Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách sạn hạng sang trên pháo đài giữa biển

Pháo đài 134 năm tuổi với diện tích gần 7.000 m2 đã được cải tạo lại thành khách sạn với 23 phòng, quán rượu và nhà hàng đồ nướng trên nóc.

Công ty AmaZing Venues đã biến pháo đài No Man (Tạm dịch “Không người”) thành một khách sạn hạng sang và dự định sẽ mở cửa đón khách từ ngày 23/4. Pháo đài này nằm cách bờ 2 km, du khách sẽ tới khách sạn bằng trực thăng hoặc tàu. Tại đây, du khách sẽ được tận hưởng dịch vụ đẳng cấp của các quầy mua sắm, nhà hàng, spa, quán rượu, hộp đêm...
Công ty AmaZing Venues đã biến pháo đài No Man (Tạm dịch “Không người”) thành một khách sạn và dự định mở cửa đón khách từ ngày 23/4. Pháo đài này nằm cách bờ đảo Wight (Anh) 2 km. Du khách sẽ tới bằng trực thăng hoặc tàu, và tận hưởng dịch vụ đẳng cấp của các quầy mua sắm, nhà hàng, spa, quán rượu, hộp đêm...
Với những người muốn thư giãn, No Man có spa riêng, với các quầy rượu và khu tắm nắng nhìn ra biển.
Với những người muốn thư giãn, No Man có spa riêng, với các quầy rượu và khu tắm nắng nhìn ra biển.
Với 4 tầng đầy đủ các phương tiện giải trí, khách sạn chắc chắn sẽ đem lại cho du khách những kỷ niệm khó quên.
Với 4 tầng đầy đủ các phương tiện giải trí, khách sạn sẽ đem lại cho du khách những kỷ niệm khó quên khi nghỉ ngơi giữa biển.
Pháo đài có hai bãi đỗ trực thăng, khu ăn đồ nướng trên mái cho du khách nhìn ra biển trong lúc thưởng thức những món ngon.
Pháo đài có hai bãi đỗ trực thăng, khu ăn đồ nướng trên nóc.
Pháo đài có 23 phòng hạng sang với giá thấp nhất là 450 bảng một đêm. Khu hải đăng có giá tới 1.150 bảng một đêm vào mùa hè.
Giá thấp nhất tại đây là 450 bảng một đêm. Khu hải đăng có giá tới 1.150 bảng một đêm vào mùa hè.
Khách sạn này không chỉ rất riêng tư mà còn có khung cảnh tuyệt đẹp.
Khách sạn này không chỉ rất riêng tư mà còn có khung cảnh tuyệt đẹp.
Pháo đài đã được cách tân với nhiều trang thiết bị hiện đại, đem lại cho du khách một khoảng thời gian thoải mái và đáng nhớ.
Pháo đài đã được cách tân với nhiều trang thiết bị hiện đại, đem lại cho du khách thời gian nghỉ thoải mái và đáng nhớ.
Khung cảnh nhìn từ nóc pháo đài rất ấn tượng, du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại đây và nhìn về bờ biển tuyệt đẹp của đảo Wight.
Khung cảnh nhìn từ nóc pháo đài rất ấn tượng. Du khách có thể thưởng thức bữa ăn tại đây và nhìn về bờ biển tuyệt đẹp của đảo Wight.
Cửa kính của pháo đài giúp ánh sáng tự nhiên lọt vào bên trong.
Cửa kính giúp ánh sáng tự nhiên lọt vào bên trong.

Thiết kế xa hoa của khách sạn sắp khánh thành tại TP HCM

Reverie Saigon nằm ở trung tâm quận 1, có thiết kế lộng lẫy và được tờ Telegraph đánh giá là một trong những khách sạn xa hoa nhất mới xây dựng.

Hoàng Linh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm