tuần 50 có khá nhiều MV mới cùng góp mặt như Anh không thể quên em của Khánh Phương chiếm giữ vị trí thứ 3, Những ngày đã qua của Lưu Hương Giang xếp ở hạng 5 (tăng 15 bậc chỉ trong một tuần) hay Hối hận muộn màng của Quang Hà ở ngôi kế tiếp.

Sự thăng hạng của những MV kể trên đã đẩy lùi những gương mặt chủ chốt trong tuần 49 xuống vị trí áp chót ở tuần 50. Cụ thể, Không ổn của Karik từ ngôi vị á quân bị đánh bật xuống hàng 8, MV Tìm được nhau khó thế nào của Mr. Siro từ vị trí thứ 4 bị đẩy lùi xuống ngôi thứ 9, Kỷ niệm không vui của Châu Khải Phong từ hạng 5 rớt xuống vị trí cuối cùng trong top 10 ở tuần 50.

Bảng xếp hạng MV trong tuần 49 và 50 trong nửa đầu tháng 123.

Bảng xếp hạng MV  tuần 49 và 50 trong nửa đầu tháng 12.

Tại bảng xếp hạng ca khúc không có nhiều xáo trộn như hạng mục MV. Thùy Chi sau khi thay thế Noo Phước Thịnh vẫn đứng vững ở vị trí quán quân suốt 2 tuần liên tiếp. Ở tuần 49, nữ ca sĩ vừa soán ngôi đầu bảng của Noo để đưa ca khúc Giữ em đi lên ngôi đầu và tiếp tục vững chắc ở tuần 50. Sau một thời gian trở lại, Thùy Chi vẫn có sức hút rất lớn với công chúng nghe nhạc. Mặc dù ngoại hình của hiện tượng mạng ngày nào đã có sự thay đổi đáng kể nhưng giọng hát của cô vẫn làm thổn thức người nghe.

Thùy Chi

Thùy Chi vẫn xuất sắc sau một thời gian vắng bóng.

Riêng Noo Phước Thịnh lại có bước lùi đáng kể. Mặc dù bị Thùy Chi tranh ngôi đầu bảng nhưng Gạt đi nước mắt của anh vẫn có thứ hạng cao khi đứng ở vị trí á quân trong tuần 49. Nhưng khi sang tuần 50, anh lại nhường chỗ cho Khắc Việt và lùi xuống hạng 4. Chỉ trong một tuần, ca khúc Em làm gì tối nay của Khắc Việt đã chiếm giữ vị trí á quân. Sự thật sau một lời hứa của Chi Dân tăng một bậc so với tuần trước.

Trong tuần 50, Khi niềm tin lạc mất của Ông Cao Thắng và Giúp em trả lời những câu hỏi của Bùi Bích Phương thăng hạng đáng kể khi nối đuôi nhau đứng ở vị trí thứ 5 và 6. Trở về nơi đó của bộ ba Sơn Tùng – Trung Dũng – Anh Khoa bị đánh bật, rớt xuống ngôi thứ 8 trong tuần 50. Ca khúc Xóa ký ức của Hà Hồ và Hương đêm bay xa của Hari Won cũng xuất hiện để cạnh tranh trong thời gian tới.

Bảng xếp hạng ca htrong tuần 49 và 50 trong nửa đầu tháng 123.

Bảng xếp hạng ca khúc trong tuần 49 và 50 trong nửa đầu tháng 12.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm