PNJ lãi hơn 7 tỷ đồng mỗi ngày
Nhờ giảm tỷ trọng đóng góp từ vàng miếng, PNJ ghi nhận 218 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong tháng 10, tương ứng lãi bình quân hơn 7 tỷ đồng mỗi ngày.
2.789 kết quả phù hợp
Nhờ giảm tỷ trọng đóng góp từ vàng miếng, PNJ ghi nhận 218 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế trong tháng 10, tương ứng lãi bình quân hơn 7 tỷ đồng mỗi ngày.
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Cửa hàng mới của Thái Tuấn được đặt tại tòa nhà Thái Tuấn - Glory Tower (quận Tân Bình, TP.HCM), hứa hẹn mang đến không gian mua sắm tiện lợi, sang trọng cho khách hàng.
Trong hơn một tháng qua, nhiều trung tâm thương mại đắc địa ở TP.HCM như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre đã xuất hiện loạt thương hiệu quốc tế mới, thay thế các nhãn hàng cũ.
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) vừa khai trương Co.opXtra Tạ Quang Bửu tại trung tâm thương mại Central Premium (số 854-856 Tạ Quang Bửu, quận 8, TP.HCM).
Việt Nam đang chứng kiến lượng du khách Hàn Quốc đến du lịch kết hợp sinh sống, làm việc nhiều hơn 50% so với con số từ các nước khác thuộc khu vực ASEAN cộng lại, theo Nikkei Asia.
Nhiều tuyến phố lớn vốn là nơi buôn bán sầm uất ở Hà Nội, nay xuất hiện dày đặc biển quảng cáo cho thuê cửa hàng sau khi khách cũ trả mặt bằng.
Lãnh đạo MWG cho biết đang xem xét thử nghiệm một số cửa hàng Bách Hóa Xanh tại miền Bắc, tuy nhiên kế hoạch này chưa chính thức do đây là thị trường có đặc thù riêng.
Các quý ông bảnh bao của showbiz Việt có dịp tề tựu tại TTTM Saigon Centre (TP.HCM) vào tối ngày 8/11 để dự lễ khai trương cửa hàng mới của thương hiệu Boss.
Dù đã ở vị thế dẫn đầu thị trường chuỗi cà phê tại Việt Nam, Highlands vẫn tiếp tục mở rộng về cả số lượng lẫn chất lượng cửa hàng.
10 năm có mặt trên thị trường, Masterise kiên định với tầm nhìn, thực hiện cam kết kiến tạo những sản phẩm bất động sản đẳng cấp.
Chuỗi cà phê lớn nhất Trung Quốc Luckin Coffee đang tìm hiểu về khả năng mở rộng thị trường sang Mỹ và có thể khai trương sớm nhất là vào năm sau.
CEO Bamboo Airways Lương Hoài Nam cho biết mục tiêu trước mắt của hãng là khai thác 18 máy bay đến cuối năm 2025.
Bị tuyên án tử hình, bà Trương Mỹ Lan kháng cáo kêu oan, nhưng tại phiên tòa, bà Lan bất ngờ nhận tội, nói không kêu oan cả 3 tội danh, chỉ xin giảm nhẹ hình phạt để sớm về với gia đình.
Khẳng định không kêu oan, bị cáo Trương Mỹ Lan xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt và mong nhận lại được các tài sản gồm tòa biệt thự cổ, 2 du thuyền và nhiều căn nhà trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.