Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá ẩm thực Đà Nẵng với 4 cặp bố con siêu quậy

Vừa đặt chân xuống thành phố biển Đà Nẵng, 4 cặp bố con của “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 4 đã háo hức trải nghiệm ẩm thực với những tình huống dở khó, dở cười.

Bo oi minh di dau the? anh 1
Tập 39 của Bố ơi mình đi đâu thế? phát sóng ngày 5/5 sẽ trở lại với hành trình khám phá thành phố biển Đà Nẵng. Tại đây, các cặp bố con thực hiện thử thách khó nhằn và mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị.
Bo oi minh di dau the? anh 2
Trong chương trình lần này, mỗi đội được trang bị một chiếc xe đạp, một bản đồ ẩm thực Đà Nẵng và một phong bì đựng phiếu poster chương trình dùng thay cho tiền để thanh toán các món ăn.
Bo oi minh di dau the? anh 3
Trong vòng một tiếng, cặp bố con nào ăn được nhiều món nhất sẽ chiến thắng. Đồng thời, họ phải tự ghi hình gửi về chương trình và nêu được 3 đặc trưng của món ăn, quán ăn đó.
Bo oi minh di dau the? anh 4
Bố con Chíp chọn cháo Lộc - 4A Trần Bình Trọng. Trong khi thưởng thức, họ không quên thu thập thông tin từ chủ quán và đưa ra 3 đặc điểm: quán gia truyền đã mở 30 năm, địa chỉ nổi tiếng, hạt cháo tơi mịn và thơm.
Bo oi minh di dau the? anh 5
Món tiếp theo đội Chíp sún chọn là bánh mỳ chấm pate đầu hẻm 26 Chu Văn An. Vừa ăn xong tô cháo nên họ bắt đầu thấy no.
Bo oi minh di dau the? anh 6
Bánh bèo Nhung - lô 185 Chợ Hàn là điểm dừng chân đầu tiên của nhà Kitty. Cô bé ăn hào hứng đến nỗi liên tục nói “Trời, ba ăn đi, ăn đi vì con thấy quá ngon”.
Bo oi minh di dau the? anh 7
Đồng cảm cùng đội Chíp sún, cặp bố con Kitty vừa ăn món thứ 2 vừa nghĩ đến ý định dừng cuộc chơi. Nhưng Kitty đã liên tục giục bố ăn nhanh vì giải thưởng rất lớn.
Bo oi minh di dau the? anh 8
Nhà Bào Ngư lại mở màn với bún chả cá bà Phiến - 63 Lê Hồng Phong. Không khá hơn các cặp bố con khác, sau khi trải nghiệm xong vài món ăn, Bào Ngư cũng bắt đầu lắc đầu vì quá no.
Bo oi minh di dau the? anh 9
Cặp bố con Xì Trum tỏ ra thích thú với màn thử thách lần này. Cậu bé hào hứng cùng bố trải nghiệm các món ăn.
Bo oi minh di dau the? anh 10
Theo tiết lộ của chương trình, cặp bố con chiến thắng sẽ lắc đầu trầm ngâm còn 3 cặp thua cuộc lại cười khoái trí. Còn nhiều trải nghiệm cũng như tình huống thú vị khác sẽ có trong hành trình thứ 7 của các cặp bố con đáng yêu này.

Bố ơi mình đi đâu thế? là chương trình truyền hình thực tế của Đài Truyền hình Việt Nam, được phát sóng vào 12h thứ bảy hàng tuần trên VTV3. Chương trình xây dựng trên format Dad! Where are we going? của Hàn Quốc. Trong đó, các ông bố là những nghệ sĩ trong lĩnh vực giải trí sẽ cùng con thực hiện những chuyến du lịch đến nhiều địa danh khác nhau. Xuất hiện lần đầu năm 2014, chương trình đã bước vào mùa thứ 4 và trở thành một trong những gameshow thu hút đông đảo khán giả nhờ tính giáo dục, yếu tố gắn kết gia đình cũng như tính chất đời thường sống động.

Mộc - Trà

Bạn có thể quan tâm