Các chuỗi bán lẻ Nhật đồng loạt mở rộng sau giãn cách
Các thương hiệu lớn của Nhật Bản như Uniqlo, ReFa, Arabica đã và đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới bán hàng tại Việt Nam trong những tháng cuối năm.
2.690 kết quả phù hợp
Các chuỗi bán lẻ Nhật đồng loạt mở rộng sau giãn cách
Các thương hiệu lớn của Nhật Bản như Uniqlo, ReFa, Arabica đã và đang nhanh chóng mở rộng mạng lưới bán hàng tại Việt Nam trong những tháng cuối năm.
TopZone đạt doanh thu vượt kỳ vọng sau gần một tháng ra mắt
Nhờ sức nóng của iPhone 13 series, TopZone sớm ghi nhận mức doanh thu gấp 4-5 lần kế hoạch.
Thế Giới Di Động bội thu sau giãn cách
Lần đầu tiên tập đoàn bán lẻ MWG có doanh thu vượt 12.000 tỷ đồng chỉ trong một tháng hoạt động, đồng thời đang thử nghiệm mảng kinh doanh mới.
AB Beauty World khai trương siêu thị thứ 10 tại TP.HCM
"Thiên đường mỹ phẩm" AB Beauty World sắp khai trương siêu thị thứ 10 với quy mô lớn tại quận 11, mang đến vô vàn ưu đãi cho khách hàng.
Lợi thế cạnh tranh của TopZone tại Việt Nam
Dù sinh sau đẻ muộn, TopZone đặt mục tiêu chiếm lĩnh thị trường phân phối sản phẩm Apple tại Việt Nam nhờ hậu thuẫn của Thế Giới Di Động và chiến lược kinh doanh bài bản.
Masan và chiến lược mang đa tiện ích đến khách hàng
Liên tiếp thực hiện các thương vụ sáp nhập, Masan hướng đến xây dựng nền tảng “tất cả trong một” xuyên suốt từ offline đến online, đem lại tiện ích tối đa cho người tiêu dùng.
Thương hiệu thời trang trẻ em Pháp cập bến TP.HCM
Cuối tuần qua, bộ đôi thương hiệu Pháp dành cho trẻ em Okaidi - Obaibi đã khai trương cửa hàng mới tại trung tâm thương mại Crescent Mall, TP.HCM.
Thế Giới Di Động mở 150 điểm bán xe đạp, tham vọng thu 500 tỷ năm 2022
Ngay sau khi nới lỏng giãn cách xã hội, các cửa hàng xe đạp của Thế Giới Di Động đã sẵn sàng mở cửa để đáp ứng nhu cầu nâng cao sức khỏe cho người dân.
VinFast chuẩn bị mở showroom xe điện ở Pháp?
Một cửa hàng tại Paris có biển hiệu VinFast nhiều khả năng sẽ là showroom đầu tiên của hãng xe Việt Nam ở thị trường châu Âu.
Điện máy Xanh Supermini mở 500 shop, kỳ vọng thu 10.000 tỷ năm 2022
Dù trải qua một năm khó khăn, Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) vẫn mở thêm 500 cửa hàng Điện máy Xanh Supermini.
Khám phá không gian hi-tech bên trong chuỗi TopZone
Chuỗi bán lẻ ủy quyền các sản phẩm Apple chính hãng mang tên TopZone có mục tiêu chiếm lĩnh thị trường này tại Việt Nam.
Cửa hàng PhinDeli ở ngã 6 Phù Đổng và sự mở rộng của các chuỗi F&B
Những thương hiệu F&B lớn như The Coffee House, Highland Coffee, PhinDeli... đang thực hiện kế hoạch mở rộng quy mô sau khi TP.HCM mở cửa trở lại.
Viet Solutions - nơi để người trẻ đóng góp và nhận cơ hội
Tham gia cuộc thi Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia - Viet Solutions 2021, các startup có thêm cơ hội hợp tác với tập đoàn lớn và phát huy thế mạnh của mình.
Uniqlo bán hàng trực tuyến tại Việt Nam từ 5/11 với nhiều tiện ích
Sau gần hai năm chuẩn bị, cửa hàng trực tuyến của Uniqlo Việt Nam sẽ ra mắt vào thứ sáu, ngày 5/11.
Những thanh niên Trung Quốc giả vờ du lịch Mỹ
"Đây là phong cách của tôi khi ở Mỹ. Nó sẽ không bao giờ lỗi mốt", một người viết chú thích cho bức ảnh chụp ở siêu thị Costco, Thượng Hải.
Chủ nhà mặt phố ở Nha Trang đỏ mắt tìm khách thuê
Dịch Covid-19 kéo dài khiến người thuê trả mặt bằng hàng loạt, đẩy giá thuê ở Nha Trang chạm đáy, nhất là ở khu phố Tây, nhưng chủ nhà vẫn rất khó tìm được khách.
Trang web Uniqlo.com sẽ chính thức hoạt động từ ngày 5/11 sắp tới với hơn 15.000 sản phẩm LifeWear của thương hiệu thời trang Nhật Bản.
Nhà hàng Hàn Quốc ở TP.HCM lên nhiều phương án thu hút khách
Hậu giãn cách, dù còn một số trở ngại khi phục vụ tại chỗ trở lại, các cơ sở kinh doanh ăn uống vẫn cố gắng đáp ứng nhu cầu và có nhiều cách thức thu hút khách.
Cuộc chiến 'Apple Store thu nhỏ' tại Việt Nam
Mono Store Apple không phải là mô hình mới. Tuy nhiên, TopZone gây dấu ấn trên thị trường bằng một chiến lược cụ thể.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.