Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khách xăm trổ đến quán bar tháo chạy khi thấy cảnh sát

Thấy lực lượng 141 phía trước, người đàn ông xăm trổ quay xe máy bỏ chạy nhưng bất thành. Trong ví người này, cảnh sát tìm thấy ma túy.

Rạng sáng 4/11, tổ công tác 141 (Công an Hà Nội) làm nhiệm vụ phía trước một quán bar trên đường Thụy Khuê (quận Tây Hồ) đã ra hiệu dừng xe người đàn ông xăm trổ, không đội mũ bảo hiểm.

Thấy lực lượng chức năng, người này quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều đường Thanh Niên, nhưng bị cảnh sát cơ động giữ được.

Vũ Minh Tuân (trái). Ảnh: Hoàng Lam.

Bên trong ví của anh ta, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện lượng tinh thể gói trong tờ tiền mệnh giá 1.000 đồng. Nghi là ma túy, tổ công tác đưa người này về công an phường Thụy Khuê.

Tại đây, anh ta khai tên Vũ Minh Tuân (ở huyện Mỹ Đức, Hà Nội). Người đàn ông 42 tuổi nói có một tiền án tội Chống người thi hành công vụ, bị phạt 8 tháng tù.

Nghi can làm bảo vệ khai, số tinh thể là ma túy (ketamine) được bạn bè cho mang lên bar sử dụng. Tuy nhiên, khi đến cửa quán, anh ta bị cảnh sát 141 phát giác.

Mang ma túy phân phối tại các quán bar ở Sài Gòn

Kiểm tra căn hộ của 3 thanh niên có dấu hiệu nghi vấn, cảnh sát phát hiện 250 viên thuốc nén, 25 gói chứa tinh thể không màu. Công an giám định đây là ma túy tổng hợp.

Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm