Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách làng chơi sát hại gái bán hoa

Sau cuộc ngã giá mua dâm không thành, 2 thanh niên lao vào khống chế rồi hiếp dâm, sát hại cô gái.

Rạng sáng 14/12, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Đắk Nông đã bắt tạm giam 2 nghi phạm Lưu Văn Thắng (21 tuổi) và Lê Văn Đặng (18 tuổi, cùng trú huyện Đắk Mil, Đắk Nông) để điều tra các hành vi hiếp dâm, giết người và cướp tài sản.

Nạn nhân trong vụ án là chị Nguyễn Thị Minh Nhung (24 tuổi, trú thôn Xuân Lộc 2, xã Đắk Sắc, huyện Đắk Mil).

Giết người vì mua dâm bất thành

Khoảng 22h ngày 13/12, Thắng và Đặng cùng ngồi uống rượu tại quán nhậu ven bờ Hồ Tây (thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil). Khi đã ngà ngà hơi men, cả 2 thấy chị Nhung nên mời ngồi chung. Trong cuộc nhậu, qua trò chuyện, Thắng và Đặng biết Nhung là gái "bán hoa" nên ngỏ ý mua dâm.

Kết thúc cuộc nhậu lúc 0h ngày 14/12, Thắng và Đặng về phòng trọ của Nhung tại ở thị trấn Đắk Mil để mua dâm. Đến nơi, Thắng vào trước, Đặng đợi bên ngoài. Nhung ra giá với Thắng là 500.000 đồng cho một lần "tàu nhanh". Thắng trả giá xuống 200.000 đồng, chốt lại "đồng ý thì vui vẻ". Thấy khách "mua hoa" trả giá "bèo bọt", Nhung không chấp nhận.

Nghe tiếng ồn ào, Đặng đạp cửa xông vào, cùng Thắng uy hiếp Nhung. Trước tình thế nguy cấp, cô gái rút dao để đầu giường kề vào cổ mình, dọa tự sát nếu 2 thanh niên không ra ngoài.

Hiện trường vụ án.
Hiện trường vụ án.

Nhân lúc Nhung không để ý, Đặng lao tới tước dao, khống chế cô gái rồi hiếp dâm. Sau khi cả hai thỏa mãn dục vọng, Thắng thấy Nhung còn cựa quậy nên dùng đầu gối ép vào cổ nạn nhân đến khi ngừng thở. Sau khi Nhung chết, 2 hung thủ lục lọi, lấy đi sợi dây chuyền vàng, điện thoại cùng 250.000 đồng của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Sau đó, người dân phát hiện thi thể Nhung trong phòng nên trình báo công an. Khi tiếp cận hiện trường, cơ quan điều tra nhanh chóng xác định 2 nghi can và tiến hành truy bắt. Đến 4h ngày 14/12, công an bắt được Thắng và Đặng khi cả 2 đang lẩn trốn trong rẫy cà phê của người dân. Tại cơ quan điều tra, 2 thanh niên đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Số phận nghiệt ngã của cô gái tật nguyền

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, Nhung bị tật nguyền bẩm sinh nên được cha mẹ dành tình yêu thương đặc biệt. Cũng vì được cha mẹ cưng chiều nên Nhung rất "cứng đầu", không chịu nghe lời ai.

Ông Nguyễn Văn Tông (59 tuổi, cha nạn nhân) kể: "Con bé rất cá tính, bởi nó không chịu chấp nhận số phận. Có lần, tôi gửi nó vào Trung tâm bảo trợ người khuyết tật, mong con được học một vài chữ. Nhưng nó ở được vài bữa thì bỏ về".

Tiếp lời chồng, bà Nguyễn Thị Trung (57 tuổi, mẹ nạn nhân) cho biết, sau khi ra thị trấn Đắk Mil, Nhung xin phụ việc cho một tiệm hớt tóc. Cũng từ đấy, bao nhiêu chuyện rắc rối xảy ra. Làm ở tiệm hớt tóc một thời gian ngắn, Nhung quen biết với nhiều người và có lối sống khá phức tạp.

Về sau, cô gái dẫn về nhà một thanh niên, giới thiệu với cha mẹ đó là người yêu. Thấy con gái dị tật, ít học, sợ bị người ta lừa gạt nên gia đình ngăn cấm, không chấp nhận mối quan hệ này.

Trước phản ứng đó của người thân, Nhung một hai đòi chết. Chàng trai thì nài nỉ, van xin và thề thốt rằng mình yêu Nhung thật lòng, không hề có ý xấu. Trước tình huống đó, gia đình đành "làm ngơ" cho chàng rể tương lai vào nhà.

Thời gian sống chung tại nhà ông Tông, đôi tình nhân trẻ vẫn đi làm và tích cóp được số vốn để tính chuyện tổ chức lễ cưới. Tưởng rằng mọi chuyện xuôi chèo mát mái, ai ngờ nhân lúc cả nhà ông Tông đi vắng, chàng rể tương lai đã lục lọi, lấy hết số tiền Nhung tích góp bấy lâu rồi bỏ đi. Từ đó, cô gái càng sống buông thả, không còn biết nghe ai, sợ ai. Nhung tìm đến nhà gã sở khanh để đòi lại tiền nhưng bị đánh gãy tay.

Sau khi lành bệnh, Nhung lại ra thị trấn Đắk Mil thuê trọ rồi xin phụ việc ở các quán cà phê. Cô gái ít học nên bị nhiều người lừa gạt, lợi dụng. Chính vì vậy, càng ngày Nhung càng sống buông thả, trượt dài vào vũng lầy của xã hội và chịu cái chết thương tâm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, vợ chồng ông Tông quê gốc Hà Tĩnh. Năm 1992, cả nhà vào Đắk Nông lập nghiệp. Gia đình 10 người con, ngoài Nhung tật nguyền thì cô em gái áp út cũng bị bệnh Down bẩm sinh. Nhà đông con, ông Tông lại bị bệnh gút hơn 30 năm nay nên hoàn toàn mất sức lao động. Tiền lo chạy chữa thuốc thang vô cùng tốn kém, kinh tế gia đình cũng vì thế đi xuống  trầm trọng.

Ông Lê Tự Phúc (Trưởng thôn Xuân Lộc 2) cho biết: "Ông Tông đông con, gia cảnh khó khăn. Trước đây gia đình ông cũng nằm trong diện hộ nghèo của thôn. Tuy gia cảnh nghèo khó nhưng các con của ông đều ngoan hiền, chịu thương, chịu khó làm lụng kiếm sống. Riêng Nhung là trường hợp đặc biệt. Sự việc xảy ra với cháu khiến ai cũng đau lòng, thương xót".

Hai gã trai bóp cổ gái bán dâm rồi cướp của

Thỏa thuận không thành, hai thanh niên 9X giết người bán dâm rồi thực hiện hành vi đồi bại và cướp tài sản.


http://cadn.com.vn/news/61_141986_kha-ch-la-ng-choi-sa-t-ha-i-ga-i-ba-n-hoa-.aspx

Theo Trường Giang/An ninh Đà Nẵng

Bạn có thể quan tâm