Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khám phá bí quyết giữ dáng siêu mẫu của Minh Triệu

Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, Minh Triệu cũng rất chú ý đến các bài tập rèn luyện thể lực. Hãy theo chân cô đến phòng tập Vincharm Health Club (TP.HCM) để khám phá thêm những bí quyết làm đẹp của “chân dài” này.

Khám phá bí quyết giữ dáng siêu mẫu của Minh Triệu

Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, Minh Triệu cũng rất chú ý đến các bài tập rèn luyện thể lực. Hãy theo chân cô đến phòng tập Vincharm Health Club (TP.HCM) để khám phá thêm những bí quyết làm đẹp của “chân dài” này.

 

Thẻ hội viên tích hợp quyền sử dụng tất cả hệ thống phòng tập và dịch vụ tại Vincharm Health Club TP.HCM.

 

Minh Triệu được kiểm tra chỉ số cơ thể qua hệ thống máy móc hiện đại và được các HLV Vincharm Health Club tư vấn chọn các lớp tập phù hợp.

 

Lớp spinning (đạp xe với nhạc) là sự lựa chọn tuyệt vời cho các hội viên muốn giảm cân, tập luyện cho tim mạch và sức chịu đựng của cơ thể.

 

Chạy bộ trong không gian sang trọng và sự trợ giúp đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại không chỉ giúp Minh Triệu rèn luyện vóc dáng mà còn giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả.

 

Ngoài ra Minh Triệu cũng rất chú trọng các bài tập làm săn chắc vùng vai, cánh tay, vùng lưng và ngực.

 

Phối hợp giữa hơi thở và hàng loạt động tác Yoga nhằm tạo ra nội nhiệt, mồ hôi, hơi thở sâu để giải độc cho cơ bắp, nội tạng dẫn đến sự làm sạch cơ thể. Các bài tập tại Vincharm Health Club đã giúp Minh Triệu cân bằng cảm xúc dễ dàng.

 

Ngoài các bài tập nhóm, Minh Triệu còn kết hợp các bài tập cá nhân dưới sự hướng dẫn riêng của huấn luyện viên tại Vincharm Health Club, mang lại kết quả rõ rệt trong khoảng thời gian ngắn nhất. 

 

Phút thả lỏng của người đẹp với bài tập bóng.

 

Sau những giây phút tập luyện hăng say, Minh Triêu thư giãn tại phòng Jacuzzi nóng lạnh trong nhà bên cạnh khu vực steam bath, sauna hiện đại …

 

… và thưởng thức những thức uống giàu dinh dưỡng, có lợi cho sức khỏe tại quầy bar.

Vincharm Health Club TP.HCM

Tọa lạc tại tầng 3 và 4 của tòa nhà Vincom Center B (72 Lê Thánh Tôn và 45A Lý Tự Trọng, Q1, TP.HCM) với tổng diện tích 2.000m2 và được trang bị đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, máy tập hiện đại, Vincharm Health Club là khu phòng tập 5 sao đẳng cấp bậc nhất tại TP.HCM.

Trong tháng 8 vừa qua, phòng tập nhóm của Vincharm Health Club vừa hoàn tất mở rộng và mở thêm 3 studio tập nhóm mới. Các lớp tại đây rất đa dạng như Kick Boxing, Body Tonning, Spinning, Steps, Bum & Tum’s, Zumba Dance, Belly Dance, Sexy Dance, Pilates, Yoga, … dưới sự hướng dẫn của đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình.

Liên hệ: 083 911 1166

Email: info_healthclub@vincharm.com

Website: www.vincharm.com

Tư liệu: Vincharm

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm