Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mini Magazine

Khách hàng chia sẻ câu chuyện 'làm mới chính mình' cùng Vietjet

Dù chuyến bay ngắn hay dài, lần đầu hay rất đỗi quen thuộc, mỗi hành trình cùng Vietjet luôn là một trải nghiệm mới để khách hàng có thể nâng cấp bản thân.

Là hãng bay “quốc dân” chuyên chở nụ cười trên khắp thế giới với hơn 168 đường bay, không bất ngờ khi Vietjet sở hữu tệp khách hàng trong nước lẫn quốc tế đa dạng. Họ có thể là người lần đầu tiên đi máy bay, xuất ngoại, du lịch xa cùng ba mẹ... hay là khách hàng thân thiết thường xuyên bay 4-5 chuyến/năm.

Nhà báo, MC Phan Trung Hậu của Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) viết trên trang cá nhân: “Ba mẹ từng nghĩ những chuyến du lịch nước ngoài là điều xa xỉ, cho đến khi con chúc mừng kỷ niệm 30 năm ngày cưới của ba mẹ bằng một chuyến đi Đài Loan. Du lịch cũng là cơ hội để nhìn lại chính mình, nạp lại năng lượng và đi xa hơn. Với Vietjet, những chuyến bay xa bỗng trở nên gần gũi, đất nước lạ cũng dễ dàng khám phá. Vietjet có nhiều đường bay, hầu như ngày nào cũng có chuyến. Nhân lúc ba còn khỏe, mẹ còn đẹp, hãy để con cùng ba mẹ bắt đầu ngắm nhìn thế giới bao la”.

Vietjet Air anh 1

MC Phan Trung Hậu chia sẻ về chuyến bay khám phá những vùng đất mới lạ cùng ba mẹ.

Đối với CEO Thái Minh Châu, những chuyến bay còn giúp chị mở ra cơ hội thành công trong kinh doanh, đến với những chân trời tri thức mới. Chị tâm sự: “Trên những chuyến bay ngang dọc của nửa đầu cuộc đời, tôi đã dốc hết tâm can mà trải nghiệm. Mỗi chuyến đi là một hành trình. Mỗi hành trình là một lần tôi đã được cuộc đời ‘chắp cánh’. Tôi biết ơn khách hàng vì đã để tôi phát triển sự nghiệp và có ngân sách phục vụ những chuyến đi. Tôi biết ơn Vietjet, phi hành đoàn và cả những người làm việc tại sân bay vì đã làm tốt nhất trong khả năng công việc của họ. Nhờ đó, chặng bay đến Australia dài đúng bằng một giấc ngủ của tôi luôn thật dễ dàng và dễ chịu”.

Vietjet Air anh 2

Chị Thái Minh Châu rạng ngời tại Australia sau mỗi chuyến bay.

Mỗi chuyến bay, Vietjet ghi dấu ấn với khách hàng bằng dịch vụ từ trái tim. Nhớ lại chuyến bay đến Tam Đảo đúng ngày siêu bão Yagi ập tới miền Bắc, nhà văn Phương Huyền kể: “Sáng 6/9, biết các tổng đài Vietjet luôn trong trạng thái bận để thông báo khách, ứng phó thời tiết… nên khi đầu dây bên kia tiếp nhận điện thoại, chúng mình cũng ‘vui xỉu’ luôn. Vui hơn nữa là dù đổi chuyến do dời lịch, mình vẫn không tốn thêm tiền phí nào. 5h10 ngày 7/9, vài tiếng trước khi sân bay Nội Bài đóng cửa, máy bay VJ199 cất cánh ‘mang theo’ chúng mình. Đến 8h, cả nhà đã bình yên bên nhau, thưởng thức cà phê Sài Gòn”.

Vietjet Air anh 3

Vietjet đồng hành lan tỏa và truyền cảm hứng bay đến mọi người qua câu chuyện của từng khách hàng.

Để mỗi câu chuyện được “chắp cánh” đúng như mong muốn của khách hàng, cần có sự vun đắp, tận tâm, chuyên nghiệp từ đội ngũ tiếp viên, phi hành đoàn, nhân viên mặt đất... trên mỗi hành trình. Ở trang cá nhân, ông N.V.B chia sẻ dịp kỷ niệm 50 năm ngày cưới trên chuyến bay Vietjet: “Cảm ơn Vietjet đã cho chúng tôi một chuyến đi mơ ước. Tôi cũng dành lời cảm ơn đặc biệt đến cô tiếp viên hàng không, với món quà là chiếc cài tóc nhỏ xinh và tấm hình kỷ niệm đầy ý nghĩa. Nhờ Vietjet, chúng tôi như ngược dòng thời gian trở về những tháng ngày yêu thương như thuở ban đầu”.

Mỗi khách hàng đều có thể kể lại câu chuyện, kỷ niệm đáng nhớ trên chuyến bay Vietjet qua chương trình “Chắp cánh hành trình - Làm mới chính mình cùng Vietjet” diễn ra từ nay đến 21/10.

Để tham gia, độc giả theo dõi fanpage chính thức của Vietjet, chia sẻ câu chuyện về chuyến bay ý nghĩa, sẵn sàng nhận giải thưởng hàng tuần gồm: 1 giải Nhất là 2 vé khứ hồi nội địa (đã bao gồm thuế, phí), 3 giải nhì là 10.000 điểm SkyPoint/giải, tích điểm đổi thưởng dễ dàng trên ứng dụng SkyJoy với vé máy bay Vietjet, loạt voucher dịch vụ ăn uống mua sắm tại 250 thương hiệu hàng đầu.

Vietjet Air anh 4

Đón mùa lễ hội cuối năm, Vietjet mở mới loạt đường bay Đà Nẵng - Ahmedabad (Ấn Độ), TP.HCM - Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc), Hà Nội - Kuala Lumpur (Malaysia); tăng tần suất các đường bay đến Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc và khắp Đông Nam Á; khuyến mãi vé từ 0 đồng vào 12h - 14h mỗi ngày.

Tại Việt Nam, Vietjet mở bán sớm 2,6 triệu vé Tết 2025 với giá tiết kiệm chỉ từ 599.000 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) áp dụng trên chặng bay ngắn TP.HCM - Phú Quốc; từ 1,19 triệu đồng (chưa bao gồm thuế, phí) đường bay TP.HCM - Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột... và từ 1,79 triệu đồng (chưa bao gồm thuế, phí) đường bay dài TP.HCM - Hà Nội, Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng… Khách hàng có thể đặt mua ngay hôm nay tại website www.vietjetair.com, ứng dụng di động Vietjet Air và các phòng vé, đại lý chính thức trên toàn cầu.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm