Livestream của LSOUL trên Shopee đưa thời trang Việt đến Singapore
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
2.787 kết quả phù hợp
Không dừng lại trong hành trình chinh phục người dùng trong nước và quốc tế, LSOUL thúc đẩy đưa thời trang Việt ra các thị trường mới với mô hình xuất khẩu trực tuyến của Shopee.
Thông tin nữ nhân viên của tiệm bánh mì nổi tiếng London Bagel Museum (Seoul) qua đời khi làm việc 80 giờ/tuần, có ngày tới 21 tiếng khiến nhiều người phẫn nộ.
Thị trường bán lẻ Việt Nam quy mô hơn 309 tỷ USD đang bước vào giai đoạn tăng trưởng nhanh bậc nhất khu vực, với kênh bán lẻ hiện đại dự báo đạt 35% vào năm 2030.
Sau hơn một năm nghỉ việc tại ByteDance, công ty công nghệ sở hữu TikTok, Khanh Lê đã xây dựng được thương hiệu riêng tại TP.HCM. Tháng 9, cô đã xuất lô hàng đầu tiên sang Mỹ.
Cà phê, nhà hàng, biển hiệu chợ quần áo... mọc lên ở tòa số 125 Hai Bà Trưng. Tòa nhà được các nhà nghiên cứu đánh giá là "cấu phần thuộc tổng thể khu nhà Bưu điện TP.HCM" và nằm ở vùng lõi di sản...
Sau khi trở thành chuỗi F&B lớn nhất thế giới về số lượng cửa hàng, Mixue đang tìm hướng tăng trưởng mới bằng cách mở rộng ra quốc tế và bước chân vào lĩnh vực bia.
Từ một điểm đến quen thuộc của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu, Union Square giờ đây phát triển theo hướng đa dạng, trẻ trung sau khi kết nối trực tiếp với ga metro số 1.
Đây là hợp đồng nhượng quyền độc quyền quốc tế thứ 3 mà Teatime - chủ sở hữu chuỗi cà phê 24/7 Three O'Clock ký kết kể từ đầu năm 2025 đến nay.
Để duy trì sức cạnh tranh, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi đến 50% lệ phí trước bạ và tặng thêm một năm bảo hiểm thân vỏ.
Tính đến giữa năm 2025, hơn 50.000 cửa hàng F&B đóng cửa, đây được cho là đợt thanh lọc thứ 2 của thị trường, đợt 1 diễn ra nửa đầu năm 2024.
WinCommerce, công ty vận hành chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ thuộc Tập đoàn Masan, ghi nhận doanh thu quý III/2025 vượt mốc 10.000 tỷ đồng, mức cao nhất kể từ khi thành lập.
Ryoko Yonekura bị Cục Kiểm soát Ma túy âm thầm điều tra trong nhiều tháng vì nghi ngờ sử dụng chất cấm. Thời gian gần đây, nhiều lịch trình sự kiện của cô liên tục bị hủy.
Tập đoàn Fast Retailing, chủ sở hữu thương hiệu Uniqlo, vừa công bố kết quả kinh doanh hợp nhất năm tài khóa 2025, ghi nhận doanh thu và lợi nhuận cao kỷ lục năm thứ 4 liên tiếp.
Ngày 2/10, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức khai trương Trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị AEON Văn Giang tại Vincom Mega Mall Ocean City (Hưng Yên).
Pizza 4P’s chuẩn bị ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Brooklyn (New York, Mỹ), đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng quốc tế của thương hiệu này.
Ngay sau ngày chính thức mở cửa, The House of Modern Legacy - sự kiện khai trương 12 căn hộ hàng hiệu thuộc bộ sưu tập Marriott Residences - thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.
Shein dự định khai trương các cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Pháp vào tháng 11. Tuy nhiên, động thái này đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt từ các nhà bán lẻ Pháp.
Ngày 3/10, Oh!Some, thương hiệu bán lẻ phong cách sống quốc tế với sự kết hợp giữa xu hướng toàn cầu và văn hoá địa phương, chính thức khai trương cửa hàng thứ 13 tại Việt Nam.
Xiaomi đăng ký nhãn hiệu Mijia, mang đồ gia dụng cỡ lớn kinh doanh ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm hãng này bán nhiều hơn hẳn các đối thủ.
Ngoài 1,5 tỷ USD đã rót vào Việt Nam, "ông lớn" bán lẻ của Nhật có kế hoạch đầu tư thêm một khoản tương đương trong 10 năm tới nhằm thực hiện mục tiêu tăng doanh số gấp 3 lần.