Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khắc Việt trổ tài... nhảy dây với chân vịt

Sau những chuyến lưu diễn tại Mỹ và châu Âu, nam ca sĩ - nhạc sĩ Hà thành đã có một ngày vui vẻ bên FC.

Khắc Việt trổ tài... nhảy dây với chân vịt

Sau những chuyến lưu diễn tại Mỹ và châu Âu, nam ca sĩ - nhạc sĩ Hà thành đã có một ngày vui vẻ bên FC.

Trở về sau chuyến đi châu Âu, Khắc Việt đã có một buổi "quậy tưng bừng" với những khán giả thân yêu của chương trình 2 Idol. Thoải mái và vui vẻ, nam ca sĩ cho biết, lần đầu tiên anh tham gia một chương trình không có kịch bản trước, bị hai MC "chặt chém" dữ dội tới mức không kịp đỡ. Vì vậy, sau vài phút bỡ ngỡ ban đầu, anh bị không khí vui nhộn, sôi động cuốn đi và vô tư chia sẻ mọi thắc mắc của fan.

Khắc Việt nói, những gì anh có được trong ngày hôm nay ngoài sự nỗ lực của bản thân còn là sự may mắn. Hầu như ai cũng biết một ca sĩ miền Bắc muốn chinh phục thị trường miền Nam khó khăn như thế nào, nhưng nhờ những bản ballad nhẹ nhàng, ca từ dễ chạm vào xúc cảm được anh đưa lên mạng đã nhanh chóng nhận được tình cảm của khán giả mọi nơi. Nó làm thay đổi cuộc sống của anh và anh may mắn được đi đi về về giữa Hà Nội – Sài Gòn. Mỗi một nơi lại mang cho anh những cảm xúc riêng biệt để đưa vào những sáng tác của mình. 

Anh cũng thừa nhận, khi hát những ca khúc do chính mình sáng tác, anh sẽ mang lại sự thoải mái và truyền đạt rõ ràng nhất cảm xúc anh muốn tới khán giả. Vì thế, anh sẽ kiên trì theo đuổi hình tượng nhạc sĩ - ca sĩ trong tương lai. 

Cũng trong 2 Idol, Khắc Việt thẳng thắn, anh không thần tượng bất cứ một nghệ sĩ nào trong showbiz Việt bởi anh muốn tạo cho mình con đường riêng, không sợ có áp lực của ai đè nặng lên đôi vai. Dù con đường mình tự mò mẫm đi bao giờ cũng khó khăn, vất vả hơn nhưng lại mang đến cho anh trải nghiệm mới mẻ, thậm chí có cả những thất bại, vấp ngã.

Miệt mài với những show diễn trong Nam, ngoài Bắc và nước ngoài nên cho tới nay, Khắc Việt vẫn chưa có người trong mộng. Đó cũng là điều anh băn khoăn nhất hiện nay.

Với 2 Idol, giọng ca Chỉ anh hiểu em không chỉ được thoải mái trò chuyện với khán giả mà anh còn được tham gia rất nhiều trò chơi vui vẻ, độc đáo. Từ việc tạo ra 10 tư thể biểu diễn "khó đỡ" nhất anh muốn trình diễn trên sân khấu đến việc anh được trở lại với niềm yêu thích thể thao bằng tâng bóng nghệ thuật hay quay về tuổi thơ bằng trò nhảy dây cùng Hoàng Phi, Khởi My.

2 Idol có sự tham gia của Khắc Việt được phát sóng lúc 20h55, chủ nhật ngày 14/07 trên VTV9.

Quảng Văn

Theo Infonet

Quảng Văn

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm