Dấu ấn TopZone - từ khởi đầu khác biệt đến vị thế tiên phong
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
2.788 kết quả phù hợp
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
NAB Innovation Centre (công ty thành viên của Ngân hàng Quốc gia Australia - NAB) đã khai trương văn phòng đổi mới sáng tạo rộng 2.500 m2 tại Hà Nội.
Việc mở nhà máy tại Việt Nam giúp Lego xây dựng chuỗi cung ứng khu vực, trong bối cảnh hãng đồ chơi Đan Mạch muốn tận dụng làn sóng bùng nổ của tầng lớp trung lưu ở châu Á.
Đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi cuối kỳ, cậu bé 11 tuổi được mẹ cho phép mở quầy bán trà sữa và thu về hàng nghìn nhân dân tệ, tương đương chục triệu đồng mỗi tháng.
Theo các chuyên gia, việc sản xuất ethanol tại Việt Nam tồn tại nhiều nghịch lý là lợi thế nguyên liệu sắn lớn nhưng thiếu ổn định trong khi nhu cầu tiêu thụ trong nước thấp.
Chỉ trong thời gian ngắn, chuỗi Café Amazon cùng cửa hàng xe điện Yadea và Honda đều lần lượt rời các mặt bằng đắc địa tại Ngã 6 Phù Đổng, để lại nhiều vị trí trống giữa trung tâm TP.HCM.
Porsche at Jewel là nơi kết nối các khách hàng khi đến với khu vực sân bay Changi, đồng thời sẽ là nơi đón tiếp của dự án Porsche Experience Centre Singapore trong tương lai.
Chagee đã "thần tốc" mở mới 5 cửa hàng chỉ trong vòng hơn 1 tháng sau những ồn ào liên quan đến "đường lưỡi bò" tại Việt Nam.
Apple mở tài khoản trên RedNote, mạng xã hội nổi tiếng của Trung Quốc, nhằm tăng hiện diện thương hiệu trước thềm ra mắt iPhone 17 giữa bối cảnh cạnh tranh gay gắt.
"Cơn sốt" Labubu đã kéo lợi nhuận hãng đồ chơi Trung Quốc Pop Mart tăng gần 400%. Thông tin này cũng giúp cổ phiếu Pop Mart tăng 8% trên sàn chứng khoán Hong Kong (Trung Quốc).
10 doanh nghiệp bất động sản hàng đầu ghi nhận doanh thu giảm mạnh quý II, nhưng lợi nhuận vẫn bùng nổ, chủ yếu do kết quả của Vinhomes quá khác biệt với phần còn lại.
Doanh số smartphone Nhật Bản quý I/2025 tăng 31% nhờ Apple, với iPhone 16e góp phần lớn, củng cố vị thế thống trị tại thị trường giàu tiềm năng này.
MWG đặt mục tiêu mở thêm 200 cửa hàng Bách Hóa Xanh từ nay đến cuối năm, và từ 2026 sẽ "Bắc tiến" với kế hoạch mở khoảng 1.000 cửa hàng mỗi năm.
Bên cạnh hãng xe điện nội địa, nhiều thương hiệu cũng đang tung các chương trình ưu đãi hàng chục triệu kích cầu mua sắm ôtô điện tại Việt Nam.
Nhờ cơn sốt Labubu, Trung Quốc dần khẳng định được hình ảnh "dễ gần, sáng tạo" hơn trong mắt giới trẻ, qua đó vươn lên trở thành quốc gia sở hữu "sức mạnh mềm" lớn thứ 2 thế giới.
Phúc Long ra mắt diện mạo mới tại cửa hàng Phúc Long Phoenix285 CMT8, TP.HCM với không gian mang hơi thở truyền thống, vừa năng động, phù hợp với phong cách sống của Gen Z.
Vòng đời của máy tính xách tay vào khoảng 4-5 năm. Khách hàng mua sắm trong đợt giãn cách Covid-19 sắp phải nâng cấp khi thiết bị không còn đủ đáp ứng.
Những người đam mê Lego từ khắp Trung Quốc đã đến Thượng Hải để trải nghiệm Legoland, dẫn đến sự gia tăng đột biến trong việc đặt phòng khách sạn.
Theo Cục Hàng không, có 25 tàu bay đang dừng bay dài ngày do thiếu động cơ (23 tàu A321NEO, 1 tàu A350, 1 tàu A320CEO); chiếm 12,2% đội tàu bay khai thác hàng không thương mại.
Được chính phủ hậu thuẫn, trung tâm robot tại Bắc Kinh trưng bày các sản phẩm đến từ hơn 40 thương hiệu trong nước như Unitree và UBTech.