Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách mời nào mặc sành điệu nhất New York Fashion Week?

Nữ ca sĩ Rihanna có lẽ vẫn là vị khách mời mặc sexy nhất trên hàng ghế đầu tuần lễ thời trang New York.

Thời gian gần đây, Rihanna luôn được nhắc đến như một "ngôi sao sáng" ở các tuần lễ thời trang. Cô được mời tham dự hầu hết các show diễn của các nhà mốt lớn.
Tại tuần lễ thời trang New York xuân hè 2015, nữ ca sĩ tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với phong cách đầy biến hóa - khi thì sexy với giày cao gót, váy xẻ cao, lúc lại năng động với sandal bệt.
Cô mặc áo vest cách điệu thành một chiếc váy quyến rũ khi dự show của Altuzarra.
Cô nàng tạo dáng xì tin ở show của Alexander Wang. Với Rihanna, phụ kiện là món đồ không thể thiếu. Dù phối đồ theo phong cách nào, cô cũng không quên những chiếc nhẫn hoặc vòng tay cá tính.
Đôi vợ chồng Olivia Palermo - Johannes Huebl thu hút mọi ánh nhìn khi đến show của nhà mốt Gant Rugger. Với những bộ cánh đẹp mắt, đẳng cấp, Olivia là nhân vật gần như không thể thiếu ở các tuần lễ thời trang.
Poppy Delevingne (trái) và Olivia Palermo ngồi ở hàng ghế đầu khi xem bộ sưu tập mới của hãng Desiqual. Cả hai người đẹp đều chọn phong cách thanh lịch, sang trọng.

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ gốc Canada, Jessica Lowndes, diện mốt crop-top và quần ống rộng cổ điển.
Nữ diễn viên gốc Á Jamie Chung tại show thời trang BCBG Max Azria xuân hè 2015. Người đẹp chọn trang phục tông màu trầm với đôi sandal dây ấn tượng.
Lindsay Ellingson diện cây trắng toàn tập đi xem show thời trang.
Trong khi đó, Shay Mitchell xuất hiện ở show của BCBG Max Azria trong bộ cánh tông trắng đen cổ điển. Đây cũng là cách phối màu được nhiều tín đồ thời trang chọn lựa khi sải bước trên đường phố New York.
Nữ diễn viên Jamie Chung.
Style trẻ trung, đáng yêu của nữ diễn viên trẻ AnnaSophia Robb. Cô là khách mời ở show của Rebecca Minkoff .
Với nguyên tắc phối đồ đen trắng, giọng ca 9X Victoria Justice tạo cho mình bộ cánh khá gợi cảm và đẹp mắt. Tuy nhiên, bộ trang phục này khiến Victoria già đi vài tuổi.
Bộ đôi Cody Horn và Lizzy Caplan chọn phong cách thời trang sexy. Cả hai đều chọn cho mình những bộ đầm có điểm nhấn ở vòng một.
Jada Pinkett Smith và chân dài Coco Rocha ngồi sát nhau khi đến xem show xuân hè 2015 của thương hiệu Christian Siriano. Trang phục của bà Smith bị lép vế và nhạt nhòa hơn so với bộ suit ánh kim nổi bật của Coco Rocha.
Thiên thần nội y Lily Aldridge diện chiếc váy có kết cấu cũng như cách phối màu khá ấn tượng khi đến xem show Prabal Gurung.
Victoria Justice duyên dáng trong bộ đầm xòe hợp lứa tuổi. Cô cũng là một trong những khách mời quan trọng ở show của DKNY.
Bộ đầm hoa khiến Nina Dobrev thật nổi bật ở show của Versus Versace.
Nicki Minaj và nhà thiết kế Donatella Versace.
Gigi Hadid - show thời trang Prabal Gurung.

Tín đồ thời trang sành điệu, sexy trên đường phố New York

Tuần lễ thời trang New York mùa xuân 2015 là nơi hội tụ của các biên tập viên, fashionista hàng đầu thế giới.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm