Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách hàng tìm thấy bọ chét trong quần áo của thương hiệu Mỹ

Nhiều người đã đăng tải hình ảnh những con bọ trong đơn hàng quần áo của Pretty Little Thing.

Mới đây, nhiều tài khoản chia sẻ clip bất cẩn của thương hiệu Mỹ khi để lọt những con bọ chét vào đơn hàng quần áo giao đến khách hàng.

Cụ thể, trong đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội của Arya Anderson, người xem có thể nhìn thấy 2 con bọ còn sống nằm trong lớp bao nhựa đựng quần áo. Không chỉ thế, một số người cũng nhận được các đơn hàng tương tự với sự xuất hiện của các loại côn trùng.

Tài khoản Camila Tavares bày tỏ: "Tôi cảm thấy sợ hãi khi đặt bất cứ thứ gì từ Pretty Little Thing. Đây chính là sự trải nghiệm dịch vụ tồi tệ, không thể nào quên. Tôi không muốn nhìn thấy sinh vật nào trong quần áo của mình".

Sau đó, nhãn hàng Mỹ nhanh chóng phản hồi thắc mắc của khách hàng trên trang cá nhân của từng người.

"Ngay sau khi nhận được thông báo về sản phẩm lỗi, chúng tôi đã mở cuộc điều tra bằng việc kiểm tra kho hàng công ty. Chúng tôi không tìm thấy bất cứ bằng chứng nào về những con bọ chét có trong đơn hàng của khách", đại diện Pretty Little Thing cho hay.

Nhãn hàng tự hào rằng kho hàng không xảy ra vấn đề và luôn duy trì tình trạng sạch sẽ từ lúc bắt đầu thành lập thương hiệu đến nay, cũng như hy vọng thông tin đưa ra sẽ giải quyết được thắc mắc của khách hàng.

Tuy nhiên, cách xử lý vấn đề của Pretty Little Thing tạo ra luồng ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng thương hiệu đã không hỏi thăm khách hàng trước và tự đưa ra lý luận riêng. Số còn lại nhận định nhãn hàng Mỹ muốn chối bỏ trách nhiệm, khẳng định mọi thứ đều sai sự thật.

Tài khoản @Camilisoxxx bình luận: "Tôi không đồng ý cách làm việc của hãng và chắc chắn sẽ không mua thêm bất cứ sản phẩm nào nữa. Đây không phải hướng giải quyết vấn đề tốt cho khách hàng".

Bo chet trong quan ao anh 3

Kho vận chuyển hàng hóa của Pretty Little Thing. Ảnh: UMi.

Võ Hoàng Yến tất bật làm việc ngày cận Tết

Nữ siêu mẫu vừa đảm bảo hoàn thành công việc, vừa tận hưởng không khí Tết đang về.

Vì sao trang phục màu đỏ được ưa chuộng vào ngày Tết?

Tông màu đỏ phù hợp với không khí Tết cổ truyền, giúp mang đến sự may mắn và tài lộc cho người diện.

Thuận Vũ

Bạn có thể quan tâm