Hiểu rõ tác động môi trường của Internet sẽ giúp người dùng đưa ra quyết định sáng suốt hơn, tiết kiệm năng lượng cho gia đình và Trái Đất.
2.699 kết quả phù hợp
Hiểu rõ tác động môi trường của Internet sẽ giúp người dùng đưa ra quyết định sáng suốt hơn, tiết kiệm năng lượng cho gia đình và Trái Đất.
PNJ lần thứ 2 liên tiếp vào danh sách Fortune 500 Đông Nam Á
PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á dựa trên doanh thu.
Lại phát hiện hàng giả bán tại Saigon Square
Hai hộ kinh doanh tại Saigon Square vừa bị xử phạt vì bán ví, túi xách và áo thun giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.
Cảnh tượng cấp cứu hoảng loạn tại Ấn Độ sau thảm họa hàng không
Nạn nhân được đưa vào liên tục, người thân van nài được vào trong để tìm kiếm người nhà là những gì diễn ra tại khoa Cấp cứu các bệnh viện Ấn Độ sau vụ rơi máy bay.
Vụ đổ trộm thực phẩm chức năng: Còn một kho hàng chưa kịp phi tang
Kẻ chủ mưu vụ đổ trộm thực phẩm chức năng giả ở Bình Chánh (TP.HCM) khai còn một kho hàng giả chưa kịp phi tang, hiện đã giao nộp cho công an.
Hãng gọi xe của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vào Philippines
Philippines trở thành thị trường quốc tế thứ 3 của hãng gọi xe GSM, sau Lào và Indonesia. Dịch vụ sẽ hoạt động tại 10 trên tổng số 16 thành phố và khu vực thuộc Metro Manila.
Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại California, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas (Mỹ), lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.
Các chuỗi siêu thị đổ về nông thôn
Việc tập trung phát triển ở các thị trường tỉnh lẻ, nông thôn đang trở thành chiến lược đầu tư mang tính dài hạn của các hãng bán lẻ lớn.
Bán tới 2 triệu iPhone/năm, Apple có lý do đưa Việt Nam lên hạng 1
Chiến lược mở rộng chuỗi cung ứng và mở bán sớm iPhone cho thấy Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng với Apple.
Rộ trào lưu đến Zara, Ralph Lauren uống cà phê ở Hàn Quốc
Nhiều thương hiệu thời trang tích hợp quán cà phê vào cửa hàng để nâng trải nghiệm mua sắm và thu hút khách trẻ. Zara là cái tên mới nhất tham gia xu hướng này tại Seoul.
Nhà sản xuất Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng tại Việt Nam
Cùng với 3 cửa hàng hiện hữu tại TP.HCM và Đà Nẵng, nhà sản xuất nhân vật Labubu sẽ mở thêm 3 cửa hàng mới tại Việt Nam trong năm 2025.
Apple công bằng khi 'nâng hạng' thị trường Việt Nam lên nhóm đầu
Apple có sự ghi nhận phù hợp với sự đóng góp của người dùng trong nước cho doanh số iPhone và các sản phẩm khác của hãng.
Kenzo tái khai trương cửa hàng 100 m2 tại Saigon Centre
Kenzo Việt Nam tái khai trương cửa hàng Saigon Centre - nơi giao thoa giữa di sản thương hiệu và hơi thở đương đại, cũng là cốt lõi tầm nhìn sáng tạo của Giám đốc Nghệ thuật Nigo.
Chuỗi đặc quyền được WorldHotels ‘may đo’ cho cư dân Essensia Parkway
Vận hành theo chuẩn mực quốc tế với chuỗi đặc quyền được “may đo” từ WorldHotels, Essensia Parkway đang trở thành biểu tượng mới trong phân khúc branded residences tại Việt Nam.
iPhone 17 bán sớm, khi nào Việt Nam có Apple Store?
Apple Store mang ý nghĩa biểu tượng cho sự hiện diện của Táo khuyết ở một quốc gia. Tuy nhiên, quyền lợi người dùng không phụ thuộc vào một cửa hàng.
Đồng hồ mới của Arnold & Son gây ấn tượng với mặt số đá jasper vân nâu đỏ gợi cảnh sa mạc hoang vu. Leica ra mắt cỗ máy có núm vặn “push-crown”, mô phỏng nút chụp máy ảnh cổ điển.
Kết quả khai thác hai máy bay Trung Quốc sau một tháng vận hành
Sau 34 ngày đưa vào khai thác, hai máy bay Comac (Trung Quốc) thực hiện 254 chuyến bay, trong đó có 98 chuyến chậm, 12 chuyến hủy.
Ngân hàng sở hữu trọn bộ giải pháp thanh toán không tiền mặt
Người dùng ngày càng ưu tiên ngân hàng sở hữu hệ sinh thái số đa dạng, nhiều ưu đãi. Vì thế, ngân hàng sở hữu trọn bộ giải pháp thanh toán số hứa hẹn chiếm ưu thế trên thị trường.
VinFast tung ưu đãi - thời điểm ‘vàng’ để mua xe điện
Chính sách giảm 4% từ chương trình đối tác thân thiết toàn dân “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” lần 3 giúp giá xe điện VinFast dễ tiếp cận hơn cho mọi nhà.
Chanel hoạt động như một công ty 'bất động sản ngầm'
Bất chấp doanh thu giảm trong năm 2024, Chanel tiếp tục đổ tiền vào mở cửa hàng, mua nhà đất tại các đại lộ xa xỉ, hướng đến củng cố chuỗi cung ứng và tăng trưởng bền vững.