Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá 5 bí mật thú vị của Jang Dong Gun

Nhờ Hyun Bin chỉ cách đóng phim hài, không muốn bị hiểu nhầm, thích chơi bóng chày… là những sự thật thú vị về tài tử xứ Hàn.

Khám phá 5 bí mật thú vị của Jang Dong Gun

Nhờ Hyun Bin chỉ cách đóng phim hài, không muốn bị hiểu nhầm, thích chơi bóng chày… là những sự thật thú vị về tài tử xứ Hàn.

Nhờ Hyun Bin dạy cách đóng phim hài

Đóng phim từ lâu, với 16 bộ phim điện ảnh và nhiều tác phẩm truyền hình nhưng Jang Dong Gun chưa hề thử sức với vai diễn hài hước nào cho tới khi tham gia bộ phim Gentleman's Dignity vào năm ngoái. Không yên tâm về khả năng diễn hài, Jang Dong Gun đã nhờ cậy đến người bạn là Hyun Bin – người nổi tiếng với vai diễn tưng tửng trong bộ phim hài tình cảm Secret’s Garden.

“Cậu ấy nói rằng tôi nên diễn dứt khoát và táo bạo. Cậu ấy còn nói tôi càng đóng phim hài nhiều thì sẽ càng muốn đóng thêm nữa và đúng như thế thật” – Jang Dong Gun nói.

Không muốn bị vợ hiểu nhầm

Vợ Jang Dong Gun là nữ diễn viên xinh đẹp Ko So Young – bạn diễn của anh trong bộ phim Love Wind, Love Song năm 1999. Khi được hỏi về việc Ko So Young  có hay ghen với những cảnh yêu đương trong phim của chồng không, Jang Dong Gun tự hào vì có một người vợ thấu hiểu: “Cô ấy cùng nghề nên sẽ hiểu được”.

Jang Dong Gun và vợ - Ko So Young.

Tuy nhiên, ngoài đời Jang Dong Gun không hề muốn một sự hiểu nhầm nào xảy ra giữa họ. Nam diễn viên tiết lộ trong thời gian anh đọc cuốn sách I Regret Marrying My Wife (Tôi hối tiếc vì đã lấy vợ mình), anh đã phải xé tờ bìa để không bị vợ lẫn người ngoài hiểu nhầm.

Xúc động khi có con ở tuổi 38

Kể từ khi lên chức bố vào năm 2010, Jang Dong Gun tiết lộ về khoảnh khắc làm cha của một cậu con trai: “Cảm giác bế con lần đầu tiên là một cảm giác mạnh mẽ hơn cả niềm hạnh phúc. Niềm hạnh phúc, bất ngờ và cả áp lực đan xen lẫn nhau. Cảm xúc ấy chưa từng xảy ra với tôi trước đây”.

Cảm thấy bất lợi vì đẹp trai

Jang Dong Gun quan điểm rằng với một nam diễn viên có ngoại hình đẹp, điều đó sẽ trở thành bất lợi cho anh. “Tôi muốn được biết đến như một diễn viên giỏi hơn”, anh chia sẻ.

Đam mê bóng chày

Môn thể thao yêu thích của Jang Dong Gun là bóng chày, anh từng chơi trong một đội bóng nghiệp dư của những người nổi tiếng, đội bóng có tên Playboy. “Tôi rất thích bóng chày. Khi không phải đóng phim vào cuối tuần, chủ nhật chúng tôi lại rủ nhau đi chơi” – tài tử họ Jang nói. Ngoài ra, nam diễn viên 41 tuổi còn thích chơi game, đọc sách và nghe nhạc.

"Cuộc sống hàng ngày của tôi cũng bình thường thôi” – Jang Dong Gun kết luận.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm