Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khải Thiên 'phù phép' hoa hậu Phan Thu Quyên

"Phù thủy trang điểm" chọn son môi đỏ của mỹ phẩm cao cấp T.O.P để giúp gương mặt hoa hậu thêm phần rạng rỡ.

Khải Thiên 'phù phép' hoa hậu Phan Thu Quyên

"Phù thủy trang điểm" chọn son môi đỏ của mỹ phẩm cao cấp T.O.P để giúp gương mặt hoa hậu thêm phần rạng rỡ.

Hoa hậu Phan Thu Quyên đẹp “rạng ngời” qua bàn tay phù phép của chuyên gia trang điểm Khải Thiên.

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, Phan Thu Quyên đã trở thành một trong số những gương mặt được săn đón của làng giải trí Việt. Cô liên tiếp nhận được những lời mời tham dự sự kiện quan trọng, có tầm ảnh hướng lớn. Gương mặt sáng, đôi mắt đẹp mê hồn cùng nụ cười tỏa nắng đã giúp Hoa hậu Phan Thu Quyên bén duyên với vai trò người mẫu trong những bộ ảnh thời trang cưới. Trong bộ ảnh mới, được chuyên gia trang điểm Khải Thiên “phù phép”, gương mặt cô trở nên rạng ngời tôn lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Được mệnh danh là “phù thủy” của làng trang điểm, Khải Thiên rất khéo léo che khuyết điểm, tôn lên vẻ đẹp tự nhiên thuần khiết cho phái đẹp. Gần đây, anh vừa trình làng bộ ảnh trang điểm ấn tượng trên gương mặt người mẫu quốc tế Miranda. Anh cũng giới thiệu bộ ảnh beauty với tông môi đỏ cuốn hút khi thực hiện cho hoa hậu Phan Thu Quyên. Được biết, bộ ảnh này nằm trong bộ sưu tập ảnh với chủ đề Tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt mà chuyên gia Khải Thiên đã dày công thực hiện trong suốt thời gian qua.

Chuyên gia trang điểm Khải Thiên còn biết đến với vai trò người mẫu ảnh cho các báo, tạp chí.

Theo chia sẻ của anh, phong cách trang điểm cổ điển là sự kết hợp giữa son môi đỏ và đôi mắt trang điểm tự nhiên, rất được lòng ngôi sao trong nước và quốc tế, nó cũng là xu hướng chung cho tất cả phái đẹp. Ngoài ra, Khải Thiên cũng khuyên rằng, để đôi môi thêm hoàn hảo bạn nên vẽ đường viền môi trước, giúp đôi môi thêm phần sắc nét, trông cân đối hơn, hạn chế son môi bị lem ra ngoài.

Son môi tông màu đỏ luôn để lại một ma lực cuốn hút "chết người" và nó có vẻ như một tông màu không bao giờ lỗi mốt. Khi quyết định chọn son đỏ, điều quan trọng là bạn cần chuẩn bị cho đôi môi một lớp nền hoàn hảo hơn là cố gắng tô dặm một lớp son dày lên môi. Tẩy da chết trên môi trước khi thoa son là điều rất cần thiết. Ngoài ra, khi trang điểm với son môi đỏ hãy nhớ trang điểm những phần khác trên gương mặt thật đơn giản để đôi môi trở thành điểm cuốn hút nhất trên gương mặt.

Một lưu ý nữa mà phái đẹp không thể bỏ qua, là chọn son môi có thương hiệu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và hoàn toàn không có hóa chất độc hại. Nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu quý bà Hoàng Thị Yến, Nữ hoàng trang sức Thanh Trúc, Hoa hậu Bích Trâm, người mẫu Nga Miranda… đều chọn son môi, mỹ phẩm của thương hiệu T.O.P vì độ bền màu sắc, an toàn khi sử dụng, kiểu dáng sang trọng chính là ưu thế nổi bật của dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp T.O.P. Son môi cao cấp với vẻ ngoài sang trọng sẽ khiến bạn mong muốn được sở hữu tất cả các màu sắc. Nó không những chăm sóc môi mà còn mang lại những màu sắc phù hợp với đôi môi của bạn. Và hầu hết tất cả những ai đã sử dụng đều cảm thấy yêu thích ngay tức khắc.

Khải Thiên chọn phong cách trang điểm cổ điển, son môi đỏ và đôi mắt trang điểm tự nhiên cho Hoa hậu Phan Thu Quyên.

 

Khải Thiên đang thực hiện một loạt ảnh beauty cho dàn người mẫu trong nước, quốc tế. Loạt ảnh này sẽ được chuyên gia trưng bày tại Make up - Hair & Bridal Khải Thiên và truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Dự án này giúp Khải Thiên một lần nữa khẳng định tên tuổi, sự nổi bật của mình trong ngành công nghiệp làm đẹp ở Việt Nam. Ngoài ra, anh còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người mẫu, nhiếp ảnh gia, stylist và dòng mỹ phẩm trang điểm cao cấp thương hiệu T.O.P khi thực hiện dự án. Loạt ảnh hướng dẫn trang điểm của chuyên gia Khải Thiên thực hiện nhận được sự hỗ trợ từ chuyên gia hình ảnh Bảo Lê. Anh là một trong số chuyên gia hình ảnh hàng đầu của làng quảng cáo.

Thông tin chi tiết về làm đẹp và các khóa học trang điểm:

Make up - Hair & Bridal Khải Thiên

Địa chỉ: 524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM.

Điện thoại:  0966 735 456 - 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

Tư Liệu: Lenguyenvov Entertainment

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm