Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá bãi biển hồng đẹp như cổ tích tại Indonesia

Bãi biển màu hồng Pantai Merah hoàn toàn tự nhiên tại đảo Komodo, Indonesia nổi tiếng với vẻ đẹp quyến rũ. Bạn hãy lưu ngay địa danh này cho lịch trình du lịch với nhóm bạn thân.

Lặn ngắm san hô ở Komodo, Indonesia Đảo Komodo, Indonesia thu hút du khách bởi vẻ đẹp như cổ tích với các hoạt động lặn biển thú vị.
bai bien hong dao Komodo anh 1
Bãi biển màu hồng Pantai Merah tại đảo Komodo, Indonesia được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Ôm trọn thiên nhiên hùng vĩ xung quanh, đảo Komodo từ đó trở thành một kỳ quan thiên nhiên tự nhiên được du khách khắp thế giới đến khám phá. 
bai bien hong dao Komodo anh 2
Không ít du khách quốc tế lần đầu đặt chân đến đảo Komodo đã lập tức bị hớp hồn bởi cảnh quan thiên nhiên hoàn hảo này. Đảo lớn Komodo nằm trong quần thể vườn quốc gia Komodo, di sản thế giới được UNESCO công nhận năm 1991. Ảnh: @pointandshootwanderlust.
bai bien hong dao Komodo anh 3
Màu hồng đặc biệt này được tạo nên bởi các loài sinh vật siêu nhỏ Foraminifera với lớp vỏ hồng tạo nên màu sắc sáng tạo cho nền cát nơi đây. Cũng nhờ loài sinh vật tự nhiên này mà biển Pantai Merah sở hữu cảnh tượng thiên nhiên hiếm có, thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm. Ảnh: @pointandshootwanderlust.
bai bien hong dao Komodo anh 6
Không phải biển xanh, nắng vàng, bãi biển màu hồng tại đảo Komodo nổi bật với hai màu xanh-hồng như sự kết hợp tuyệt vời của tạo hóa. Hãy thư giãn trên bãi biển đẹp như trong chuyện cổ tích, tắm nắng trên bãi cát hồng hiếm có. Ảnh: hendrickhartono.
bai bien hong dao Komodo anh 7
Thả mình giữa làn nước trong xanh bên bờ cát hồng độc nhất vô nhị cùng nhóm bạn thân thì còn gì tuyệt vời hơn. Bạn có thể khám phá nhiều hơn khi chèo thuyền kayak hoặc bơi lội, thả mình nhàn nhã giữa biển.  ẢNh: @schuurmansanke.
bai bien hong dao Komodo anh 10
Đảo Komodo hùng vĩ từ trên cao nhìn xuống. Ảnh: @ricardobrazb.
bai bien hong dao Komodo anh 11
Hòn đảo không có nhiều người ở nên vẻ đẹp thiên nhiên giữ trọn vẻ nguyên sơ tuyệt đẹp. Mọi góc trên hòn đảo biệt lập này đều xứng đáng lọt vào khung hình của du khách. Ảnh: @eastindonesia.co.
bai bien hong dao Komodo anh 12
Đừng quên đến những quả đồi để ngắm bình minh và hoàng hôn thơ mộng giữa núi rừng, biển khơi. Đảo Komodo còn được gọi là đảo rồng Komodo bởi nơi đây tồn tại loài rồng kiếm cùng tên sinh sống. Ảnh: @yohanesjuju.
bai bien hong dao Komodo anh 15
Khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển hồng càng thêm quyến rũ, thơ mộng hơn khi chuyển sang màu tím mộng mơ. Ảnh: @lombokk.

Khám phá những bảo tàng dưới nước mát lạnh ngày hè

Trong cái nóng gay gắt những ngày hè tháng 7, vừa được ngụp lặn trong nước, vừa khám phá những di sản văn hóa sẽ là một niềm hạnh phúc.

Phương Hà

Bạn có thể quan tâm