7-Eleven, GS25 Bắc tiến, quyết đấu Circle K
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
2.794 kết quả phù hợp
7-Eleven, GS25 chấp nhận thuê các mặt bằng đắc địa ở Hà Nội với giá 100-200 USD/m2/tháng, đắt ngang thuê khu vực trung tâm Tokyo, để cạnh tranh với Circle K.
5 tòa nhà kết nối trực tiếp với các ga ngầm metro số 1 là các trung tâm thương mại chuyên hàng xa xỉ, tòa nhà văn phòng hạng A, căn hộ cao cấp..., đều thuộc địa phận phường Sài Gòn.
Nhiều khách hàng đến mua trà sữa vào tối muộn nhưng phải quay về khi cửa hàng Chagee đóng cửa sớm trong ngày khai trương.
Lãnh đạo của trung tâm thương mại chuyên bán hàng xa xỉ này cho biết muốn mở rộng hệ sinh thái F&B kết nối trực tiếp với metro để thu hút khách hàng.
Khi Việt Nam trở thành tâm điểm mới của thị trường bất động sản khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Ngày 25/6, thương hiệu Jins chính thức đặt chân đến thị trường Việt Nam với pop-up độc đáo tại Saigon Centre mở đường cho cửa hàng đầu tiên vào tháng 11.
Đường bay Hà Nội - Milan tạo điều kiện thuận lợi để thúc đẩy lượng khách hai chiều giữa Việt Nam và Italy, củng cố thị phần của Vietnam Airlines.
Trong những năm gần đây, Mark Zuckerberg thường xuất hiện trong những những outfit tối giản, chỉn chu đi cùng các "chén thánh" trị giá hàng trăm nghìn USD.
Chiều 29/6, một cửa hàng kinh doanh nhang, đèn, đồ cúng nằm trên đường Đồng Khởi (phường Tân An, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ) bất ngờ bốc cháy dữ dội.
Làn sóng ôtô Trung Quốc tại Việt Nam mang đến nhiều lựa chọn mới cho khách Việt. Cơ hội chia đều cho tất cả cái tên tham gia, tuy nhiên không phải hãng nào cũng thành công.
Cơ quan công an đang truy nã người đàn ông thuê tài xế xe ôm công nghệ vận chuyển tê tê còn sống đến giao cho bếp trưởng nhà hàng ở quận Tân Bình, TP.HCM.
Đại diện Masterise Homes sẽ tham dự Branded Residences Forum Asia 2025 - diễn đàn hàng đầu khu vực về bất động sản hàng hiệu - được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan) ngày 25/6.
Từ 19/6 đến 22/6, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - Ẩm thực, văn hóa và du lịch”.
Các bạn trẻ vừa có thêm tọa độ check-in cực hot khi flagship store của OH!SOME chính thức có mặt tại Vincom Center Đồng Khởi.
Sau cửa hàng Reserve ở Bitexo, thương hiệu cà phê Mỹ tiếp tục mở mô hình cửa hàng cao cấp tại trung tâm thương mại Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Hiểu rõ tác động môi trường của Internet sẽ giúp người dùng đưa ra quyết định sáng suốt hơn, tiết kiệm năng lượng cho gia đình và Trái Đất.
PNJ là doanh nghiệp bán lẻ trang sức duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong danh sách Fortune 500 Đông Nam Á dựa trên doanh thu.
Hai hộ kinh doanh tại Saigon Square vừa bị xử phạt vì bán ví, túi xách và áo thun giả mạo các thương hiệu nổi tiếng.
Nạn nhân được đưa vào liên tục, người thân van nài được vào trong để tìm kiếm người nhà là những gì diễn ra tại khoa Cấp cứu các bệnh viện Ấn Độ sau vụ rơi máy bay.
Kẻ chủ mưu vụ đổ trộm thực phẩm chức năng giả ở Bình Chánh (TP.HCM) khai còn một kho hàng giả chưa kịp phi tang, hiện đã giao nộp cho công an.